SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 06/05/2024
  • Click để copy

Vụ nhà xe Yên Bái xúc phạm khách hàng, nhà xe bị tạm dừng hoạt động

10:06, 09/11/2016
(SHTT) - Với những lời lẽ thô tục, chửi bới, xúc phạm khách hàng được một người chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, cơ quan chức năng đã vào cuộc để tìm hiểu rõ sự việc.

Sau khi nhận được thông tin phản ánh từ người dân về việc nhà xe chửi bới, hành hung khách hàng. Sở GTVT tỉnh Yên Bái đã ngay lập tức vào cuộc, đồng thời yêu cầu các đơn vị có liên quan xác minh sự việc. Yêu cầu nhà xe tạm thời dừng hoạt động xe ô tô mang BKS 21B-000.98, chạy tuyến Yên Bái- Mỹ Đình (Hà Nội).

Mới đây, một video dài gần 1 phút quay lại cảnh phụ xe của nhà xe Thu Thắng (chạy tuyến Yên Bái – Hà Nội), đang ra sức mắng chửi vị khách hàng trên xe của mình, vì người này cầu được xuống xe khi tài xế đã đi qua đoạn đường chị muốn xuống. Thay vì dừng xe lại, phụ xe của chuyến xe đó lại dùng những lời lẽ hết sức thô tục xúc phạm người phụ nữ, thậm chí nam thanh niên này còn xưng " bố" và ra sức đe dọa, thách thức.

Chỉ sau một thời gian ngắn, đoạn clip trên đã nhận được hàng ngàn lượt chia sẻ và bình luận. Mọi người đều tỏ ra hết sức bất bình. Anh Tú Anh một cư dân mạng lên tiếng: "Đi xe mất tiền chứ có xin không người ta đâu mà lại lớn tiếng mắng chửi như thế, mình xin cạch nhà xe này đến già, thà đi bộ còn hơn đi xe mà trong lòng lo sợ nơm nớp như thế này". 

Hay chị Lan một người thường xuyên phải đi xe khách cho hay: bây giờ xe khách khá nhiều, nhiều xe nhằm thu hút khách hàng còn phải tăng thêm nhiều chế độ đãi ngộ. Thậm chí có xe còn đưa đón hành khách tại nhà, vậy mà không hiểu sao nhà xe này lại hành động thiếu kiểm soát như vậy, thiết nghĩ phải xử phạt thật thật nặng những hành vi có tính côn đồ này nhằm răn đe, đồng thời cũng là bài học cho những xe khác.

PV

Tin khác

Tin tức 12 giờ trước
(SHTT) - Bộ LĐ,TB&XH vừa qua đã đưa ra phương án đề xuất tăng lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội thực hiện từ ngày 1/7/2024 cùng với chính sách tiền lương mới. Ba nhóm đối tượng nào được điều chỉnh tăng lương hưu khi cải cách tiền lương?
Tin tức 12 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hoá đã bắt giữ 2 đối tượng Hoàng Trung Hiếu (tức “Hiếu Bao”), sinh năm 1986 ở thị trấn Thống Nhất và Nguyễn Công Hùng, sinh năm 1991 ở thị trấn Yên Lâm, huyện Yên Định về hành vi “Cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự”.
Tin tức 15 giờ trước
(SHTT) - Sáng ngày 4/5/2024, 24 cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý được luân chuyển, điều động, bổ nhiệm thực hiện nhiệm vụ mới.
Tin tức 15 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Cục Quản lý khám, chữa bệnh (Bộ Y tế) đã có những phản hồi tới báo chí về thông tin hãng AstraZeneca thừa nhận vaccine Covid-19 có thể gây cục máu đông kèm giảm tiểu cầu (TTS).
Tin tức 15 giờ trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 4/2024 diễn ra mới đây, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã nêu 15 nhóm nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu thời gian tới. Trong đó yêu cầu, mỗi bộ, ngành, địa phương phải có 1 đề án chuyển đổi số.