SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Tuần lễ thời trang 2016: 5 xu hướng được lăng xê tích cực

17:05, 08/11/2016
(SHTT) - Dàn mẫu Việt cùng các fashionista đang tích cực lăng xê những xu hướng thịnh hành bên lề sự kiện Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam. Mốt lộ nội y, môi tím thẫm, mũ nồi, sắc đen, tóc ướt đang là những xu hướng lên ngôi.

Tuần lễ thời trang 2016: Xu hướng lộ nội y

Hoàng loạt dàn siêu mẫu chân dài hay những tín đồ thời trang đang tích cực lăng xê xu hướng lộ nội y. Cách phối đồ táo bạo này mang lại nét quyến rũ, tự tin cho phái đẹp.

Các tín đồ thời trang cũng lựa chọn những chiếc áo ngực đan dây với thiết kế phóng khoáng, khoét lưng để khoe nội y nhưng vẫn không khiến người nhìn nhức mắt. 

tuan le thoi trang 2016

 

Tại Việt Nam, Hoàng Thùy là chân dài tích cực lăng xê xu hướng này nhất. Giữa tiết trời ngày đông se lạnh, cô vẫn khiến mọi người choáng ngợp khi xuất hiện giữa đường phố Tuần lễ thời trang 2016 với phong cách mix áo lưới mỏng, quần shorts và khoác hững hờ bên ngoài một chiếc áo lông.

Một số cô gái cũng ưa thích phong cách mặc áo lệch vai để khoe nội y tinh tế.

Tuần lễ thời trang 2016: Xu hướng môi tím thẫm

Trên các sàn diễn thời trang thế giới và trong nước, màu son này đang rất thịnh hành. Không chỉ được các bạn trẻ ứng dụng rộng rãi mà các khách mời đến tham dự các sự kiện thời trang cũng chăm chỉ lăng xê cho màu son môi đang hot này.

tuan le thoi trang 2016 a

 

Màu son thẫm không chỉ mang đến vẻ cá tính, phong cách mà còn vô cùng quyến rũ. Chính vì vậy các tín đồ thời trang nhanh nhạy bắt nhịp làn sóng môi trầm từ rất sớm.

Tuần lễ thời trang 2016: Xu hướng mũ nồi

Icon thời trang không thể bỏ qua trong màu thu đông năm nay chính là chiếc mũ nồi đầy thanh lịch. Phụ kiện này đang thống trị từ thời trang đường phố tới các sàn diễn thời trang, sự kiện thời trang lớn, nhỏ.

tuan le thoi trang 2016 b

 

Hương Ly, Midu, Chi Pu... là những cô nàng tích cực lăng xê cho xu hướng này nhất.

Tuần lễ thời trang 2016: Sắc đen thống trị

Màu đen tuy đơn giản nhưng chính vẻ huyền bí của nó lại được các tín đồ thời trang ưa chuộng. Chính vì vậy mà gam đen là tông màu chủ đạo ở ngày bế mạc sự kiện Vietnam International Fashion Week 2016.

tuan le thoi trang 2016 c

 

Điểm cộng lớn nhất cho gam đen là nó dễ gây ấn tượng, dễ kết hợp các phụ kiện và đặc biệt là phù hợp với nhiều không gian.

Tuần lễ thời trang 2016: Tóc ướt

Giới mộ điệu thời trang dễ dàng nhận thấy tóc ướt chính là xu hướng được lăng xê tích cực xuyên suốt 5 đêm thuộcTuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam.

tuan le thoi trang 2016 d

 

Dàn mẫu nam, mẫu nữ trở nên lạnh lùng và bí ẩn hơn trên đường băng với mái tóc ẩm ướt phủ trước mặt.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Liên kết hữu ích