SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/1/2018

15:16, 05/01/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/1/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/1/2018 - Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạn đã bắt đầu tự tạo ra những sự thay đổi lớn cho cuộc sống của chính mình, và điều đó đang khiến những người xung quanh bạn để ý tới. Sự thật là bạn đã trở thành đề tài bàn tán trong một vài ngày gần đây rồi. Tuy nhiên, họ đang dần dần chuyển từ sự ngạc nhiên sang ủng hộ bạn, bởi thế, bạn không cần phải quá lo lắng đâu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/1/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đầu ngày mới, Kim Ngưu đã nhận được một món quà nhỏ từ người ấy khiến bạn vô cùng được bất ngờ. Lại là món quà bạn yêu thích, vì thế mà tâm trạng càng trở nên phấn chấn hơn, dù công việc có nhiều thì Kim Ngưu vẫn cảm thấy… dễ thở.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/1/2018 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Tâm trạng của Song Tử ngày hôm nay vô cùng tệ hại. Bạn vô tình biết được rằng bản thân ở nơi làm viêc đang chịu vô cùng nhiều thiệt thòi. Dù sao Song Tử cũng nên hết sức nỗ lực vượt qua thời gian này nhé, sau đó bạn có thể mạnh dan tìm một công việc khác xứng đáng hơn nhé.

tu vi cung hoang dao ngay 612018 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/1/2018 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Đừng đặt quá nhiều áp lực lên người yêu của mình. Thực tế, chẳng có ai sinh ra trên đời này để làm người yêu, bạn thân, đồng nghiệp hay để quản lý cuộc sống của bạn cả!. Quá để tâm đến những tiểu tiết của đối phương chỉ làm cả hai thêm mệt mỏi trong chuyện tình cảm mà thôi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/1/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử bảo thủ, cố chấp, bạn khiến người khác cảm thấy mệt mỏi, lo lắng vì cách mà bạn nói chuyện với họ. Thế nên, chẳng bao giờ bạn chiếm được cảm tình từ phía người khác nếu như vẫn giữ mái thái độ đó.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/1/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Trong công việc Xử Nữ nên thận trọng trước mọi chuyện để tránh khỏi những điều thị phi chốn công sở trong thời gian này và lời khuyên dành cho bạn là hãy cứ bỏ ngoài tai những lời đồn thổi vô căn cứ về mình. Một vài đồng nghiệp đáng ghét sẽ làm bạn bực bội, khó chịu nhưng bản thân Xử Nữ không làm gì sai và chẳng cần phải quá quan tâm mấy chuyện nhỏ nhặt này làm gì.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/1/2018 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Gặp được người ấy, Thiên Bình rất vui, nhưng ngặt một nỗi bạn phải mất bao nhiêu thời gian mới dỗ dành được người ấy chỉ vì đối phương cứ liên tục tự ti về bản thân. Bạn biết người ấy sợ rằng gia đình bạn sẽ chê bai họ, nên nếu yêu thương chân thành, hãy nắm lấy tay người ấy và động viên họ kiên trì vượt qua nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/1/2018 - Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Một chút nỗ lực sẽ đi một chặng đường dài cho bạn vào lúc này. Đừng đánh giá thấp năng lực của bạn để hoàn thành những gì là quan trọng nhất đối với bạn về sự nghiệp của bạn. Những hoàn cảnh xung quanh bạn có lợi cho bạn để tận dụng thời điểm thuận lợi này.

tu vi cung hoang dao ngay 612018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/1/2018 - Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Thứ 7 này Nhân Mã được nghỉ xả hơi sau những chuyến đi công tác tới các tỉnh vùng sâu vùng xa. Bạn không có nhiều việc phải làm, nhưng cũng không thể xem phim, nghe nhạc quá lộ liễu trên công ty. Hãy nghĩ đến chuyện nghỉ phép, dù sao bạn vẫn còn bao nhiêu ngày phép chưa dùng đến đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/1/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Trong chuyện tình cảm, Ma Kết được khuyên không nên giữ tính cách thích kiểm soát, can thiệp vào đời sống riêng tư của người yêu quá mức, dù hai bạn có yêu nhau nhiều và yêu bao lâu đi chăng nữa, bạn cũng không nên dùng nó làm cái cớ để ràng buộc đối phương, như vậy sẽ chỉ khiến cho mối quan hệ xuất hiện những vết nứt khó lành mà thôi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/1/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay có nhiều chuyện không vui xuất hiện và làm phiền bạn khiến Bảo Bình cảm thấy khó chịu và không nhịn được phải hiện ra bộ mặt khiến người khác trong thấy bạn phải dè chừng. Rất hiếm khi người hiền lành như Bảo Bình có thái độ này nên xem ra là chuyện khá nghiêm trọng rồi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/1/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày làm việc cuối tuần của Song Ngư dường như không mấy êm ả. Công việc của bạn gặp nhiều thay đổi lớn, đặc biệt là về vấn đề nhân sự cùng phụ trách. Điều này khiến bạn vô cùng mệt mỏi, cảm giác không muốn tiếp tục cố gắng nữa.

PV(t/h)

Tin khác

Đời sống sáng tạo 13 giờ trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.