SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 01/05/2024
  • Click để copy

Cướp tiệm vàng táo tợn ngày giáp Tết

07:51, 14/02/2018
(SHTT) - Sau khi nhận được nhẫn, người này đeo thử vào tay nhưng khi chủ tiệm vàng yều cầu trả tiền thì người này bỏ chạy, lấy xe tẩu thoát.

 Chiều ngày 13/2, Công an tỉnh Bến Tre đã tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Quang Hải (29 tuổi, ngụ Quận 2, TP. HCM) để điều tra về hành vi "Cướp giật tài sản".

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 11 giờ 30 cùng ngày, một nam thanh niên mặc áo khoác jean màu xanh, chạy xe máy màu trắng BS 59B1 – 051.75 đến tiệm vàng Kim Loan ở ấp Nhơn Phú, xã Hòa Nghĩa, H.Chợ Lách (Bến Tre) hỏi mua một nhẫn trơn 5 chỉ vàng.

hai_cuop_tiem_vang_LVXP

Cảnh sát giao thông lội bùn bắt gọn tên cướp tiệm vàng. Ảnh:Bến Tre. 

Sau khi nhận được nhẫn, người này đeo thử vào tay nhưng khi chủ tiệm vàng yều cầu trả tiền thì người này bỏ chạy, lấy xe tẩu thoát.

Nhận được tin báo, lực lượng công an huyện Chợ Lách đã lập tức có mặt tiến hành điều tra ban đầu và truy bắt hung thủ.

Qua trích xuất camera, một giờ sau cảnh sát giao thông huyện Chợ Lách tuần tra phát hiện nghi can đang chạy xe máy về hướng TP Bến Tre nên truy đuổi. Tên cướp vứt xe chạy xuống ruộng lẩn trốn, nhưng bị nhóm cảnh sát lao theo khống chế.

Theo lời khai ban đầu của nghi phạm, sau khi thoát khỏi tiệm vàng Phương Loan, Hải vào một tiệm vàng cách tiệm vàng Phương Loan khoảng 500 m để bán nhẫn vàng vừa cướp được.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ. 

Vân Anh (t/h)

Tin khác

Tin tức 8 giờ trước
(SHTT) - Liên tục đưa ra thị trường các giải pháp chăm sóc da dựa trên khoa học và có nguồn gốc từ thiên nhiên, Kiehl's đã xây dựng danh tiếng cho mình như là nơi cung cấp mọi giải pháp đột phá trong chăm sóc da cho cả gia đình.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Tỉnh Quảng Ninh đạt được nhiều thành tựu to lớn, nổi bật, trở thành một trong những tỉnh đi đầu trong công cuộc đổi mới sáng tạo của Vùng đồng bằng Bắc Bộ, một cực tăng trưởng của khu vực phía Bắc.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Làm việc xuyên đêm khiến nhiều sinh viên luôn trong tình trạng thiếu ngủ trầm trọng, ảnh hưởng đến kết quả học tập, sức khỏe sa sút,... Dẫu biết những hệ lụy nguy hiểm ẩn sau nguồn thu nhập của mình, nhiều bạn trẻ vẫn chấp nhận vì những lý do khác nhau.
Tin tức 2 ngày trước
Nhiều gian hàng với hàng trăm sản phẩm OCOP đặc trưng, tiêu biểu huyện Thiệu Hoá năm 2024.
Tin tức 2 ngày trước
(SHTT) - Dạy lập trình máy tính cho trẻ em đang được coi là xu hướng giáo dục mới trên thế giới và Việt Nam. Không phải là những giờ học khô khan theo kiểu đọc, chép một chiều, các em nhỏ tại lớp học lập trình có thể rèn luyện tư duy logic, tư duy giải quyết vấn đề và thỏa sức sáng tạo.