SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Ứng dụng mới của Zara sẽ thay đổi cách mua sắm truyền thống

07:00, 19/04/2018
(SHTT) – Zara mới đây đã cho ra mắt ứng dụng mua sắm thông minh, giúp người dùng trải nghiệm phương pháp thực tế tăng cường trên chính chiếc điện thoại thông minh của mình.

Thoạt nhìn, màn hình hiển thị trên ứng dụng của Zara trông khá trống trải và có vẻ như không có nhiều mẫu mã để lựa chọn. Trong cửa hàng là những khoảng trống. Thế nhưng đừng để điều đó đánh lừa thị giác, vì với sự giúp sức của chiếc điện thoại thông minh cùng với ứng dụng được kích hoạt có tên “Shop the Look”, người dùng có thể mua sắm không giới hạn các sản phẩm xuất hiện trong chuỗi cung ứng của Zara một cách thông minh hơn.

zp1

 

Tuần trước, hãng thời trang tuyên bố sẽ tạm thời thay thế những con ma nơ canh bằng các trải nghiệm thực tế tăng cường, cho phép khách hàng có thể tham quan và mua sắm những mẫu thời trang, phụ kiện mới nhất thông qua công nghệ thực tế ảo. Trong buổi họp báo chính thức, hãng cho biết sau khi tải xuống ứng dụng Zara AR, khách hàng có thể hướng camera vào “các bục cửa sổ, bệ trưng bày, các hộp đựng họ nhận được khi nhận hàng online hay những hình ảnh trên trang ZARA.com”, hai người mẫu mặc bộ đồ được chọn sẽ xuất hiện trong một đoạn clip dài 7 đến 12 giây. Trong các clip này, người mẫu sẽ tạo dáng, bước đi và thậm chí là nói chuyện, hiển thị chân thực như là họ đang đứng ngay trước mặt khách hàng. Và nếu như người dùng cảm thấy ưng ý, họ có thể mua sắm chỉ bằng một lần click trên Zara App.

Để trải nghiệm tiếp cận với nhiều người dùng hơn, ứng dụng cũng có tích hợp công cụ giúp khách hàng có thể chụp và đăng những bức ảnh lên mạng xã hội. Tuy nhiên đây được coi như bản thử nghiệm và chỉ được phát hành tại 7 đại lý tại Mỹ và 120 cửa hàng trên toàn cầu. Thời gian cũng khá ngắn, khoảng 2 tuần bắt đầu từ ngày 18 tháng 4.

Yến Nhi

Tin khác

Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Công ty xe điện Pega Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm xe máy điện mới Pega eSmart AI - sản phẩm được giới thiệu là "chiếc xe máy điện thông minh nhất hiện nay".
Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ Giao thông vận tải Hàn Quốc đã có thông báo về việc các nhà sản xuất Hyundai, Kia và hai nhà sản xuất ô tô khác sẽ triệu hồi hơn 200.000 xe ô tô do phát hiện linh kiện bị lỗi được sử dụng lắp đặt.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.