SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

“Bông hồng” đứng đằng sau lô mỹ phẩm 11 tỷ là ai?

14:00, 04/11/2017
(SHTT) - Nguyễn Thu Trang - Giám đốc Công ty TNHH Thiên nhiên T.S Việt Nam, đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Qúy bà châu Á năm 2017, chính là “bông hồng” đứng đằng sau lô mỹ phẩm 11 tỷ vừa bị cơ quan bắt giữ.

Thu nhập khoảng nửa tỉ đồng mỗi tháng

Nguyễn Thu Trang, sinh năm 1989 tại Hòa Bình, là một trong hai nhà lãnh đạo trẻ sáng lập và điều hành tập đoàn kinh doanh online lớn nhất Việt Nam. Bà không chỉ là Giám đốc của công ty TNHH Thiên nhiên TS. Việt Nam, mà còn là Chủ tịch HĐQT của T’s Group.

bong hong dung sau lo my pham 11 ty la ai

 Nguyễn Thu Trang điều hành tập đoàn kinh doanh online lớn nhất Việt Nam

T’s Group là tập đoàn kinh doanh đa ngành nghề như lĩnh vực truyền thông trực tuyến với kênh chotructuyen88.com, mỹ phẩm với hơn 50 sản phẩm độc quyền phân phối, nhãn hiệu thời trang ChangQ và The Gnartan, sở hữu thẩm mỹ viện Hanwool Beauty,… Thu nhập của Nguyễn Thu Trang ước tính lên đến nửa tỉ đồng mỗi tháng.

Trước đó, vào ngày 18/10, Đội Quản lý thị trường số 6 (Chi Cục quản lý thị trường Hà Nội) đã kiểm tra đột xuất Công ty TNHH Thiên nhiên TS. Việt Nam. Vào thời điểm đó, cơ quan chức năng phát hiện 14.000 sản phẩm bao gồm mỹ phẩm, thực phẩm chức năng không có nguồn gốc cũng như giấy tờ xuất xứ của lô hàng. Lô hàng này được ước tính có giá trị lên đến gần 11 tỷ đồng.

Theo ông Hoàng Đại Nghĩa - Đội trưởng Đội Quản lý thị trường số 6 cho biết, đối với lô hàng của công ty TNHH TS.Việt Nam, 100% các sản phẩm không có hóa đơn chứng từ, trên sản phẩm không có địa chỉ nhà cung cấp, chỉ có số điện thoại nhưng không thể liên hệ được với địa chỉ này. Nhiều dòng mỹ phẩm làm trắng da có dấu hiệu làm giả nguồn gốc, khi nhãn mác ghi xuất xứ tại New Zealand, Hàn Quốc nhưng thực chất lại được đóng gói bao bì nhãn mác tại xưởng của công ty ở quận Hà Đông.

bong hong dung sau lo my pham 11 ty la ai a

 Bà Trang làm việc cùng với cơ quan chức năng về lô mỹ phẩm 11 tỷ

Tại cơ quan chức năng, bà Trang thừa nhận tất cả các sản phẩm của công ty đều được bán hàng trên mạng xã hội, facebook và cả website. Tuy nhiên, website của công ty này chưa được đăng ký tên miền kinh doanh. Hiện tại, website cũng đã đóng cửa.

Bà chủ lô mỹ phẩm 11 tỷ được đề cử tham dự Hoa hậu Qúy bà năm 2017

Vào đầu tháng 10 vừa qua, tại sự kiện Lễ phát động Nữ hoàng quyền năng phái đẹp 2017, Á hậu Qúy bà Thế giới 2011 Nguyễn Thu Hương đã đề cử Nguyễn Thu Trang làm đại diện của Việt Nam tham dự Hoa hậu Qúy bà châu Á 2017 được diễn ra vào tháng 11 sắp tới tại Hoành Điếm, Chiết Giang, Trung Quốc.

bong hong dung sau lo my pham 11 ty la ai b

 Bà chủ lô mỹ phẩm 11 tỷ được đề cử tham dự Hoa hậu Qúy bà năm 2017

Tuy nhiên, trước vụ việc lô mỹ phẩm 11 tỷ của công ty bà Trang bị nghi là giả, vào chiều ngày 3/11, Á hậu Nguyễn Thu Hương đã chính thức quyết định dừng đề cử bà Nguyễn Thu Trang tham gia giao lưu tại cuộc thi sắp tới.

Hiện tại, hồ sơ vụ việc đã được chuyển sang cơ quan điều tra để làm rõ  nguồn gốc lô hàng trí giá 11 tỷ.

 PV(t/h)

Tin khác

Kinh tế 7 giờ trước
(SHTT) - Lãi suất ưu đãi chỉ từ 0,5%/tháng, không phải đến ngân hàng làm thủ tục, phê duyệt online giải ngân nhanh trong ngày là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm vay mua ô tô được VPBank triển khai qua ứng dụng Race App của ngân hàng.
Kinh tế 13 giờ trước
(SHTT) - Ford cho biết quý đầu năm 2024, họ bán được 10.000 xe điện, giảm 20% so với cùng kỳ năm ngoái.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội đã lên kế hoạch tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hoạt động tại các làng nghề trên địa bàn TP Hà Nội.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Hôm nay (ngày 25/4), giá xăng trong nước đã được Bộ Công Thương - Bộ Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, làm giảm giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.
Liên kết hữu ích