SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 23/03/2024
  • Click để copy

Bộ sưu tập Linh Khuyển mạ vàng 24K đón xuân Mậu Tuất 2018

08:09, 02/12/2017
(SHTT) - Để chào đón năm mới Mậu Tuất 2018, Công ty Quà vàng cao cấp Việt Nam giới thiệu bộ quà tết đặc biệt với tên gọi "Linh Khuyển mạ vàng". Đây là mẫu quà tặng cao cấp, ý nghĩa để tặng quà cho bạn bè, người thân, đối tác nhân dịp lễ tết năm nay.

Bộ Linh Khuyển mạ vàng chào đón xuân Mậu Tuất 2018

linh khuyen c

 

Bộ sưu tập quà tặng tết Linh Khuyển mạ vàng gồm bốn biểu tượng đại điện cho bốn ý nghĩa tốt lành trong phong thủy được khéo léo ẩn chứa bên trong từng sản phẩm như Đoàn Viên - Quần tụ - Phú quý - Uy Phong. Từng biểu tượng linh khuyển đều được chế tác hoàn toàn thủ công bởi những đôi bàn tay khéo léo của người Việt. Mỗi linh khuyển đều toát lên những tư thế, vóc dáng phù hợp với hàm ý tốt đẹp riêng biệt mà mỗi sản phẩm truyền tải.

Linh khuyển đoàn viên (Khuyển gia quần tụ) bản đặc biệt có giá 30 triệu đồng

linh khuyen b

 

Nổi bật trong trong bộ sưu tập đó là tượng Khuyển gia quần tụ mạ vàng. Linh vật mô tả hình ảnh gia đình nhà chó đang quây quần bên nhau dưới tán cây cổ thụ, phía trên cao hình ảnh một chú chó đang hướng về phía trước như đang che chở, bảo vệ cho gia đình mình. Chân đế được thiết kế cách điệu như đang ngồi trên một núi vàng bạc, châu báu mang ý nghĩa cầu mong sự sum vầy ngày tết bên nhau, xuân lai đắc lộc.

Tượng song Khuyển tài lộc phiên bản đặc biệt có giá 25 triệu đồng

linh khuyen

 

Tượng Song khuyển đoàn viên mang đến hình ảnh đôi chó đang nghỉ ngơi, nhàn tản bên những nén vàng lấp lánh, mang hàm ý cầu mong tài lộc, gìn giữ của cải cho gia chủ, để gia đình bình an bên nhau đón một cái tết đoàn viên ấm áp.

Linh Khuyển phú quý mạ vàng đứng trên thỏi tiền vàng có giá 8,5 triệu đồng
linh khuyen a

 

Tiếp theo là Linh khuyển phú quý mạ vàng gồm một chú chó với dáng đứng kiêu hãnh, đôi chân đạp lên thỏi vàng vạn lượng như người cận vệ trung thành, bảo vệ của cải cho chủ nhân.

Linh Khuyển uy phong mạ vàng có giá bán 5,5 triệu đồng

Sản phẩm cuối cùng trong bộ quà tặng là tượng Linh Khuyển uy phong, mang trong mình tư thế oai hùng của một chiến binh, sát cánh bên chủ nhân vượt qua sóng gió, vươn lên tất cả để chào đón năm mới an khang thịnh vượng. Thể hiện những phẩm chất tốt đẹp nhất của loài chó, người bạn trung thành nhất của con người.

linh khuyen d

 

Theo ông Trần Thắng - Giám đốc Marketing của Golden Gift Việt Nam chia sẻ: "Bộ Linh Khuyển mạ vàng có thể xem là món quà tặng cao cấp độc đáo nhất Việt Nam tới thời điểm hiện tại. Để cho ra đời bộ sản phẩm quà tặng này, đội ngũ chế tác phải mất gần 1 năm chuẩn bị kỹ lưỡng, từ khâu lên ý tưởng thiết kế, tham vấn ý kiến của các chuyên gia phong thủy và gần 20 công đoạn khác để tạo ra những sản phẩm mẫu đầu tiên. Hiện Công ty đã nhận được nhiều đơn đặt hàng từ các Ngân hàng, một số Công ty ngành Dầu khí. Dự kiến năm nay, Công ty đưa ra thị trường gần 1000 tượng Linh Khuyển mạ vàng khác nhau, nhưng chú trọng nhất là Linh Khuyển phú quý, hiện đội ngũ chế tác cũng đang tăng cường làm hai ca để kịp tiến độ và trả các đơn hàng đã đặt của khách".

Bên cạnh bộ quà tết Linh Khuyển mạ vàng trên, Golden Gift Việt Nam còn có rất nhiều sản phẩm độc đáo khác như bộ 12 con giáp mạ vàng, biểu tượng thuận buồm xuôi gió, bộ tranh Phúc Lộc Thọ mạ vàng... cũng được đông đảo khách hàng lựa chọn làm quà tặng nhân dịp tết Mậu Tuất 2018 này.

Khôi Nguyên

Tin khác

Kinh tế 12 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ Tư pháp Mỹ cáo buộc Apple đã sử dụng quyền lực và ưu thế của mình để kiểm soát thị trường điện thoại thông minh.
Tin tức 14 giờ trước
Hai hôm nay, giá vàng trong nước giảm mạnh, đặc biệt là vàng miếng SJC. Nhờ thế, giao dịch trên thị trường sôi động trở lại.
Kinh tế 17 giờ trước
(SHTT) - Trong hai ngày 31/3 và 1/4, UBND tỉnh sẽ phối hợp với Bộ NN&PTNT tổ chức hội nghị phát triển bền vững nuôi biển, nhìn từ Quảng Ninh.
Kinh tế 17 giờ trước
(SHTT) - Sau khi Bộ Giao thông vận tải có thông báo việc thí điểm sử dụng cát biển làm nền đường giao thông, tỉnh Quảng Ninh là địa phương đầu tiên đề xuất mở rộng thí điểm này nhằm tháo gỡ khó khăn về nguồn vật liệu san lấp một số dự án hạ tầng giao thông trọng điểm trên địa bàn.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 23/CĐ-TTg ngày 20/3/2024 yêu cầu tăng cường các biện pháp quản lý thị trường vàng.