SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Cận cảnh biệt thự 60 tỷ mà Đàm Vĩnh Hưng đòi đập bỏ

11:03, 04/04/2018
(SHTT) - Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh có ý định đập bỏ căn thiệt thự xa hoa của mình. Ý định này của anh nhanh chóng bị phản đối, các đàn em thân thiết cũng lên tiếng ngăn cản bởi căn biệt thự này trị giá 60 tỷ đồng và nổi tiếng về độ "khủng" trong showbiz Việt.

Tuy thường xuyên phát ngôn gây sốc nhưng không ai có thể phủ nhận Đàm Vĩnh Hưng là một trong những ca sĩ giàu có bậc nhất trong showbiz Với danh tiếng nhiều năm và mật độ chạy show dày đặc, “Ông hoàng nhạc Việt” là chủ sở hữu khối gia sản khổng lồ khiến bất cứ ai cũng phải nể phục.

Tài sản được Đàm Vĩnh Hưng nhắc đến nhiều nhất chính là căn biệt thự trắng, có giá tính bằng triệu đô nằm tại ví trí trung tâm quận 10, TP.HCM. Ngày mới xây xong, giọng ca Biển tình từng tuyên bố “Nhà tôi ai chê chỗ nào tôi đập chỗ đó”. Những tưởng đã hài lòng hoàn toàn về tổ ấm của mình, song mới đây nam ca sĩ tiếp tục gây sốc khi tiết lộ đã chán mọi thứ trong căn nhà và muốn đập banh để xây lại.

dam vinh hung

 

Nam ca sĩ viết: “Nào giờ không muốn có thời gian rảnh. Sao gần đây thấy có ngày trống là mừng và vui lắm, thích nằm, thích ngủ nữa chứ. Là sao ta? Thật sự tôi đang muốn đập banh cái nhà ra để làm lại hết. Chán rồi. Ai bảo sinh nhằm chữ Tân làm gì?”.

Chia sẻ này của giọng ca Biển tình ngay lập tức thu hút nhiều sự chú ý bởi căn biệt thự anh đang sống có giá lên đến 60 tỷ đồng.

dam vinh hung 1

 

Sau khi biết ý định của đàn anh, Hồ Ngọc Hà khuyên Đàm Vĩnh Hưng nên mua thêm một nhà khác để có thể đổi qua đổi lại vì "đập hoài động nhà động đất không yên ổn đâu, bình yên đi nè". Trong khi đó, "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên lại hào hứng chia sẻ mình cũng sinh nhằm chữ Tân giống Mr. Đàm.

dam vinh hung 2

 

Được biết, những thiết kế trong biệt thự được chính tay Mr. Đàm sửa soạn, từ vật dụng và trang trí nội thất cho đến màu sắc của ngôi nhà, tất cả đều được anh tham khảo từ những thiết kế nổi tiếng của các kiến trúc sư trong và ngoài nước. 

dam vinh hung 4

 

Căn biệt thự được anh mua ở thời điểm 10 năm về trước, biệt thự cũ được đập bỏ để anh xây lại hoàn toàn mới trên diện tích đất cũ.

dam vinh hung 13

 

dam vinh hung 3

 Ngoài những đồ nội thất trang trí trong nhà được chính nam ca sĩ sưu tầm hoặc mua từ nước ngoài, sân vườn và lối vào cổng nhà cũng được chủ nhân thiết kế rất tỉ mỉ

dam vinh hung 5

Mỗi năm, Đàm Vĩnh Hưng lại khoác áo mới cho ngôi nhà bằng cách thay rèm cửa, vải ghế sofa... Đàm Vĩnh Hưng từng tuyên bố: "Nhà tôi ai chê chỗ nào tôi đập chỗ đó"

dam vinh hung 12

 

dam vinh hung 6

 

dam vinh hung 7

 

dam vinh hung 8

 

dam vinh hung 9

 

dam vinh hung 10

 

dam vinh hung 11

 

Mi Vân

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Liên kết hữu ích