SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Top ô tô sở hữu nội thất đẹp nhất năm 2018

07:04, 21/07/2018
(SHTT) - Chevrolet Equinox, Hyundai Kona, Infiniti QX50, Kia Stinger và Lexus LS 500 được đánh giá là 5 mẫu xe ô tô sở hữu nội thất đẹp nhất năm 2018, phù hợp với những khách hàng đòi hỏi cao về thẩm mỹ.

Chevrolet Equinox

Với tư cách là mẫu compact SUV duy nhất có động cơ diesel, Equinox có lợi thế của riêng mình.

Nội thất Chevrolet Equinox 2018 tái thiết kế với vô-lăng 3 chấu tích hợp phím chức năng, khu vực bảng táp-lô bố trí các vị trí nút phím chức năng khá bắt mắt, một số chi tiết mạ crôm sáng. Ghế ngồi bọc da thay vì vải nỉ, hệ thống giải trí trên xe hệ thống thông tin giải trí MyLink kích thước 8 inch, được tích hợp Apple CarPlay và Android Auto.

Chevrolet Equinox

 

Ở hàng ghế thứ 2, xe Equinox 2018 có khả năng gập phẳng hoàn toàn tạo nên một không gian cực kì rộng rãi cho khoang chứa đồ phía sau. Phía trên là cửa sổ trời toàn cảnh.

Trang bị an toàn theo xe gồm: ghế an toàn Safety Alert, camera 360 độ, cảnh báo va chạm phía trước, tự động phanh ở tốc độ thấp, cảnh báo điểm mù, hệ thống nhắc nhở tài xế tránh để quên đồ hay trẻ nhỏ ở hàng ghế sau,..

Hyundai Kona

Bước vào bên trong Hyundai Kona 2018 và bạn sẽ tìm thấy một không gian nội thất trang nhã. Mặc dù đơn giản và bố trí hợp lý, xe vẫn cho thấy sự sang trọng nhất định. Toàn bộ cabin gợi nhớ đến một số mẫu xe của các “ông lớn” tại châu Âu như Audi A4 và BMW 3-Series. Nâng cao mức độ cao cấp cho xe là ghế da có đục  lỗ và vô lăng đa chức năng ba chấu. Vô lăng có sưởi cũng là một tùy chọn có sẵn. Các nút điều khiển khí hậu và nhiệt độ sẽ có vị trí trên cụm cần số. Trong khi đó, khóa thông minh sẽ xuất hiện ngay ở tay lái. Hành khách phía trước sẽ được tận hưởng ghế điều chỉnh điện 8 cách và hỗ trợ lưng 2 cách cùng với hệ thống thông gió 3 bước. Người lái xe sẽ nhận thấy vị trí ngồi cao giúp mang đến cảm giác ngồi sau tay lái giống như một mẫu SUV đích thực. Thiết kế màn hình thông tin giải trí dạng nổi cũng đã được thêm trên bảng điều khiển.

Hyundai Kona

 

Bề mặt nhẵn mịn có thể được tìm thấy khắp mọi nơi trong nội thất xe với trang trí tối màu cho một số phần sơn. Người mua có được lựa chọn cho màu điểm nhấn và đường khâu phù hợp cho ghế và vô lăng. Các màu sắc bao gồm Orange, Lime và Red. Các điểm nhấn khác cũng được thêm vào lỗ thông hơi, cần số và nút khởi động động cơ.

Infiniti QX50

Infiniti QX50 sở hữu thiết kế nội thất khá thân thiện với người dùng và mang lại cảm giác mới mẻ, sang trọng. Màn hình kép ở trung tâm được bọc bằng hai màu da, điểm bạc kim loại ở giữa và da lộn với màu tương phản thứ 3. Cốp xe cũng có khả năng chứa được lượng lớn hành lý. Cửa sổ trời toàn cảnh cũng được trang bị cho xe, tạo cảm giác không gian thoáng đãng cho cabin.

Infiniti QX50

 

Kia Stinger

Stinger được hoàn thiện ở một mức đáng kinh ngạc, hơn những gì người ta mong đợi về mức giá của nó. Da nappa được sử dụng rất nhiều trong cabin, nhất là để bọc ghế ngồi và ốp táp-lô. Nhôm và nhựa màu bạc được sử dụng để ốp bảng điều khiển chính giữa và cửa điều hoà. Các đối thủ cạnh tranh tới từ Đức, Anh quốc, Nhật, v.v… cũng sử dụng các chất liệu tương tự cho cabin xe của mình, vậy nên không thể đánh giá thấp nội thất của Kia về mặt chất lượng.

Kia Stinger

 

Bộ ghế bọc da của xe rất êm ái, có thể điều chỉnh bằng điện và thậm chí còn được trang bị hệ thống làm mát cũng như sưởi. Nhiều mẫu xe sang trọng thậm chí còn không có chức năng làm mát. Chức năng ghi nhớ vị trí ghế rất tiện lợi, giúp đảm bảo bạn sẽ luôn có vị trí ghế ưa thích của mình mỗi khi ngồi vào xe.

Khi đi đường trường, cabin của xe rất tĩnh lặng và nó cũng chạy rất êm. Nhiều khi đi trên xa lộ, bạn sẽ lầm tưởng rằng Stinger GT là một mẫu xe thuộc nhãn hiệu sang trọng nào đó…

Lexus LS 500

Với chiều dài cơ sở 3125mm, dài hơn so với bản hiện tại 33mm, Lexus LS 500 mới đáp ứng đủ không gian để mọi hành khách đều cảm thấy thoải mái. Ngoài ra, lối thiết kế của LS500 cũng dễ làm người ta mê mẩn với độ chi tiết cao.

Lexus LS 500

 

Bảng táp lô hướng về người lái với các cửa gió được thiết kế đặc biệt, hòa lẫn với môi trường xung quanh, ngoài ra còn có một đồng hồ kĩ thuật số tại trung tâm, chưa kể đến tone màu nâu trên nền trắng cũng mang đến cảm giác cổ kính của sự tôn trọng.

Các chi tiết trong xe đều được ốp da, gỗ vân tối màu và có rất ít mảng đen làm nền. Với phiên bản lai Hybrid, màu sắc sẽ khác biệt đôi chút: các nút bấm và màn hình sẽ theo tone màu xanh lam chủ đạo.

Thanh Hằng

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Công ty Weichai Power của Trung Quốc mới đây đã chính thức ra mắt động cơ diesel đầu tiên trên thế giới đạt được mức hiệu suất thân nhiệt lên tới 53,09%. Đây là thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu từ đội ngũ sản xuất của công ty này.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Liên kết hữu ích