SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 07/05/2024
  • Click để copy

Vụ máy bay cảnh sát Indonesia rơi: Đã vớt được thi thể nạn nhân

07:07, 05/12/2016
(SHTT) - Sau nhiều giờ nỗ lực tìm kiếm, lực lượng cứu hộ tìm thấy vị trí rơi của máy bay cảnh sát Indonesia, đồng thời vớt được phần thi thể của nạn nhân.

 Theo AFP khi dẫn thông báo của lực lượng cứu hộ Indonesia cho biết, trước đó, vào ngày 3/12 máy bay M-28 Skytruck của Indonesia chở theo 13 người bay từ Pangkal Pinang của tỉnh Bangka Belitung đến đảo Batam ở tỉnh đảo Riau, đột nhiên mất liên lạc với đài kiểm soát không lưu.

Ngay sau đó lực lượng cứu hộ đã ngay lập tức được huy động để tìm kiếm vị trí rơi của máy bay. Đến chiều ngày cùng ngày, vị trí rơi của máy bay được xác định ở biển gần đảo Batam. Một phần thi thể của các nạn nhân cũng như mảnh vỡ của máy bay được tìm thấy.

may bay indonesia bi roi

Vụ máy bay cảnh sát Indonesia rơi: Đã vớt được thi thể nạn nhân  (Ảnh: Air Team Images)

Dẫn lời của người đứng đầu lực lượng tìm kiếm chiếc máy bay cảnh sát Indonesia ông Bambang Soelistyo cho biết, ba túi đựng đã nhanh chóng được chuyển ra vị trí máy bay rơi, để mang các phần thi thể và đưa đến bệnh viện Bhayyangkara ở Batam.

Ông cũng cho biết thêm, lực lượng cứu hộ cũng sẽ triển khai công tác tìm kiếm trong vòng một tuần với hi vọng sẽ tìm thấy hết các nạn nhân. 

Theo nguồn tin từ Cơ quan Hàng không dân dụng Singapore (CAAS cho biết), chiếc may bay chở các cảnh sát Indonesia cất cánh lúc 10h24 và dự kiến sẽ hạ cánh tại Batam lúc 11h58, tuy nhiên khoảng 11h22 thì bị mất liên lạc.

Nhiều người dân tại vị trí máy bay gặp nạn cho rằng họ đã nghe thấy một tiếng nổ khá lớn.

Các cảnh sát Indonesia khẳng định thêm, chiếc máy bay hoàn toàn không có trục trặc gì trước khi cất cánh, hơn nữa phi công điều khiển lại là người khá dày dặn kinh nghiệm.

Hiện tại chưa thể thống kê được số người thương vong, số người có mặt trên máy bay cũng chưa được xác định chính xác. Dự đoán trong khoảng 12 -16 người.

PV

Tin khác

Tin tức 17 giờ trước
(SHTT) - Chiều 5/5, tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên, Trung tâm Báo chí Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ đã chính thức khai trương, phục vụ hoạt động của phóng viên trong nước và nước ngoài; tổ chức điều hành, hướng dẫn báo chí tác nghiệp tại Lễ kỷ niệm.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hoá đã bắt giữ 2 đối tượng Hoàng Trung Hiếu (tức “Hiếu Bao”), sinh năm 1986 ở thị trấn Thống Nhất và Nguyễn Công Hùng, sinh năm 1991 ở thị trấn Yên Lâm, huyện Yên Định về hành vi “Cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự”.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ LĐ,TB&XH vừa qua đã đưa ra phương án đề xuất tăng lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội thực hiện từ ngày 1/7/2024 cùng với chính sách tiền lương mới. Ba nhóm đối tượng nào được điều chỉnh tăng lương hưu khi cải cách tiền lương?
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 4/5/2024, 24 cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý được luân chuyển, điều động, bổ nhiệm thực hiện nhiệm vụ mới.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Cục Quản lý khám, chữa bệnh (Bộ Y tế) đã có những phản hồi tới báo chí về thông tin hãng AstraZeneca thừa nhận vaccine Covid-19 có thể gây cục máu đông kèm giảm tiểu cầu (TTS).
Liên kết hữu ích