SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Những phụ kiện không thể thiếu trong tiết trời se lạnh

13:26, 07/11/2016
(SHTT) – Với các tín đồ thời trang thì tiết trời se lạnh là khoảng thời gian lý tưởng để săn lùng những món phụ kiện thời trang giúp nâng tầm phong cách, không những giữ ấm mà còn mang tới vẻ ngoài sành điệu.

Những phụ kiện không thể thiếu trong tiết trời se lạnh - Khăn choàng lông:

Vào những ngày mùa đông se lạnh thì khăn choàng trở thành bộ cánh thời thường mà bất cứ cô gái nào cũng muốn sở hữu. Những set đồ sẽ trở nên bắt mắt và thu hút hơn hẳn với một chiếc khăn choàng lông ấm áp và rất đỗi mềm mại mang tới cho các quý cô vẻ đẹp sang trọng tuyệt vời và thanh lịch.

nhung phu kien khong the thieu trong tiet troi se lanh khan choang long

 

Điểm cộng tuyệt vời là khăn choàng lông thú rất dễ kết hợp đồ, từ những bộ trang phục công sở, trang phục dạo phố hay dạ hội. Chắc chắn đây sẽ là món phụ kiện “đinh” trong mùa đông này.

Những phụ kiện không thể thiếu trong tiết trời se lạnh - Mũ len:

Trong danh sách những phụ kiện dành cho phái đẹp khi tiết trời chuyển lạnh thì mũ len là vật không thể thiếu. Mũ len dường như là biểu tượng cho mùa đông, mang tới sự ấm áp nhưng vẫn sành điệu.

nhung phu kien khong the thieu trong tiet troi se lanh mu len

 

Các tín đồ thời trang có thể lựa chọn cho mình những phong cách riêng cùng mũ len như dễ thương, cá tính, phủi bụi hay thanh lịch.

Những phụ kiện không thể thiếu trong tiết trời se lạnh - Giày bốt:

 Độ sành điệu và quyến rũ của giày bốt là điều không ai có thể phủ nhận. Phái đẹp có thể vừa giữ ấm vừa có thể mang lại ảo giác về chiều dài đôi chân khi kết hợp đôi giày này cùng skinny jeans và váy ngắn.

nhung phu kien khong the thieu trong tiet troi se lanh giay bot

 

Không quá khi nói rằng giày bốt là lựa chọn cực kỳ hoàn hảo cho mùa đông giá lạnh và chúng đang ngự trị trên các phong cách đường phố khắp thế giới.

Những phụ kiện không thể thiếu trong tiết trời se lạnh - Tất lửng:

Không phải là một phụ kiện "dễ chơi" nhưng với các tín đồ thời trang sành điệu thì sự kết hợp giữa tất lửng cùng giày sandals và sneakers luôn là một thử thách vô cùng thú vị. Tuy nhiên rất ít người phù hợp với phong cách này, bạn sẽ trở nên vô cùng thời thượng hoặc bạn sẽ tự biến mình trở thành thảm họa.

nhung phu kien khong the thieu trong tiet troi se lanh tat lung

 

Những phụ kiện không thể thiếu trong tiết trời se lạnh - Mũ beret:

Có thể thấy từ đường phố tới sàn diễn hay các tuần lễ thời trang, mũ beret đang thống trị và xuất hiện với tần suất dày đặc. Mũ beret có thể dễ dàng kết hợp được với nhiều loại trang phục mà không làm mất chất riêng trẻ trung, đáng yêu của nó. 

nhung phu kien khong the thieu trong tiet troi se lanh mu beret

 

Vẻ ngọt ngào của bạn gái sẽ được tăng thêm phần nào với chiếc mũ mang phong cách những năm thập niên 40 - 50 này.

Những phụ kiện không thể thiếu trong tiết trời se lạnh - Khăn choàng cổ bản rộng:

Set đồ của bạn sẽ trở nên hoàn hảo hơn nếu được tạo điểm nhấn bằng một chiếc khăn choàng cổ bản rộng. Không chỉ mang tới vẻ đẹp lạ mắt và phá cách, chiếc khăn choàng cổ này còn giúp các cô nàng giữ ấm được phần cổ và lưng.

nhung phu kien khong the thieu trong tiet troi se lanh khan choang co ban rong

 

Vào mùa đông này, phái đẹp đang tích cực săn lùng những chiếc áo choàng dạng chăn chất dạ, len dày nặng. Chúng mang tới vẻ đẹp thời thượng và khiến người dùng có cảm giác ấm áp như được ủ kỹ trong tấm chăn.

Những phụ kiện không thể thiếu trong tiết trời se lạnh - Sneakers:
nhung phu kien khong the thieu trong tiet troi se lanh sneaker

 

Mặc dù là phụ kiện quen thuộc nhưng sneakers vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Ưu điểm nổi trội của phụ kiện này chính là tính thoải mái và tiện dụng của nó. Với những cô nàng theo đuổi phong cách sporty đầy phóng khoáng thì sẽ vô cùng hài lòng với vẻ ngoài năng động, trẻ trung của những đôi giày sneaker. 

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 16 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.