SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 25/03/2024
  • Click để copy

Quán quân Vietnam's Next Top Model 2017 Kim Dung là ai?

06:18, 10/09/2017
(SHTT) - Kim Dung đã xuất sắc đánh bại Thùy Dương và Chà Mi để lên ngôi quán quân Vietnam's Next Top Model 2017 mùa All Stars. Đây là một kết quả thuyết phục dành cho những cố gắng và sự vươn lên mạnh mẽ của cô gái này.

Sau 12 tập phát sóng, chung kết chương trình Người mẫu Việt Nam - Vietnam's Next Top Model mùa All Stars đã chính thức khép lại vào tối ngày 9/9 tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương, TP.HCM với 3 gương mặt xuất sắc nhất là Thùy Dương, Chà Mi và Kim Dung.

quan quan Vietnam's Next Top Model 2017 kim dung la ai b

 

quan quan Vietnam's Next Top Model 2017 kim dung la ai a

 Chung kết Vietnam's Next Top Model 2017 đã tìm ra ngôi vị quán quân

Và đúng như kỳ vọng của đông đảo khán giả và các Quán quân VietNam's Next Top Model (VNTM) ở những mùa trước, Kim Dung đã có một bước chuyển mình ngoạn mục khi vươn lên dành vị trí Quán quân ở mùa All Stars.

quan quan Vietnam's Next Top Model 2017 kim dung la ai

 Quán quân Vietnam's Next Top Model 2017 Kim Dung là ai?

Được biết Kim Dung sinh năm 1993 ở Nam Định, là cử nhân Đại học Lao động Xã hội, Hà Nội. Với chiều cao 1,79 m, số đo 79-62-91, cô được siêu mẫu, giám khảo Võ Hoàng Yến đánh giá có vóc dáng chuẩn, gương mặt high-fashion. Ở mùa thi Next Top Model năm 2014, chân dài suýt bị loại ở vòng sơ tuyển khi giám khảo Adam Williams không thích chỉ số hình thể của cô. Tuy nhiên, sự quyết tâm của Kim Dung đã chinh phục ba giám khảo còn lại. Năm đó, cô dừng chân ở top 12.

quan quan Vietnam's Next Top Model 2017 kim dung la ai d

 Cô nàng dừng chân ở top 12 của Vietnam's Next Top Model 2014

Đến với mùa All Stars, Kim Dung đã có sự chuyển mình manh mẽ và thuyết phục được bộ ba ban giám khảo ngay từ những vòng thi đầu tiên. Trong khi các đối thủ khác thường xuyên gây ra những vụ chiến nảy lửa trong nhà chung thì Kim Dung lại nhận được tình cảm của nhiều khán giả bởi sự dung hòa, trung lập.

quan quan Vietnam's Next Top Model 2017 kim dung la ai e

 Sự trở lại đầy ngoạn mục của Kim Dung tại Vietnam's Next Top Model 2017

Cô nàng này được đánh giá là thí sinh có 'sức chiến' ổn định nhất khi giành liên tiếp cho mình hai lần được gọi tên là chủ nhân sở hữu tấm hình đẹp nhất, 3 lần đứng hạng 3, liên tục nằm trong top an toàn và chỉ 2 lần bị rơi vào top nguy hiểm. Càng về cuối cuộc thi, Kim Dung càng cho thấy sức bền bỉ của mình và tăng tốc nhanh chóng, tỏa sáng trong đêm chung kết.

quan quan Vietnam's Next Top Model 2017 kim dung la ai f

 

Giới chuyên môn cũng nhận định ưu điểm lớn nhất của Kim Dung chính là gương mặt đậm chất châu Á - vẻ đẹp vốn được thị trường thời trang quốc tế yêu thích. Đồng thời, gương mặt của chân dài này cũng vừa phù hợp với sàn diễn, vừa phù hợp làm người mẫu quảng cáo. 

quan quan Vietnam's Next Top Model 2017 kim dung la ai g

 

Ngay trước thềm chung kết, Kim Dung đã được nhiều khán giả cũng như những người mẫu có chuyên môn kỳ vọng sẽ trở thành quán quân của chương trình bởi họ nhìn thấy ở cô nàng nhiều yếu tố thích hợp để chiến thắng. Đó là vóc dáng, kỹ năng, sức trẻ và sự mới mẻ.

quan quan Vietnam's Next Top Model 2017 kim dung la ai l

 

Một trong những chân dài đình đám, từng tạo nên thành công của Vietnam's Next Top Model những mùa đầu tiên là Hà Anh cũng chia sẻ rằng nếu được chọn quán quân, cô sẽ chọn Kim Dung. Siêu mẫu thế hệ 8X nhận xét khuôn mặt Kim Dung đẹp sắc nét và "hao hao" Huyền Trang - quán quân Người mẫu Việt Nam mùa đầu tiên.

quan quan Vietnam's Next Top Model 2017 kim dung la ai m

 Hành trình Kim Dung lên ngôi Quán quân Vietnam's Next Top Model 2017 

Các quán quân mùa trước như Nguyễn Oanh, Quang Hùng, Hương Ly, Ngọc Châu đều đặt cược danh hiệu quán quân cho cô gái đến từ Nam Định. Ngọc Châu nhận xét: "Kim Dung đẹp, chiều cao tốt, tiến bộ vượt bậc, sự cố gắng có thể thấy được qua từng tập. Cô ấy làm quán quân sẽ còn nhiều điều để khai thác bởi Dung vẫn là gương mặt mới, ít được khai thác nhất trong top 3".

Ngoài ra, một số đồng nghiệp như người mẫu Hà Kino, Nguyễn Hợp, Cao Thiên Trang... cũng dự đoán Kim Dung sẽ chiến thắng mùa giải này.

Và không để mọi người thất vọng, ứng cử viên số một của giải quán quân đã tỏa sáng thuyết phục và bước lên ngôi vị cao nhất của Vietnam's Next Top Model 2017 mùa All Stars.

Hương Mi

Tin khác

Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/3, Microsoft đã tiết lộ Surface Pro 10 và Surface Laptop 6 có phím Copilot AI được thiết kế riêng trên bàn phím giúp truy cập nhanh vào chatbot.
Đời sống sáng tạo 5 ngày trước
Nghiên cứu của Phạm Minh Đức đã khiến các nhà toán học cùng lĩnh phải chú ý. Đó là một bài nghiên cứu "đẳng cấp Oxbridge".