SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Top xe số giá dưới 15 triệu đồng bền đẹp dành cho sinh viên

07:01, 26/07/2018
(SHTT) - SYM Elegant 50, SYM Elegant 100 và SYM Angela 50 chính là 3 mẫu xe số giá rẻ, chỉ dưới 15 triệu đồng. Đây là những mẫu xe phù hợp với các sinh viên mới nhập học vì nó bền đẹp và tiết kiệm nhiên liệu.

SYM Elegant 50

SYM Elegant 50 có giá niêm yết là 14,6 triệu đồng

SYM Elegant 50 New Color có giá niêm yết là 14,9 triệu đồng

Mẫu xe máy số phổ thông cỡ nhỏ này hiện đang được xem là “một mình một ngựa” trong phân khúc 50cc. Xe sở hữu thiết kế mạnh mẽ, nam tính. Xe có chiều dài x rộng x cao tương ứng 1.910 mm x 680 mm x 1.070 mm. Khoảng cách 2 trục 1.225 mm.

Phần đầu xe được thiết kế đơn giản với cụm đèn pha bóng halogen, xi nhan thiết kế hai bên. Mặt nạ phía dưới được thiết kế với hai khe hút gió mang đậm vẻ nam tính.

SYM Elegant 50

 

Xe sở hữu đồng hồ đơn giản dạng kim số cơ cùng các đèn báo thông số như xăng, tốc độ, số N… tay lái của xe được thiết kế thấp,rộng phù hợp với đa dạng các đối tượng người tiêu dùng hiện nay. Cụm tay lái với các nút bấm tương tự như các mẫu xe máy SYM đang bán ra trên thị trường.

Hệ thống truyền động của xe đi kèm hộp số 4 cấp, dung tích bình xăng 4 lít. Là một mẫu xe máy số dung tích 50cc, SYM Elegant 50 được xem là khá tiết kiệm xăng so với các mẫu xe số dung tích lớn hơn, nó giúp cho người sử dụng có thể đi được tới vài trăm km mới phải tiếp nhiên liệu.

SYM Elegant 100

SYM Elegant 100 có giá niêm yết là 15 triệu đồng

SYM Elegant 100 Sporty có giá niêm yết là 15,2 triệu đồng

Chiếc xe máy giá rẻ SYM Elegant là một trong những sự lựa chọn phù hợp với những bạn sinh viên muốn sở hữu một chiếc xe máy tương đối nhưng không có nhiều điều kiện về tài chính.

SYM Elegant 100

 

Thiết kế của chiếc xe được cho là khá bắt mắt, các chi tiết hợp lý, tất cả đều đơn giản cho một chiếc xe số. Động cơ 100 phân khối, bộ chế hòa khí áp dụng kỹ thuật mới giúp tiết kiệm xăng, mã lực mạnh, máy nổ êm hơn, gia tốc nhẹ. Người lái xe sẽ dễ dàng cảm nhận được sự vận hành êm ái, khỏe khoắn của xe Elegant II 100 mới. Đặc biệt Elegant II 100 mới rất tiết kiệm xăng, với 1,7L có thể chạy hơn 100Km, đã được Trung tâm kỹ thuật, đo lường chất lượng kiểm định.

Mặc dù vậy, vẫn sử dụng chế hòa khí và động cơ thông thường, xe vẫn cho khả năng để xe êm ái, tiếng nổi xe đầm êm chứ không khó chịu.

Xe tăng tốc khá nhẹ nhàng, và không bị gằn máy. Số 2 leo dốc khá tốt với tốc độ trung bình 25 km/h mà không có cản trở gì. Số 3 và số 4 hoạt động tốt khi trở hàng trên những cung đường phẳng hoặc dốc thoải.

SYM Angela 50

Angela 50 có giá niêm yết là 15,9 triệu đồng

Angela là một mẫu xe đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ khá lâu. Chiếc xe hướng đến nhóm khách hàng là học sinh, sinh viên, đặc biệt là nữ với thiết kế nhẹ mềm mại kết hợp đường nét cá tính pha chút cổ điển.

SYM Angela 50

 

Xe có chiều dài, rộng, cao lần lượt 1805 x 655 x 1145 mm; tổng trọng lượng khô 97kg, khoảng cách gầm xe là 125 mm, dung tích bình xăng 3,4 lít.

Angela gây ấn tượng với đèn pha bo tròn, cụm đèn xi nhan trước tách biệt khi được đặt dưới mặt lạ. Xe có 4 màu sắc lựa chọn là đen, trắng xanh, trắng đỏ và trắng hồng.

Vinh Hùng

Tin khác

Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - Công ty xe điện Pega Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm xe máy điện mới Pega eSmart AI - sản phẩm được giới thiệu là "chiếc xe máy điện thông minh nhất hiện nay".
Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ Giao thông vận tải Hàn Quốc đã có thông báo về việc các nhà sản xuất Hyundai, Kia và hai nhà sản xuất ô tô khác sẽ triệu hồi hơn 200.000 xe ô tô do phát hiện linh kiện bị lỗi được sử dụng lắp đặt.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.