SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Bể bơi di động Việt Hàn: Chung tay phòng chống nạn đuối nước tại Việt Nam

10:15, 24/04/2018
(SHTT) - Công ty TNHH Vina Hồng Dương là nhà sản xuất, cung cấp và lắp đặt bể bơi di động Việt Hàn chất lượng hàng đầu tại thị trường Việt Nam.
hien 1

 

Bể bơi di động Việt Hàn với sứ mệnh đồng hành cùng cả nước phòng chống tai nạn đuối nước cho học sinh, trẻ em Việt Nam. Ít có sản phẩm nào khi ra thị trường được cả xã hội đón nhận nhiệt tình như sản phẩm Bể Bơi Thông Minh Việt Hàn ra đời được cả xã hội đón nhận hào hứng và nhiệt tình.

Từ chủ trương của Chính phủ đến bộ GDĐT và người dân, đặc biệt là trẻ em học sinh. Sau chưa đầy hai năm bể bơi di động Việt Hàn đã có mặt trên khắp cả nước từ trường học đến các hộ kinh doanh dịch vụ. Một số tỉnh thành và các dự án tài trợ của doanh nghiệp lớn cũng như nhà tài trợ nước ngoài đã lựa chọn bể bơi Việt Hàn để lắp đặt cho các trường học trong tỉnh, điển hình như Tỉnh Bắc Ninh, Đà Nẵng, Hà Nội…

Tiêu chí của Bể bơi Việt Hàn là bể bơi phải đảm bảo được chất lượng an toàn cho sức khỏe, độ bền cao, mẫu mã đẹp, dễ lắp đặt, phù hợp với thời tiết khí hậu Việt Nam.

Sản phẩm bể bơi di động được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến hiện đại, mọi thông số tiêu chuẩn kỹ thuật và chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao được phép nhập khẩu vào thị trường EU.

hien 2

 

- Bạt bể bơi Việt Hàn được nhập 100% của MyungSung Korea

- loại bạt duy nhất đã được kiểm định trong và ngoài nước, không chứa các chất độc hại, an toàn cho sức khỏe con người, chống tia UV, chống phôi nhiễm,bạc màu do hóa chất xử lý nước.

hien 3

 

Khung bể bơi được làm từ ống kẽm không gỉ,được sơn tĩnh điện bền đẹp cùng năm tháng với độ bền trên 10 năm. Hệ thống lọc nước nhập khẩu chuẩn chất lượng. Bên cạnh đó Bể bơi Việt Hàn còn cung cấp một số sản phẩm phụ trợ như mái che di động, nhà tắm tráng di động, cầu trượt di động, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng.

hien 4

 

hien 5

 

hien 6

 

- Để thuận lợi theo nhu cầu mặt bằng, kinh tế của khách hàng, bể bơi di động được sản xuất theo nhiều kích thước đa dạng và phù hợp không gian của khách hàng.

hien 7

 

hien 8

 

- Ngoài ra, công ty Vina Hồng Dương có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, kỹ thuật viên lắp đặt kinh nghiệm. Đem lại hiệu quả cao trong việc sử dụng an toàn và kinh doanh hiệu quả đối với người tiêu dùng.

hien 9

 

Công ty TNHH Vina Hồng Dương cam kết đem đến cho khách hàng sử dụng sản phẩm chất lượng, không bán hàng giả , hàng kém chất lượng.

* Việc lắp đặt bể bơi thông minh Việt Hàn là một giải pháp kinh doanh ưu việt với chi phí tiết kiệm, không mất diện tích, lắp đặt nhanh gọn và đặc biệt an toàn cho người sử dụng. Bể Bơi Di Động Việt Hàn cho cuộc sống tươi đẹp hơn.

www.beboiviethan.com

 

Tin khác

Kinh tế 1 giờ trước
(SHTT) - Ford cho biết quý đầu năm 2024, họ bán được 10.000 xe điện, giảm 20% so với cùng kỳ năm ngoái.
Kinh tế 19 giờ trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội đã lên kế hoạch tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hoạt động tại các làng nghề trên địa bàn TP Hà Nội.
Kinh tế 19 giờ trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 19 giờ trước
(SHTT) - Hôm nay (ngày 25/4), giá xăng trong nước đã được Bộ Công Thương - Bộ Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, làm giảm giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Năm 2024, VECOM tiếp tục hoàn thiện tính chỉ số thương mại điện tử (TMĐT). Bên cạnh việc tính toán dựa vào kết quả khảo sát hàng nghìn DN VECOM còn sử dụng nhiều kênh thông tin định lượng tin cậy khác. Tên miền quốc gia “.VN” tiếp tục là yếu tố quan trọng nhất trong đánh giá hạ tầng cho TMĐT.