SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/4/2018

14:29, 03/04/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/4/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/4/2018 - Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Hãy cổ vũ chính mình trong bất kỳ một việc gì bạn cần làm hôm nay. Nếu bạn chỉ có tham vọng mà không có hành động thì không đủ đâu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/4/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nghỉ ngơi là điều cần thiết nhất với Kim Ngưu trong lúc này. Đừng cố làm thêm việc, kiếm thêm tiền nữa, bạn hãy tổ chức một chuyến du lịch ngắn cùng người thân, bạn bè. Nếu sợ đông đúc, chen lấn hãy tới những địa điểm mới mẻ hoặc về vùng ngoại ô, thậm chí có thể tổ chức tiệc tùng tại nhà cũng khá ổn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/4/2018 - Song Tử (21/5 – 24/6)

Song Tử hôm nay có quý nhân phù trợ, giúp bạn thuận lợi hơn trong công việc, dễ dàng hơn trong cuộc sống. Bên cạnh đó bạn cũng là người hết sức nhiệt tình và chu đáo, sẵn lòng giúp bạn khi có thể nên được mọi người yêu quý.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/4/2018 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải cẩn thận, chú ý đến từng tiểu tiết là tốt, theo đuổi sự hoàn hảo cũng không sai, song nếu hơi quá thì lại mất vui rồi. Chuyện gì cũng vậy, đừng quá gây áp lực cho bản thân mình, tâm trạng thoải mái thì làm việc mới đạt được hiệu quả tốt.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/4/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tại sao Sư Tử lại im lặng mà không chủ động nói với người ấy rằng bạn đang cần những giây phút lãng mạn để xóa bớt đi sự tẻ nhạt trong tình yêu này. Hãy thử cùng nhau làm điều gì đó khác lạ hơn một chút chẳng hạn như một chuyến đi phượt để hâm nóng tình cảm của mình đi nào.

tu vi cung hoang dao ngay 442018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/4/2018 - Xử Nữ (23/8-22/9)

Hãy động viên chính mình nếu bạn gặp chút khó khăn. Bạn biết rằng tương lai sẽ sớm chuyển biến tốt đẹp.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/4/2018 - Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi ngày mới của Thiên Bình, mối quan hệ của bạn khá rộng nên không lạ gì việc hôm nay bạn được mời ăn tối ở ngoài. Đừng khiến một nửa của bạn ghen tuông chỉ vì việc này nhé. Hãy nhắn rõ cho họ biết rằng bạn gặp đối tác hay bạn bè trước khi đi. Họ không kiểm soát bạn đâu nhưng tin nhắn này đủ họ cảm thấy tin tưởng Thiên Bình .

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/4/2018 - Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Nếu ai đó đang cố tình chỉ ra lỗi lầm của bạn, đừng quá nóng vội phản ứng lại nhé. Hãy nhẹ nhàng tiếp nhận mọi thứ, sửa chữa những lỗi bạn cần sửa, và cảm thấy biết ơn vì người khác đã giúp bạn làm việc ấy. Bạn sẽ không tốn quá nhiều thời gian kiểm tra lại công việc mình vừa hoàn thành đâu, và nếu ai đó sẵn lòng giúp đỡ, bạn đừng ngại nhờ họ giúp mình làm việc này.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/4/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đây là ngày mà Nhân Mã gắn kết chặt chẽ với những cảm xúc của mình, bạn cũng sẵn lòng được chia sẻ nó với ai đó mình yêu thương. Nhưng đừng vì bản thân mà quên việc lắng nghe đối phương nói, điều đó cũng quan trọng giống như bạn chia sẻ vậy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/4/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Trong ngày hôm nay về công việc của Ma Kết có phần nào tiến triển tốt hơn. Có nguồn thu ổn định từ các dự án. Còn đối với những ai đang đi học thì hôm nay việc làm bài kiểm tra khá tốt, học trúng bài tủ, và có sự phấn đấu của bản thân rất lớn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/4/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn đã vụt mất nhiều cơ hội trong quá khứ, ngày hôm nay không dành cho trò chơi “nếu như, giá như” nữa rồi. Đừng phí thời gian nữa, bạn không thể thay đổi quá khứ đâu. Thay vì thế, hãy tự tạo bước ngoặt cho chính mình trong tương lai nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/4/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song ngư nên thận trọng hơn với những mối quan hệ khác phái vào ngày hôm nay đừng vội vàng tin tưởng người khác hay cao hứng bất chấp tất cả vì tình yêu mà thiếu sáng suốt, rước hoạ vào thân.

Minh Vân

Tin khác

Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.