SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 04/05/2024
  • Click để copy

Chàng trai có giọng hát giống Tuấn Hưng qua đời

17:12, 08/11/2016
(SHTT) - Được cư dân mạng yêu thích với giọng hát giống ca sỹ Tuấn Hưng, mới đây thông tin anh qua đời vì tai nạn khiến những người yêu thích anh vô cùng sửng sốt.

 Nguyễn Thành Đạt được mọi người gọi với cái tên thân mật là "Đạt cỏ", nổi lên như một hiện tượng khi có giọng hát giống với nam ca sỹ nổi tiếng Tuấn Hưng.

Anh thường xuyên cover những ca khúc chia sẻ trên mạng xã hội và nhận được sự yêu thích của rất nhiều người.

Sở hữu khuôn mặt tươi tắn, dáng người nhỏ nhắn nhưng giọng hát vô cùng nội lực, Facebook của Đạt cỏ có đến 260k lượt theo dõi. Thông tin từ một người bạn của Đạt cho biết, chiều qua anh bị tai nạn xe máy, nhưng trên Face của anh vẫn chia sẻ một tấm ảnh với mô tả: "Vẫn cứ là oke,hihi" khiến mọi người yên tâm và nghĩ rằng tai nạn không quá nghiêm trọng. 

dat co

Chàng trai có giọng hát giống Tuấn Hưng qua đời 

Tuy nhiên đó lại là hình ảnh cuối cùng của Đạt, anh đã qua đời không lâu sau tấm ảnh đó.

Trên trang cá nhân Facebook của anh nhiều người đã bày tỏ sự tiếc thương vô hạn với sự ra đi quá nhanh chóng này: Mạnh Sơn Trần chia sẻ: "Chả biết phải nói sao nữa.. Anh mình gặp nhau nói chuyện vui vẻ.. A cũng luôn nghĩ sau mày e sẽ thành công trên nghiệp ca hát... Ấy vậy mà.... Vĩnh biệt em.. 1 người em cũng là 1 chiến hữu !!!Nam mô a di đà phật".

Trên Facebook Phạm Thu Hường được cho là người yêu của Đạt cũng đã chia sẻ dòng trạng thái đau buồn vì sự mất mát quá lớn này: "Bỏ lại em anh vui không? còn em em không vui đâu, clip mình vẫn chưa up cơ mà, anh đi một lát rồi về đúng không".

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 17 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, UBND tỉnh Bắc Giang đã tổ chức phát động cuộc thi Robocon lần thứ nhất năm 2024, theo hình thức trực tiếp kết hợp với trực tuyến đến 9 điểm cầu của các phòng GD&ĐT các huyện, thị xã.
Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
(SHTT) - Giải thưởng VinFuture năm 2024 vừa chính thức đóng cổng nộp đề cử với kết quả ghi nhận 1.469 hồ sơ, trong đó có gần 15% đối tác đề cử là các tác giả thuộc nhóm top 2% các nhà nghiên cứu hàng đầu được trích dẫn nhiều nhất trên thế giới.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trang web tại địa chỉ ‘vietgcv [.] cc’ giả mạo cổng thông tin của Thông tin và Truyền thông là 1 trong 20 website lừa đảo vừa được Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia (NCSC) thuộc Cục An toàn thông tin đưa ra cảnh báo.
Khoa học Công nghệ 1 tuần trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 tuần trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.