SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/8/2017

16:09, 06/08/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/8/2017 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/8/2017 - Bạch Dương (21/03-19/04)

Theo tử vi hôm nay của cung Bạch Dương, Bạch Dương của ngày thứ Sáu nên suy nghĩ thật thấu đáo trước khi hành động. Đừng quên mỗi việc bạn làm đều có tác động không nhỏ tới tập thể. Sai thì sửa là lẽ dĩ nhiên nhưng đôi khi trong cuộc sống có những việc bạn chỉ có thể nỗ lực duy nhất một lần trong đời. Vậy nên Bạch Dương làm gì cũng hãy cố gắng hết sức. Hối hận và day dứt là cảm giác không mấy dễ chịu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/8/2017 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu sẽ gặt hái được khá nhiều thành quả đáng bất ngờ hơn sự mong đợi. Bạn nhanh chóng lấy lại cân bằng thông qua điều chỉnh chế độ sinh hoạt cá nhân của mình nhiều hơn. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/8/2017 - Song Tử (21/5 – 24/6)

Song Tử có quá nhiều kế hoạch đang ấp ủ chồng chéo lên nhau, thời gian dành cho nửa kia cũng không được nhiều như trước khiến cho đối phương cảm thấy mờ nhạt và tưởng như bạn chẳng còn yêu thương họ nữa.

tu vi cung hoang dao ngay 782017 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/8/2017 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Chớ nên nóng giận khiến bạn nói ra những lời không hay với một nửa của bạn. Tuy nhiên mọi thứ sẽ lắng dịu khi Cự Giải biết cách dung hòa mọi thứ. Người ấy hiểu bạn cũng chỉ có ý tốt nên không khiến căng thẳng kéo dài.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/8/2017 - Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử chịu khá nhiều áp lực từ những lời bàn tán không hay của mọi người xung quanh, điều này có thể làm giảm sự tự tin và nhiệt huyết làm việc, học tập của bạn. Tốt nhất là hãy bỏ ngoài tai mọi lời bàn tán, hãy chứng tỏ bản thân qua kết quả công việc nhé. Thời gian cuối ngày, Sư Tử nên dành cho các hoạt động thể thao hay họp mặt bạn bè, nhiều mối quan hệ mới có thể được tạo lập một cách tình cờ, mang lại nhiều cơ hội mới.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/8/2017 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Khi đàm phán với người khác không nên sử dụng phương thức tranh luận quá mức gay gắt bởi như vậy càng dễ khiến đôi bên phát sinh mâu thuẫn, làm bầu không khí căng thẳng kéo dài, chẳng có lợi cho ai cả. Tính ngoan cố của bạn cũng phải kiềm chế bớt đi thôi, không thể lúc nào cũng muốn chăm chăm theo ý mình được.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/8/2017 - Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi ngày mới của Thiên Bình, mối quan hệ của bạn khá rộng nên không lạ gì việc hôm nay bạn được mời ăn tối ở ngoài. Đừng khiến một nửa của bạn ghen tuông chỉ vì việc này nhé. Hãy nhắn rõ cho họ biết rằng bạn gặp đối tác hay bạn bè trước khi đi. Họ không kiểm soát bạn đâu nhưng tin nhắn này đủ họ cảm thấy tin tưởng Thiên Bình .

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/8/2017 - Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Cuộc sống trở nên căng thẳng hơn khi Bọ Cạp không đạt được những kì vọng của gia đình. Một chút cảm giác hụt hẫng khiến bạn chỉ muốn được ở một mình tự dằn vặt suy nghĩ. Nhưng bạn vốn là người lạc quan, nỗi buồn sẽ qua mau như gió thoảng.

tu vi cung hoang dao ngay 782017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/8/2017 - Nhân Mã (22/11-21/12)

Theo tử vi hôm nay của cung Nhân Mã, Nhân Mã được yêu cầu dành toàn bộ thời gian trong ngày cho một kế hoạch hay lịch trình quan trọng nhưng bạn lại không thể đáp ứng điều kiện này. Vậy thì điều duy nhất bạn có thể làm đó là nỗ lực hết sức mình, thậm chí gấp đôi gấp ba người khác. Nếu làm được như vậy, chắc chắn cuối ngày Nhân Mã sẽ ngạc nhiên khi chứng kiến những thành quả do bản thân thu được.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/8/2017 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Theo xem tử vi trực tuyến dự đoán công việc trong ngày hôm nay của Ma Kết diễn ra vô cùng thuận lợi. Hôm nay là thời điểm quan trọng để bạn tiến hành ký kết những hợp đồng làm ăn với người khác đấy, do đó hãy nhớ ăn nói từ tốn, đừng khiến cho mọi người xung quanh phật lòng nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/8/2017 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Khi yêu đâu phải lúc nào cũng phải ở gần nhau là tốt vì khoảng cách cũng khiến tình yêu chân thành trở nên mãnh liệt hơn. Đừng vì xa nhau lâu mà sinh ra giận dỗi, cãi cọ không hay vì họ đi xa là do công việc yêu cầu chứ đâu ai muốn vậy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/8/2017 - Song Ngư (19/2 - 20/3)

Nhiệt tình và tốt bụng, mọi người xung quanh sẽ nghĩ về bạn như thế trong ngày này. Tuy nhiên, Song Ngư cũng đừng nên hoạt động quá sức nhé. Ngoài ra, một vài khó khăn về tài chính có thể đến vào cuối ngày, mà nguyên nhân là do tính hào phóng trong chi tiêu của bạn đấy. Hãy nên có những tính toàn hợp lý cho bản thân nhé.

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Liên kết hữu ích