SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Những điều ít biết về Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Hoàng Thùy

12:37, 07/01/2018
(SHTT) - Hoàng Thùy đã được xướng tên tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 với ngôi vị Á hậu 1. Đây là minh chứng cho sự thay đổi bản thân của cô người mẫu quốc tế và mở ra một trang mới trong sự nghiệp của cô ở tương lai.

 Tối 6/1, chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 diễn ra tại Nha Trang, Khánh Hoà. Cuộc thi đã tìm ra tân Hoa hậu là H'Hen Niê, Á hậu 1 Hoàng Thuỳ và Á hậu 2 Mâu Thuỷ.

hoang thuy 3

 

hoang thuy 4

 Hoàng Thùy đã được xướng tên tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 với ngôi vị Á hậu 1

Vậy là sau 6 năm hoạt động trong nghề, Hoàng Thuỳ đã có một danh sách dài dằng dặc những danh hiệu được đặt cạnh cái tên của mình. Ít ai ngờ cô siêu mẫu chân dài từng bị phán xét về nhan sắc nay lại có thể vô cùng tự nhiên biến sân khấu Miss Universe Vietnam 2017 thành Miss Universe Vietnam Next Top Model và tỏa sáng với thần thái của mình.

hoang thuy 1

 

Sở hữu trong tay bảng thành tích “khủng”: Quán quân Vietnam’s Next Top Model, huấn luyện viên The Face nên từ khi quyết định tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017, Hoàng Thùy là thí sinh được chú ý nhất. Trong suốt 4 tháng diễn ra cuộc thi, Hoàng Thùy được đánh giá là thể hiện thái độ nghiêm túc và cố gắng một cách bền bỉ. 

hoang thuy

 

Được biết, Hoàng Thùy sinh ra và lớn lên ở vùng quê Thanh Hóa. Cô đăng ký tham gia cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2011 khi đang là sinh viên năm thứ hai Đại học Kiến trúc Hà Nội.

hoang thuy 2

 

Tại thời điểm đó, Hoàng Thùy cao 1m77, nặng 44 kg và sở hữu số đo ba vòng 76-58-85. Ngay ở vòng casting, cô gái trẻ đã được giám khảo đánh giá cao từ gương mặt đến số đo hình thể. Đến cuộc thi Vietnam's Next Top Model với mong muốn thay đổi số phận, Hoàng Thùy được đánh giá là luôn nỗ lực, không quản ngại khó khăn và lăn xả trong từng thử thách. Đây cũng là điểm mạnh của cô so với hai đối thủ lúc bấy giờ là Lê Thúy và Trà My. Sở hữu gò má cao và những đường nét góc cạnh, nhiều người nhận xét cô sinh ra là để làm người mẫu. Với nỗ lực của bản thân, cô chiến thắng thuyết phục Trà My và Lê Thúy, lên ngôi quán quân Vietnam's Next Top Model mùa thứ hai.

hoang thuy 5

 

Sau khi lên ngôi vị quán quân, Hoàng Thùy đã có một bảng thành tích dày đặc tại các sàn diễn quốc tế và đưa tên tuổi của mình lên một tầm cao mới. Bên cạnh đó, cô cũng nỗ lực tập luyện để biến đổi thân hình "cò hương" trở nên săn chắc, khỏe mạnh đồng thời có gu ăn mặc được đánh giá cao.

Và khi The Face lên sóng, một lần nữa cái tên Hoàng Thùy lại gây sốt khi trở thành vị Huấn luyện viên tận tâm và thường xuyên sử dụng ca dao tục ngữ.

hoang thuy 36g

 Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Hoàng Thùy

Không ‘đánh trống khua chiêng' rầm rộ, phải cho đến ngày công bố hồ sơ các thí sinh tham gia Hoa hậu Hoàn vũ, người hâm mộ mới biết cựu Quán quân Vietnam's Next Top Model 2011 cũng tham gia sân chơi nhan sắc đình đám này. 

Ngay khi biết người mẫu gốc Thanh Hóa tham gia vào cuộc thi, đã có không ít người lên tiếng phản đối bởi ngay tại thời điểm ấy, Hoàng Thùy có vẻ đẹp chuẩn của một người mẫu chứ không phải hoa hậu: chiều cao khủng, gầy, vòng một, vòng 3 kém nở nang, khuôn mặt góc cạnh, thần thái lạnh lùng. Thậm chí nhiều người còn chê cười và khuyên Hoàng Thùy nên rút khỏi cuộc thi năm nay.

hoang thuy 7

 

Nhưng không từ bỏ, ‘tiến sỹ văn học' vẫn từng bước rèn luyện để bản thân phù hợp với cuộc thi. Hoàng Thùy chia sẻ mình cố gắng ăn nhiều đến phát khóc để tăng cân, thường xuyên tập gym cải thiện số đo ba vòng, sao cho không còn là ‘mình dây' trong mắt mọi người. Đồng thời, cô cũng có cú lột xác hoàn hảo khi mang tới cuộc thi vẻ đẹp nóng bỏng, sang trọng thay vì vẻ ngoài lạnh lùng, cá tính trong những bộ lookbook như trước đây. 

hoang thuy 8

 Những điều ít biết về Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Hoàng Thùy

Dễ dàng nhận thấy trong cuộc thi, người đẹp luôn ưu tiên diện những bộ cánh ôm sát, khoe trọn những đường cong sexy. Cùng với đó, việc chuộng dùng son màu nổi, phần mắt được trang điểm cầu kì và mái tóc dài uốn xoăn đã giúp Hoàng Thùy trở nên nữ tính hơn hẳn. Không ngoa khi nói rằng trong cuộc thi lần này, chân dài đình đám là một trong những thí sinh có gu ăn mặc đẹp nhất.

Đến với đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, sở hữu chiều cao lên tới 1m79, Hoàng Thùy nổi bật dù đứng giữa các thí sinh mạnh của top 10.

hoang thuy 9

 

Trong phần thi ứng xử của top 3, Hoàng Thùy đã khiến hàng nghìn khán giả vỗ tay khi nói về mong muốn thành lập trường đào tạo về nhân cách và kỹ năng cho các em nhỏ. Nhưng trong phút giây quyết định, chiếc vương miện hoa hậu lại gọi tên H'hen Niê. 

Chia sẻ trong buổi gặp gỡ báo chí, Hoàng Thuỳ nghẹn giọng khi nói: "Tôi nghĩ Á hậu 1 là kết quả hoàn hảo nhất đối với tôi. Tôi muốn nhường lại những may mắn của mình cho các cô gái khác nữa".

Hải Hà (t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.