SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

BĐS Hà Nội 2018: Tâm điểm thị trường dồn về khu vực Đông Bắc

16:19, 18/09/2018
(SHTT) - Trong khi thị trường phân khúc căn hộ chung cư phía Tây Nam dần đi vào trạng thái bão hòa thì khu vực Đông Bắc Hà Nội lại “tăng nhiệt” bởi sự phát triển đồng bộ của hạ tầng giao thông, hạ tầng xã hội đi cùng các dịch vụ, tiện ích được đầu tư bài bản, đồng bộ bởi các “ông lớn”.

Khu vực Đông Bắc Hà Nội - Thỏi nam châm “hút” dự án tỷ đô

Theo quy hoạch chung Xây dựng thủ đô Hà Nội đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050, khu vực Đông Bắc được định hướng phát triển trở thành Trung tâm hành chính thương mại giao dịch Quốc tế, công nghiệp kỹ thuật cao, đô thị hiện đại. Cùng với hạ tầng giao thông được đẩy mạnh triển khai theo chỉ đạo của UBND TP Hà Nội, 4 cây cầu xây dựng bắc qua sông Hồng và sông Đuống góp phần tạo thuận lợi cho việc di chuyển từ khu vực Đông Bắc vào nội thành và ra các tỉnh lân cận. Những thông tin này đã khiến khu vực Đông Bắc thủ đô trở thành tâm điểm của thị trường BĐS, trong khi phía Tây sau thời gian tăng trưởng nóng đang gặp gánh nặng hạ tầng bị quá tải.

Anh 1

 Thị trường BĐS Đông Bắc Hà Nội tăng giá nhờ hưởng lợi hạ tầng phát triển

Theo GS Đặng Hùng Võ – Chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực BĐS, nếu như trước đây tâm lý “ngại qua sông” từng được ví như định kiến cố hữu khiến bất động sản khu vực Đông Bắc trầm lắng, đồng thời gián tiếp đẩy địa ốc Tây Nam phát triển sôi động thì nay, với sự đầu tư, phát triển rầm rộ của một loạt các “ông lớn”, quy hoạch đồng bộ hạ tầng, gió đã đảo chiều. Đông Bắc Hà Nội đang là thỏi nam châm “hút” những dự án tỷ đô.

Các doanh nghiệp tư nhân liên tục đổ tiền đầu tư vào khu vực Đông Bắc Thủ đô làm giá đất leo thang mạnh mẽ. Có thể kể đến các siêu dự án như: Trung tâm Hội chợ Triển lãm quốc gia lớn nhất châu Á; Công viên văn hóa du lịch vui chơi giải trí Kim Quy; Công viên công nghệ phần mềm Becamex ITC...

Xét về tổng quan thị trường, việc một số chủ đầu tư triển khai xây dựng các dự án khu đô thị bao gồm chung cư, nhà phố - shophouse, liền kề… với giá hợp lý, phù hợp với nhóm khách hàng có thu nhập trung bình, muốn sở hữu nhà cao cấp, gần trung tâm được xem như “nước cờ” nhanh nhạy để khai phá và chinh phục thị trường bất BĐS Đông Bắc.

Nổi lên trong đó, Eurowindow Holding là nhà đầu tư và phát triển dự án tiên phong đón đầu nhu cầu nhà ở chất lượng cao với dự án Eurowindow River Park.

Sở hữu vị trí đắc địa nhưng các căn hộ chung cư Eurowindow River Park diện tích từ 67-97m2, thiết kế 2-3 phòng ngủ, có giá bán chỉ từ 1,2 tỷ đồng/căn, tức là khoảng 18 triệu đồng/m2. Đây là mức giá hấp dẫn “hiếm có khó tìm” đối với một dự án rất gần trung tâm mà hội tụ đầy đủ những tiện ích nội khu hiện đại.

“Nóng” cuộc đua tiện ích nâng tầm chất lượng cuộc sống

Sự xuất hiện của dự án căn hộ cao cấp giá bình dân đúng vào lúc hệ thống hạ tầng giao thông được hoàn thiện và các tiện ích xã hội được bổ sung dự báo sẽ tiếp tục đưa khu vực Đông Bắc trở thành lựa chọn sáng giá cho nhà đầu tư.

Eurowindow River Park được thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng, thông minh, linh hoạt, với cửa sổ và ban công rộng mở, tối đa hóa công năng sử dụng, mang lại sự rộng rãi thoáng mát, đảm bảo đón ánh sáng và gió tự nhiên vào với căn hộ.

Tất cả các căn hộ tại Eurowindow River Park đều được thiết kế hướng tầm nhìn ra sông Hồng và công viên. Toàn bộ dự án đều được lắp đặt hệ thống cửa hiện đại của Eurowindow có độ bền, độ kín khít, khả năng cách âm, cách nhiệt cao, đóng mở được 3 chiều. Mỗi tòa nhà đều được trang bị hệ thống thang máy hiện đại, tốc độ cao 3m/s, camera an ninh giám sát 24/24 và hầm để xe rộng rãi.

anh 2

 Thông tin chi tiết dự án Eurowindow River Park liên hệ Sàn giao dịch bất động sản Eurowindow Holding. Hotline: 0932 888 008. Website://eurowindowriverpark.vn/

Để mang đến dịch vụ chất lượng nhất cho các cư dân Eurowindow River Park, ngày 11/9 vừa qua, chủ đầu tư đã ký kết hợp tác chiến lược với một loạt các thương hiệu nổi tiếng. Trong đó, Welham - thương hiệu bất động sản uy tín của Hồng Kông được lựa chọn là đơn vị quản lý và vận hành. Các thương hiệu Q Mart, Co.op Mart, Chen, Infinity Fitness và trường Mầm non uy tín Mặt Trời Sáng (Morning Sun School).... sẽ là các đối tác chiến lược cung cấp những dịch vụ, tiện ích tại khu phố Euro Town là điểm nhấn đặc biệt mang phong cách Châu Âu tại Eurowindow River Park.

Trong khi làn sóng di cư của người dân có nhu cầu sở hữu nhà sang bờ bắc sông Hồng chắc chắn sẽ kéo giá trị nhà ở tại khu Đông Bắc Hà Nội lên cao và tăng trưởng đều đặn, theo GS Đặng Hùng Võ, tiềm năng tăng giá BĐS ở khu vực này nói chung và dự án Eurowindow River Park nói riêng càng được đảm bảo hơn nữa khi Thành phố đang có chủ trương chọn hướng bắc là hướng phát triển chính trong các thập niên tới.

Đặc biệt, trong khi nhiều dự án bất động sản khu vực Đông Anh mới đang rục rịch triển khai thì Eurowindow River Park đã triển khai thi công, dự kiến theo tiến độ sẽ bàn giao cho khách hàng vào năm 2019.

Theo GS Đặng Hùng Võ, đây là điểm cộng lớn hấp dẫn rất đông nhà đầu tư. “Theo dự báo của tôi, chỉ trong vòng 5 năm nữa thôi thì giá BĐS phía Đông sẽ đắt hơn phía Tây Hà Nội. Các dự án đã và đang hiện hữu tại khu vực này sẽ có lợi thế “đi trước đón đầu”. Các nhà đầu tư sớm nắm bắt cơ hội sẽ hưởng lợi từ việc tăng giá BĐS” – Ông Võ nhấn mạnh.

PV

Tin khác

Kinh tế 4 giờ trước
(SHTT) - Ford cho biết quý đầu năm 2024, họ bán được 10.000 xe điện, giảm 20% so với cùng kỳ năm ngoái.
Kinh tế 22 giờ trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 22 giờ trước
(SHTT) - Hôm nay (ngày 25/4), giá xăng trong nước đã được Bộ Công Thương - Bộ Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, làm giảm giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình OCOP, tỉnh Thanh Hóa đã có 479 sản phẩm OCOP. Thành quả đó đã thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển.