SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Taxi Vinasun mở thêm hai chi nhánh ở Hậu Giang và Cà Mau

10:34, 13/03/2018
(SHTT) - Công ty CP Ánh Dương Việt Nam (Vinasun Corp.) vừa mở thêm chi nhánh Vinasun Taxi tại tỉnh Hậu Giang và Cà Mau.

Tại chi nhánh Hậu Giang, công ty đang có 28 xe taxi (Innova 7 chỗ và Vios 4 chỗ) hoạt động để phục vụ khách du lịch và người dân địa phương với số điện thoại tổng đài dễ nhớ: (0293) 3 87 89. Theo đó, chi nhánh Cà Mau công ty đang có trên 30 xe taxi (Innova 7 chỗ, và Vios 4 chỗ) hoạt động với số điện thoại tổng đài: (0290) 38 27 27 27.

Được biết, hiện nay, Vinasun có 6.000 xe taxi đang hoạt động tại các tỉnh, thành phố: Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa Vũng Tàu, Khánh Hoà, Đà Nẵng, Cần Thơ, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Bình Thuận, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Thừa Thiên Huế, Phú Yên, Đăk Lăk… Và, nay có mặt ở hai tỉnh Hậu Giang, Cà Mau.

anh 1

 Taxi Vinasun trên đường phố Hậu Giang

Đây là cách mở rộng thị trường của Vinasun nhằm cạnh tranh với các đối thủ. Ngoài ra, Vinasun còn thêm nhiều cách cho khách hàng có thể chọn đón xe phù hợp nhất, như đón trực tiếp, gọi điện thoại đến Tổng Đài, đặt xe qua ứng dụng Vinasun App. hiện đại hoặc có thể đặt xe bằng facebook messenger. Khách hàng sử dụng Vinasun App. có thể đặt xe taxi tại các tỉnh thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa Vũng Tàu, Khánh Hoà, Đà Nẵng, Cần Thơ, Vĩnh Long, An Giang, Đồng Tháp, Bình Thuận, Kiên Giang, Bình Thuận, Quảng Ngãi, Thừa Thiên – Huế, Phú Yên, Quảng Nam, Đăk Lăk, Hậu Giang, Cà Mau…

anh 2

Taxi Vinasun trên đường phố Cà Mau 

Qua Vinasun App, hành khách có thể theo dõi lộ trình di chuyển của taxi trên bản đồ và chia sẻ lộ trình của mình cho người thân, bạn bè khi di chuyển nhằm đảm bảo an toàn. Đặc biệt, nếu xảy ra sự cố bỏ quên tài sản trên xe, hành khách cũng dễ dàng liên lạc với tài xế và công ty để nhận lại do thông tin của xe, tài xế đều được lưu trữ đầy đủ trong lịch sử chuyến đi của ứng dụng và trên hệ thống. 

Anh Huy

Tin khác

Kinh tế 51 giây trước
(SHTT) - Lãi suất ưu đãi chỉ từ 0,5%/tháng, không phải đến ngân hàng làm thủ tục, phê duyệt online giải ngân nhanh trong ngày là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm vay mua ô tô được VPBank triển khai qua ứng dụng Race App của ngân hàng.
Kinh tế 6 giờ trước
(SHTT) - Ford cho biết quý đầu năm 2024, họ bán được 10.000 xe điện, giảm 20% so với cùng kỳ năm ngoái.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội đã lên kế hoạch tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hoạt động tại các làng nghề trên địa bàn TP Hà Nội.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Hôm nay (ngày 25/4), giá xăng trong nước đã được Bộ Công Thương - Bộ Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, làm giảm giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.