SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Tin mới nhất vụ tài xế ôtô cầm gậy golf tấn công cảnh sát giao thông

06:07, 07/08/2017
(SHTT) - Ngày 5/8, cơ quan CSĐT - Công an quận Đống Đa đã ra Quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Hữu Đạt, để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.
nguyen huu dat

Tin mới nhất vụ tài xế ôtô cầm gậy golf tấn công cảnh sát giao thông

Ngày 5/8, cơ quan CSĐT - Công an quận Đống Đa đã ra Quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Hữu Đạt, để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

Theo thông tin ban đầu của vụ việc, vào khoảng  17 giờ 30 ngày 4/8, tổ công tác thuộc Đội CSGT số 2 (PC67 - Công an TP.Hà Nội) làm nhiệm vụ tại nút giao ngã tư Nguyễn Chí Thanh - Đê La Thành, phát hiện một nam thanh niên lái ô tô chuẩn bị rẽ vào đường cấm rẽ nên tổ ra hiệu lệnh yêu cầu lái xe đi thẳng.

Sau hồi đôi co, tài xế xuống xe, cầm theo gậy đánh golf tấn công lực lượng công vụ. Khi tài xế này lái ôtô đi, chiến sĩ Đội CSGT số 2 thông báo các chốt CSGT gần đó hỗ trợ.

Tại ngã tư Huỳnh Thúc Kháng - Nguyễn Chí Thanh, tổ công tác của Đội CSGT số 3 chặn chiếc xe 4 chỗ. Thanh niên này tiếp tục dùng gậy đánh golf tấn công một cảnh sát và bỏ chạy. Lực lượng chức năng cùng người dân đuổi theo, bắt giữ tài xế này lại, rồi đưa về trụ sở Công an phường Láng Thượng.

Làm việc với Công an phường Láng Thượng, nam thanh niên khai tên Nguyễn Hữu Đạt (24 tuổi, ở quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Tại cơ quan công an, Đạt khai nhận, đối tượng để gậy đánh golf trên xe để đánh người xấu, từ xưa đến nay đối tượng không thích CSGT nên đã có hành vi chống đối. Đối tượng làm nghề tự do, bản thân Đạt có tiền sử về bệnh trầm cảm.

Trong quá trình chống cự, Đạt bị xây xát ở trán nhưng từ chối việc đi khám thương, giám định thương tích và không có đề nghị gì.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

PV (t/h)

Tin khác

Pháp luật 1 giờ trước
(SHTT) - Cơ quan CSĐT Công an thành phố Thanh Hóa đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Nông Thị Hằng (SN 1987), trú ở xã Khánh Thượng, huyện Ba Vì, Thành phố Hà Nội về hành vi sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe chống đột quỵ giả.
Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Cuộc chiến pháp lý giữa các công ty dược phẩm từ năm 2022 chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi mới đây, Pfizer và BioNTech đã yêu cầu một tòa án ở London (Anh) thu hồi các bằng sáng chế của công ty đối thủ Moderna về công nghệ phát triển vắc xin COVID-19.
Pháp luật 3 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ Công an Thành phố Hà Nội, một nạn nhân đã trình báo về việc tham gia đầu tư tiền ảo và bị lừa đảo trực tuyến hơn 2 tỷ đồng. Đáng chú ý, các mánh khóe, chiêu lừa được các đối tượng sử dụng để moi tiền của nạn nhân đều không mới.
Pháp luật 4 ngày trước
(SHTT) - Trong buổi tọa đàm Luật sở hữu trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại, luật sư Vũ Thị Kim Dung (Rouse) đã có phần trình bày liên quan đến vấn đề pháp luật về xác lập quyền đối với sáng chế, kiểu dáng công nghiệp, từ sửa đổi đến thực tiễn áp dụng.
Pháp luật 6 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng đã tổ chức Hội thảo khoa học tham vấn, trao đổi, thảo luận các nội dung sửa đổi, bổ sung một số điều Luật Chất lượng sản phẩm, hàng hóa.