SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Surface thế hệ mới sẽ trình làng vào ngày 2/10

10:43, 10/09/2018
(SHTT) - Theo Engadget, thư mời của Microsoft cho biết sẽ tổ chức sự kiện cho dòng máy Surface tại New York (Mỹ) vào ngày 2/10.

Gã khổng lồ phần mềm không tiết lộ bất kỳ thông tin gì về sản phẩm sắp ra mắt. Tuy nhiên, người dùng có thể hy vọng về những công nghệ mới.

microsoft-event-2018_800x589

Thư mời sự kiện ngày 2/10 của Microsoft.  

Theo Gsmarena, hãng Microsoft sẽ tập trung chủ yếu vào dòng máy tính Surface. Trong đó bao gồm các sản phẩm như Surface Laptop, Surface Book 2, Surface Pro, Surface Studio. Nếu không có thiết kế mới, các model này cũng sẽ được nâng cấp phần cứng sử dụng chip Core i thế hệ thứ 9 của Intel.

Hai sản phẩm được chờ đợi có bản cập nhật lớn là Surface Pro và Surface Book 2. Các chuyên gia cho rằng Microsoft sẽ thay đổi cổng kết nối chủ đạo là USB-C, chân đứng kick-stand kiểu mới cũng như màn hình với viền mỏng hơn.

microsoft-surface-family_800x450

Dòng sản phẩm Surface với đầy đủ các model laptop, tablet, máy AIO và máy tính lai.  

Mùa Thu này, các công ty công nghệ lớn của Mỹ tỏ ra bận rộn. Ngoài Microsoft, các sự kiện giới thiệu sản phẩm lớn khác cũng lần lượt được "xếp hàng" như Apple vào ngày 12/9, Google vào ngày 9/10.

Kim Dung

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Apple sẽ ra mắt bản nâng cấp lớn của iPad Pro và iPad Air sau nhiều năm tại dự sự kiện Let Loose diễn ra vào ngày 7/5 tới.
Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Qualcomm đã nhận thấy tiềm năng của Ấn Độ trong lĩnh vực thiết kế chip khi bối cảnh ngành công nghiệp bán dẫn của nước này đang trên đà tăng trưởng mạnh mẽ, đồng thời công ty cũng đang tận dụng đội ngũ kỹ sư tài năng của Ấn Độ.
Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
(SHTT) - Công ty xe điện Pega Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm xe máy điện mới Pega eSmart AI - sản phẩm được giới thiệu là "chiếc xe máy điện thông minh nhất hiện nay".