SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Ra mắt CLB Ngành chăm sóc và phát triển khách hàng Việt Nam

11:07, 09/01/2017
(SHTT) - Mới đây, tại Khách sạn Sài Gòn Prince, TP.HCM đã diễn ra Lễ ra mắt CLB Ngành chăm sóc & Phát triển khách hàng Việt Nam (CCAV), trực thuộc Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam. Đây được xem là CLB đầu tiên tiên phong trong ngành chăm sóc khách hàng – Yếu tố then chốt để phát triển bền vững.

CCAV là tổ chức giáo dục phi lợi nhuận tập trung vào công nghệ hiện đại nhằm nâng cao hoạt động phát triển và nhu cầu kinh doanh của các trung tâm chăm sóc và phát triển khách hàng trong nước. Mục tiêu của CCAV là tập trung vào những giải pháp công nghệ, thiết lập kênh thông tin đa chiều với Doanh nghiệp – Khách hàng sao cho hiệu quả nhất, góp phần xây dựng ngành công nghiệp bán lẻ ngày càng vững mạnh, khẳng định vai trò, vị trí của ngành công nghiệp bán lẻ trong ngành thương mại và dịch vụ, từ đó nâng cao tính cạnh tranh giữa các doanh nghiệp.

ra mat clb nganh cham soc va phat trien khach hang vn

Nhà báo Lương Hoàng Hưng – Tổng biên tập Tạp chí Sở hữu trí tuệ & Sáng tạo – Phó chủ tịch Hội đồng Doanh nhân Việt Nam trao quyết định thành lập CLB CCAV 

Trung tâm chăm sóc và phát triển khách hàng sẽ là một kênh giám sát cộng đồng hữu ích thông qua các thông tin phản hồi từ phía khách hàng, định hướng tiêu chuẩn hữu ích dành cho các cá nhân và tổ chức làm việc trong ngành. Từ đó giúp doanh nghiệp điều hành đáp ứng ngày càng tốt hơn các yêu cầu của khách hàng, ngăn ngừa, hạn chế sai sót và khẳng định quyết tâm, ý thức trách nhiệm của các công ty trong dịch vụ khách hàng, tạo một bước chuyển biến lớn cả về lượng và chất.

ra mat clb nganh cham soc va phat trien khach hang vn b

 

ra mat clb nganh cham soc va phat trien khach hang vn a

 

ra mat clb nganh cham soc va phat trien khach hang vn c

 Ban chủ nhiệm CLB CCAV chụp ảnh lưu niệm cùng các nhà tài trợ

Lễ công bố hoạt động CLB Ngành chăm sóc và phát triển khách hàng tại Việt Nam nhận tài trợ mạnh mẽ từ các tổ chức quốc tế như Cisco, COPC, Dimension Data, Teleopti và DSG Việt Nam. Đây là những đơn vị cập nhật chuẩn xác thông tin của hầu hết các ngành công nghiệp chăm sóc khách hàng tại các thị trường phát triển trên thế giới. Đại diện các nhà tài trợ cũng đã đến Việt Nam để gặp gỡ và chia sẻ những thông tin quý báu trong ngành chăm sóc & phát triển khách hàng tại các thị trường phát triển hiện nay. CCAV hiện có hơn 30 thành viên đăng ký tham gia là các tổ chức; cá nhân và doanh nghiệp đến từ các tập đoàn đa quốc gia và các doanh nghiệp hàng đầu trong nước trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: dịch vụ phát triển thị trường, ngân hàng, công nghệ, bán lẻ...

PV

Tin khác

Tin tức 4 giờ trước
Thực phẩm chức năng, mỹ phẩm giả là một trong những sản phẩm tạo ra siêu lợi nhuận. Do đó, tình trạng làm hàng giả, hàng xâm phạm sở hữu trí tuệ diễn ra ngày càng phổ biến và tinh vi hơn.
Tin tức 4 giờ trước
Ngày 26/4, Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch) phối hợp cùng Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức Hội thảo lấy ý kiến đối với dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo tại khu vực phía Nam.
Tin tức 5 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, TikTok đã thông báo sẽ đình chỉ tính năng kiếm tiền gây tranh cãi trên nền tảng tại các quốc gia thuộc Liên minh Châu Âu. Được biết, đây là những động thái được đưa ra sau những cảnh báo từ Ủy ban Châu Âu.
Tin tức 5 giờ trước
(SHTT) - Sáng nay (26/4), tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt – Xô diễn ra Lễ phát động Tháng hành động An toàn vệ sinh lao động và Tháng công nhân năm 2024.
Tin tức 5 giờ trước
(SHTT) - Sáng 26/4, tại Hà Nội, Sở Khoa học và Công nghệ Hà Nội phối hợp với Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) và Trường Đại học Giao thông vận tải tổ chức sự kiện hưởng ứng Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới (26/4) năm 2024.