SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Biocos - Tuyệt chiêu giữ chồng của phụ nữ thông minh

15:21, 12/12/2017
(SHTT) - Biocos là sản phẩm cao cấp của Coréana - một trong 3 thương hiệu dẫn đầu ngành công nghiệp mỹ phẩm tại Hàn Quốc và là dòng mỹ phẩm được yêu thích nhất tại xứ sở kim chi (năm 1997).

“Con gái nhất dáng nhì da”, thế nhưng thời gian, công việc và những bộn bề thường ngày sẽ khiến cho tuổi xuân trên gương mặt phái đẹp mất dần. Những nếp nhăn xuất hiện kèm theo nám, tàn nhang, da mặt sạm đi, kém hồng hào sau sự chào đời của những thiên thần nhỏ. Không ít chị em cảm thấy tự ti khi sánh bước cùng chồng và... chạnh lòng khi thấy ông xã mình vô tình liếc nhìn một cô gái tươi trẻ khác!

Nếu là bạn, bạn sẽ làm gì? Ngồi đó lo lắng, buồn phiền, cố lao đầu vào công việc và chăm chút cho gia đình đến mức da dẻ ngày càng tệ hại hơn hay nghĩ cho bản thân và bắt đầu lên kế hoạch... làm đẹp? Đầu tư cho bản thân là một cuộc đầu tư siêu lợi nhuận, và tin tôi đi, bạn phải yêu lấy bản thân trước khi muốn người khác yêu mình!

Có nhiều cách để chị em chúng mình làm đẹp da mặt, nhưng cách thông minh nhất là sử dụng những sản phẩm tinh chất từ thiên nhiên. Những sản phẩm này vừa mang lại hiệu quả dài lâu, vừa hạn chế được mức thấp nhất tình trạng da bị kích ứng bởi hóa chất. Tuy nhiên, không ít “eva” than phiền rằng việc chăm sóc da mặt từ những sản phẩm tự nhiên như tinh bột nghệ, dầu dừa, mật ong, dâu tằm... rất mất thời gian. Hơn nữa việc chăm sóc da bằng các loại tinh dầu, hoa quả tự nhiên cần phải được duy trì trong một khoảng thời gian dài mới có thể cho hiệu quả rõ rệt.

aa

Biocos - Tuyệt chiêu giữ chồng của phụ nữ thông minh 

Hiểu được mong muốn của phụ nữ muốn có làn da khỏe đẹp, giữ gìn sắc xuân mà không mất quá nhiều công sức chăm chút mỗi ngày, Công ty CP Vpharm đã tung ra thị trường Việt Nam dòng sản phẩm mặt nạ Biocos với những nguyên liệu cao cấp như:

Vàng nano và và nhuyễn 24k giúp kích hoạt tế bào da đẩy nhanh quá trình sản sinh Collagen, Elastin, Axit Hyaluronic, làm giảm quá trình lão hóa, tăng cường hệ miễn dịch, làm đầy sẹo rỗ và giảm tình trạng viêm da, khiến bề mặt da trở nên săn chắc, mịn màng.

Chiết xuất dâu tằm giúp da nhanh chóng tái tạo tế bào, mềm mịn và trắng hồng.Chiết xuất tế bào gốc hoa sen xanh với Glycation giúp chống lại quá trình oxy hóa trên da, cho da vẻ đẹp căng tràn sức sống và tươi trẻ.

Chiết xuất trái nhàu giàu vitamin giúp da đàn hồi tốt hơn, giảm trừ vết nhăn và chống viêm da.Collagen thủy phân giúp tăng sự đàn hồi và hấp thụ dưỡng chất của da, kích thích tái sinh tế bào cho da khỏe mạnh.

aaa

Biocos là sản phẩm cao cấp của Coréana - một trong 3 thương hiệu dẫn đầu ngành công nghiệp mỹ phẩm tại Hàn Quốc. 

Biocos là sản phẩm cao cấp của Coréana - một trong 3 thương hiệu dẫn đầu ngành công nghiệp mỹ phẩm tại Hàn Quốc và là dòng mỹ phẩm được yêu thích nhất tại xứ sở kim chi (năm 1997). Với sản phẩm mặt nạ Biocos được phân phối độc quyền bởi Vpharm, các chị em phụ nữ vừa có thể chăm sóc làn da của mình trở nên trắng hồng, tươi trẻ, khỏe mạnh hơn, vừa tiết kiệm thời gian để nghỉ ngơi và chăm sóc gia đình.

Thay vì mất nhiều công sức pha trộn các sản phẩm tự nhiên rồi thoa lên mặt, giờ đây bạn chỉ cần dán mặt nạ Biocos chứa nhiều dưỡng chất và thư giãn với tần suất từ 2-3 lần/tuần. Chỉ sau 24-30 ngày, bạn sẽ thấy làn da của mình được cải thiện rõ ràng và tươi trẻ lên trông thấy!

Linh Anh

Tin khác

Kinh tế 11 giờ trước
(SHTT) - Lãi suất ưu đãi chỉ từ 0,5%/tháng, không phải đến ngân hàng làm thủ tục, phê duyệt online giải ngân nhanh trong ngày là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm vay mua ô tô được VPBank triển khai qua ứng dụng Race App của ngân hàng.
Kinh tế 17 giờ trước
(SHTT) - Ford cho biết quý đầu năm 2024, họ bán được 10.000 xe điện, giảm 20% so với cùng kỳ năm ngoái.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội đã lên kế hoạch tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hoạt động tại các làng nghề trên địa bàn TP Hà Nội.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Hôm nay (ngày 25/4), giá xăng trong nước đã được Bộ Công Thương - Bộ Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, làm giảm giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.