SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/9/2017

06:25, 11/09/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/9/2017 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/9/2017 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Có phải Bạch Dương đang rất lo lắng? Mở đầu ngày mới, Bạch Dương có thể sẽ có cảm giác bị mất đà. Nhưng sẽ ổn thôi! Đừng cố đưa mình ra khỏi hoàn cảnh kẹt cứng đó, mọi thứ đều có lý của nó cả, và đó là bài học bạn cần phải tiếp thu. Quan trọng là biết chấp nhận và đừng mắc sai lầm tương tự nữa nhé. Một cốc nước cam hay chanh tươi sẽ giúp bạn ổn định tinh thần.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/9/2017 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có lẽ phải chuẩn bị tinh thần mạo hiểm một phen đó, trong ngày hôm nay sẽ có người tìm đến bạn và ngỏ lời cùng bạn hợp tác, bạn nên đồng ý. Hôm nay tình hình tài chính cúng khá tốt, nếu có ý định đầu tư nho nhỏ thì bạn cũng nên tiến hành ngay và luôn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/9/2017 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Trong ngày hôm nay nếu như bạn không ngừng nỗ lực cho những đam mê của mình thì chắc chắn vận may sẽ mỉm cười với bạn. Đừng có quên chia sẻ niềm vui này với mọi người xung quanh nha. Song Tử sẽ có cơ hội để ghi điểm trong mắt người ấy và bố mẹ của người ấy, hãy tự tin mà thể hiện nhé.

tu vi cung hoang dao ngay 1192017 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/9/2017 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Đừng thấy lạ cũng đừng thấy hụt hẫng khi bạn giúp đỡ người khác mà người ta lại quên không nói lời cảm ơn với bạn. Trong ngày hôm nay, bạn sẽ phải đối mặt và phải quen dần với những hiện tượng lạnh nhạt như vậy đó. Thậm chí, ngay cả khi bạn cười tươi chào hỏi thì người ta vẫn cứ “bơ” bạn đi thì cũng đừng bất ngờ nhé!

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/9/2017 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử không nên quyết định vội vàng, hãy tỏ khiêm tốn và chờ đợi thời cơ, đồng thời cố tránh vướng vào rắc rối. Bên cạnh đó, Sư Tử có thể trò chuyện với những người thân thiết để tháo gỡ những căng thẳng tâm lý hiện tại.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/9/2017 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Trong chuyện tình cảm của Xử Nữ hôm nay cần phải hết sức chú ý nhiều hơn tới cảm xúc của cả hai người, đừng để đối phương hiểu lầm bạn. Nếu như hai bạn đều cảm thấy hạnh phúc khi ở bên nhau thì mối quan hệ này cần được duy trì bền vững, nếu không hiểu nhau, luôn cố chấp thì chia tay là điều sớm hay muộn mà thôi. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/9/2017 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Ngày 11/9/2017, có rất nhiều người tin tưởng Thiên Bình và dành nhiều câu hỏi hóc búa cho bạn. Đừng nào núng! Trực giác, sự thông minh và khả năng sáng tạo của Thiên Bình đã được chứng minh trong quá khứ, và giờ chúng hắn sẽ xuất hiện trong ngày hôm nay để giúp đỡ bạn. Hãy thoải mái khi cho lời khuyên về những vấn đề mà Thiên Bình đã thông suốt. Còn với những điều bạn không biết cũng đừng giấu dốt mà cùng mọi người tìm hiểu vấn đề cho đến khi rõ ràng cả mới thôi nhé!

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/9/2017 - Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hãy thoải mái chia sẻ suy nghĩ của bạn với người sẵn sàng lắng nghe và thấu hiểu nó vào hôm nay. Chuyện này hoàn toàn không có gì khó khăn cả. Thêm vào đó, những việc bạn cần đối mặt vào hôm nay, một mình bạn không thể tự giải quyết ổn thỏa được, ngay cả khi bạn nắm trong tay mọi ngọn nguồn cần thiết. Việc bạn cần làm vào lúc này, đó là mạnh dạn mở lời với đối phương, chắc chắn bạn sẽ không bị từ chối đâu.

tu vi cung hoang dao ngay 1192017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/9/2017 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã nên sắp xếp cuộc hẹn hò ở nơi ăn uống lãng mạn, tăng them tình cảm nồng nàng với người ấy. Tâm trạng lên xuống thất thường có thể khiến bạn có hành động kích động trong công việc, cần điều chỉnh tâm thái ổn định để hoàn thành nhiệm vụ suôn sẻ. Hôm nay là ngày hao tài, đừng đưa ra quyết sách quan trọng nào liên quan đến tiền bạc.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/9/2017 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bầu không khí vô cùng sôi động bên ngoài phần nào ảnh hưởng đến nhịp sống của bạn vào hôm nay. Tuy vậy, mọi thứ lại không tiến triển quá dễ dàng, nhất là khi bạn thường xuyên để lỡ những cơ hội quý giá. Bạn không nhất thiết phải làm việc quá chăm chỉ, bởi công việc thực sự cũng vô cùng đơn giản mà thôi. Thứ bạn cần lưu tâm, đó là một kế hoạch rõ ràng cho tương lai của chính mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/9/2017 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Phải chăng Bảo Bình đang hy vọng tới một kết thúc tốt đẹp trong mối quan hệ mà bạn đang dần tiến tới sâu hơn? Nếu như bạn đã tìm cho mình một chỗ dựa vững chắc thì hãy cố gắng giữ vững những gì bạn đang có. Hơn nữa, bạn nên bày tỏ rõ quan điểm của mình nếu như coi đó là quyết định chắc chắn của bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/9/2017 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đừng từ bụng ta mà suy ta bụng người nhé Song Ngư, bạn cứ hay áp đặt những suy nghĩ của mình lên người khác, đặc biệt là nửa kia, điều này khiến cho đối phương thực sự thấy chán nản, hãy nhớ rằng, suy nghĩ của mỗi người là không hề giống nhau nha. Để tình cảm rạn nứt chỉ vì hiểu lầm làm việc không nên đâu.

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 16 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.