SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Israel tuyên bố tìm ra phương pháp điều trị ung thư chỉ trong vài tuần

09:22, 31/01/2019
(SHTT) - Một công ty có tên Accelerated Evolution Biotechnologies của Israel mới đây đã tuyên bố trong vòng 1 năm tới, họ sẽ hoàn thiện phương pháo điều trị ung thư hoàn hảo và hiệu quả nhất trên thế giới.

 Theo New York Post, phương pháp điều trị ung thư mới có tên MuTaTo được nghiên cứu bởi Công ty Accelerated Evolution Biotechnologies do giám đốc điều hành, tiến sĩ Ilan Morad dẫn dắt.

Chúng tôi tin tưởng rằng trong năm tới sẽ đưa ra phương pháp chữa trị hoàn thiện cho bệnh ung thư”, ông Dan Aridor, chủ tịch hội đồng quản trị Công ty Accelerated Evolution Biotechnologies cho hay.

ung thu

 

“Phương pháp điều trị ung thư của chúng tôi sẽ có hiệu quả từ ngày đầu tiên và sẽ kéo dài trong khoảng vài tuần. Sẽ không có hoặc có rất ít tác dụng phụ với chi phí thấp hơn nhiều hầu hết các phương pháp điều trị ung thư khác trên thị trường”.

Được biết, MuTaTo là sự kết hợp giữa các “peptit” nhắm vào tế bào ung thư và một loại độc tố đặc biệt để tiêu diệt tế bào này. Ông Morald nói thêm, phương pháp điều trị ung thư sẽ tuỳ thuộc vào tình trạng của từng bệnh nhân và loại ung thư mà họ mắc phải.     

Nam An 

Tin khác

Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Công ty xe điện Pega Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm xe máy điện mới Pega eSmart AI - sản phẩm được giới thiệu là "chiếc xe máy điện thông minh nhất hiện nay".
Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 17 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ Giao thông vận tải Hàn Quốc đã có thông báo về việc các nhà sản xuất Hyundai, Kia và hai nhà sản xuất ô tô khác sẽ triệu hồi hơn 200.000 xe ô tô do phát hiện linh kiện bị lỗi được sử dụng lắp đặt.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.