SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Lịch thi đấu của U22 Việt Nam tại SEAGames 29

16:00, 12/07/2017
(SHTT) - Theo lịch thi đấu của U22 Việt Nam tại SEAGames 29 thì thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ có được những trận ra quân thuận lợi khi chạm trán với 2 đội yếu nhất bảng, sau đó mới đối đầu với những đội mạnh.

Người hâm mộ bóng đá trên cả nước đang háo hức chờ đợi những màn trình diễn của thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng tại SEA Games 29 lần này. Toàn đội cũng đang tích cực luyện tập để mang về kết quả tốt nhất.

Tại lễ bốc thăm chia bảng môn bóng đá nam SEA Games diễn ra sáng 8/7, lá thăm đưa U22 Việt Nam vào bảng B cùng đương kim vô địch Thái Lan, Indonesia, Philippines, Đông Ti Mo, Campuchia.

Theo đánh giá thì trong bảng B, U22 Đông Ti Mo và U22 Campuchia là những đối thủ dễ chịu của U22 Việt Nam. 3 đội bóng mà chúng ta cần dè chừng nhất là U22 Thái Lan, U22 Indonesia và U22 Philippines bởi đây đều là những tên tuổi lớn của làng bóng đá châu Á.

lich thi dau cua u22 viet nam tai seagames 29

 Lịch thi đấu của U22 Việt Nam tại SEAGames 29

Vào ngày 11/7 vừa qua, chủ nhà Malaysia đã gửi lịch thi đấu sơ bộ môn bóng đá nam tới các Liên đoàn bóng đá trong khu vực. Theo đó, ở 2 lượt trận đầu, các học trò của HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ gặp lần lượt là U22 Đông Timor và U22 Campuchia. Đây được xem là điều khá thuận lợi với U22 Việt Nam bởi nếu như tận dụng tối đa cơ hội thì thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ giành được 6 điểm để từ đó tích lũy điểm số cho chặng tăng tốc phía trước.

Đến trận thứ 3 của vòng bảng, U22 Việt Nam sẽ phải đối đầu với một đội bóng mạnh đó là đương kim vô địch Thái Lan. 

Ngay sau trận đấu với Thái Lan sẽ là trận gặp Indonesia. Các trận thứ 3 và thứ 4 của đội tuyển U22 Việt Nam cũng sẽ là các trận đấu quyết định vé vào bán kết của đoàn quân trong tay HLV Nguyễn Hữu Thắng.

Trận cuối cùng, trận thứ 5 của đội tuyển U22 Việt Nam tại vòng bảng là trận đấu với Philippines, một đội bóng không quá mạnh, có thể đủ để chúng ta tính toán, sau khi đã biết được kết quả các trận trước đó của chính mình.

Ngày và giờ thi đấu chưa được công bố, chúng tôi sẽ cập nhật liên tục cho quý độc giả trong thời gian sớm nhất.

Lịch thi đấu của U22 Việt Nam tại SEAGames 29

U22 Việt Nam - U22 Đông Timor

U22 Việt Nam - U22 Campuchia

U22 Việt Nam - U22 Thái Lan

U22 Việt Nam - U22 Indonesia

U22 Việt Nam - U22 Philippines

Được biết, môn bóng đá nam SEA Games 29 sẽ thi đấu từ ngày 14/8 tới ngày 29/8. Trong khi đó lễ khai mạc tới 19/8 mới diễn ra trên sân vận động Bukit Jalil. 4 sân vận động được nước chủ nhà Malaysia chọn để thi đấu môn bóng đá nam gồm sân Bukit Jalil, sân Shah Alam, sân Kuala Lumpur và sân Selayang Municipal Council.

lich thi dau cua u22 viet nam tai seagames 29 a

 

Về kế hoạch chuẩn bị cho SEA Games 29, toàn đội U22 Việt Nam sẽ tập luyện tại Trung tâm đào tạo trẻ Việt Nam đến tối 13/7 mới di chuyển vào TP.HCM để chuẩn bị cho Vòng loại U23 châu Á 2018. Tại giải đấu này, U22 Việt Nam nằm cùng bảng với U23 Hàn Quốc, U23 Macau và U23 Timor Leste.

Kết thúc vòng loại U23 châu Á 2018, ĐT U22 Việt Nam sẽ trở lại Hà Nội để chuẩn bị cho trận giao hữu với Đội các ngôi sao K.League (Hàn Quốc), diễn ra vào 29/7, trên sân Mỹ Đình. Sau đó, đến ngày 31/7, toàn đội sẽ lên đường sang Hàn Quốc tập huấn để chuẩn bị cho SEA Games 29.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.