SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/1/2018

14:00, 06/01/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/1/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/1/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay của Bạch Dương đối diện với nguy cơ bị kẻ xấu “cướp công”, mọi nỗ lực cố gắng của bạn đều đổ xuống sông xuống bể. Nếu muốn cứu vớt tình hình kịp lúc, bạn hãy tìm mọi cách để chứng minh được những kết quả mà dự án thu về đều xuất phát từ ý tưởng và thời gian làm việc của bạn nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/1/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nếu hôm qua bạn không gặp may cho lắm thì hôm nay tin vui đến với bạn cực nhiều đấy và Kim Ngưu sẽ đón nhận tin vui về cả công việc lẫn phương diện tài chính. Bạn nên chuẩn bị sẵn kế hoạch chi tiêu cho những ngày sắp tới đi nhé nếu không bạn sẽ vung quá tay mà lẹm vào tiền chơi Tết đó.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/1/2018 - Song Tử (21/5 – 24/6)

Chuyện tình cảm của Song Tử ngày hôm nay lẽ ra đã rất viên mãn, cho đến khi người ấy vô tình đùa bạn một câu hơi nặng nề. Bạn cảm thấy rất tủi thân, phải mất rất lâu sau đó mới có thể nở một nụ cười gượng gạo để nói chuyện lại với đối phương.

tu vi cung hoang dao ngay 712018 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/1/2018 - Cự Giải (24/6 – 22/7)

Tình hình sức khỏe của Cự Giải hôm nay không được tốt lắm. Bạn dễ mắc các vấn đề về tiêu hóa. Hãy nhớ lại xem đã ăn món đồ gì lạ không, có thể bạn bị lạnh bụng, gây cảm giác khó chịu và ngộ độc nhẹ đấy. Nếu tình trạng này không thuyên giảm thì hãy sớm đi thăm khám bác sĩ nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/1/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử thời gian gần đây vì mải chơi và làm lụng quá nhiều nên nhan sắc có phần giảm sút. Đừng chủ quan nhé, làn da nếu không được chăm sóc kĩ càng nhất định sẽ xấu đi trông thấy và làm bạn mất điểm trong mắt người ấy đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/1/2018 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Chuyện tình cảm của Xử Nữ khá tốt đẹp trong ngày hôm nay, nó như một con tàu đã vào tới nhà ga của mình. Bước lên con tàu ấy, để nó đè bẹp hay tránh sang một bên là quyết định của chính bạn. Ngoài ra, hãy thử làm một điều gì đó mới mẻ mà trước đây bạn chưa từng làm, sẽ có những điều thú vị đến, đặc biệt là bạn có thể đạt được hiệu quả tốt hơn trong công việc. Đừng ngại thể nghiệm bản thân nhé!

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/1/2018 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Với khả năng sắp xếp công việc và căn giờ cực chuẩn, bạn sẽ dễ dàng thu được hiệu quả cao nhất trong bất cứ mục tiêu nào bạn đang theo đuổi. Không chỉ vậy, những yếu tố bên ngoài hiện tại cũng đang đứng về phía bạn, và chẳng còn nghi ngờ gì nữa, thành công chắc chắn đang đợi bạn trước mắt. Tuy nhiên, đừng quá tập trung cho sự nghiệp mà quên đi đời sống cá nhân của mình nhé. Hãy tranh thủ cơ hội này tìm kiếm một nửa phù hợp cho mình đi thôi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/1/2018 - Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp sẽ làm quen với một vài người bạn mới và trong khoảng thời gian này, bạn nên lắng nghe họ để cảm nhận cái nhìn mới mẻ từ cuộc sống mà họ mang lại cho bạn. Thời điểm này cũng khá tốt cho các bạn còn đang ở độ tuổi cắp sách tới trường vì bạn tiếp thu bài khá nhanh đấy.

tu vi cung hoang dao ngay 712018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/1/2018 - Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Bạn thường chú trọng vào việc giao tiếp trực tiếp với những người xung quanh, bởi theo bạn, đó là cách tốt nhất để diễn dạt những gì bạn suy nghĩ. Tuy nhiên, riêng trong ngày hôm nay, bạn nên nghĩ đến việc sử dụng một phương pháp khác, hay nhờ tới sự hỗ trợ của công nghệ thông tin để có thể tránh gặp mặt trực tiếp. Nguyên nhân chính là việc bạn có thể che giấu cảm xúc của mình một cách tốt nhất và không dễ dàng bộc lộ yếu điểm của bản thân. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/1/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ngày hôm nay nếu nảy sinh ý tưởng nào đó mới mẻ và có triển vọng, Ma Kết đừng để lâu trong đầu mà hãy note chúng lại nhé. Có khả năng những ý tưởng này sẽ giúp ích rất nhiều trong công việc của bạn hiện tại, thậm chí là những việc khác sau này nữa đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/1/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Các vấn đề với tình cũ vẫn khiến Bảo Bình phải buồn phiền và suy nghĩ rất nhiều trong thời gian qua. Vì là những người đa sầu đa cảm nên khi yêu Bảo Bình rất khó quên được người đó chính vì điều này khiến bạn cảm thấy khó khăn trong việc bước tiếp. Hãy bình tĩnh nhé Bảo Bình vì chưa chắc mối quan hệ đó sẽ kéo dài đâu, những gì là của quá khứ thì sẽ khó có thể trở lại nên điều này sẽ không làm bạn đau đầu được quá lâu đâu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/1/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư ngày hôm nay cần chú ý đến sức khỏe của mình nhiều hơn. Những ngày gần đây bạn thường thức khuya vì công việc nhiều nên trông bạn rất thiếu sức sống. Cố gắng ăn uống điều độ để cơ thể khỏe mạnh.

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).