SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/8/2017

15:10, 05/08/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/8/2017 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/8/2017 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay của Bạch Dương, trong vấn đề tình yêu, bạn nên chú ý hơn tới cảm xúc của đối phương và bản thân. Nếu một trong hai không cảm nhận được sự cần thiết và hạnh phúc của mối quan hệ này thì chắc có lẽ hai bạn đã thất bại rồi, việc chia tay không sớm thì muộn cũng sẽ xảy ra thôi, chuẩn bị sẵn tinh thần đi nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/8/2017 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Đối với Kim Ngưu làm công việc sáng tác, sáng tạo thì linh cảm rất tốt, có thể bật ra những ý tưởng rất thú vị khiến nhiều người hài lòng, triển khai thành tác phẩm xuất sắc hứa hẹn cho kết quả thành công vượt trội.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/8/2017 - Song Tử (21/5 – 24/6)

Song Tử hôm nay có quý nhân phù trợ, giúp bạn thuận lợi hơn trong công việc, dễ dàng hơn trong cuộc sống. Bên cạnh đó bạn cũng là người hết sức nhiệt tình và chu đáo, sẵn lòng giúp bạn khi có thể nên được mọi người yêu quý.

tu vi cung hoang dao ngay 682017 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/8/2017 - Cự Giải (24/6 – 22/7)

Với vai trò là đội trưởng, bạn có trách nhiệm phụ trách và hoàn thành công việc của cả tập thể nhỏ này. Thế nhưng, các thành viên trong nhóm đã bắt đầu tan rã và không hề có ý thức hợp tác cùng nhau khiến Cự Giải cảm thấy rất khó chịu. Đã đến lúc bạn phải phát huy vai trò thủ lĩnh của mình rồi đó, không thể nào để nhóm của bạn tụt dốc được như vậy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/8/2017 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hãy tỏ ra thật thoải mái, tự tại dù chuyện gì xảy ra hôm nay. Nếu Sư Tử có liên quan tới một cuộc tranh cãi khá căng thẳng nào đó, phương thức an toàn nhất lúc này là nói thẳng những gì bạn nghĩ ra nhé. Vào cuối ngày, Sư Tử cần nhiều thời gian nghỉ ngơi và nhìn lại một ngày đã qua một cách khách quan nha.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/8/2017 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tìm hiểu về những vấn đề tâm lí cuộc sống trong khoảng thời gian gần đây đã tạo cảm hứng cho bạn có thể bộc lộ được tất cả mọi suy nghĩ của mình, một cách thành thực, điều mà trước đây bạn chưa từng bao giờ nghĩ tới. Dù bạn có chọn thể hiện điều đó theo cách nào đi chăng nữa, bạn cũng sẽ nhận ra sự thay đổi lớn trong phong cách của mình, biến bạn khác biệt tới mức đáng ngạc nhiên đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/8/2017 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tử vi ngày hôm nay của Thiên Bình khá tốt mọi thứ dường như đang có chiều hướng tích cực. Nhiều người bình thường hay đối đầu với bạn giờ bắt đầu thay đổi suy nghĩ, trở nên thân thiện hơn. Có lẽ những cố gắng trước kia của bạn giờ đã có kết quả, đừng vì sự thay đổi bất ngờ đó mà nghi ngờ người khác.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/8/2017 - Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Phương diện tình cảm Bọ Cạp chú ý đừng vì chấp nhau câu nói mà hai người mặt nặng mày nhẹ, cãi cọ xung đột. Hẹn hò tình cảm là để yêu thương nhau chứ không phải là bắt lỗi nhau từng chuyện nhỏ nhặt đâu, đúng không nào, bạn hãy rộng lượng và mở lòng ra đi nhé.

tu vi cung hoang dao ngay 682017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/8/2017 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Theo xem tử vi online thì những người đã đi làm luôn có thiên hướng nghiên cứu sách vở để tìm ra con đường giải quyết công việc một cách tốt nhất, đấy là một lựa chọn khá thông minh đấy Nhân Mã nhé!

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/8/2017 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết vốn là người rất nhạy cảm và suy nghĩ có chút tiêu cực, chỉ một vài chuyện nhỏ cũng dao động, như vậy là không tốt đâu, bạn sẽ chẳng làm được việc gì lớn cả. Đừng nghĩ linh tinh để tránh bị ảnh hưởng nếu không thể nghĩ theo chiều hướng tích cực thì tốt nhất là đừng nghĩ nữa, để đầu óc được tự do thoải mái, bản thân cũng đỡ vướng bận hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/8/2017 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Trong chuyện tình cảm không ai có thể nói trước được bất cứ chuyện gì, chính vì vậy Bảo Bình đừng nên suy nghĩ quá nhiều, bạn hãy để cho mọi chuyện diễn ra theo chiều hướng tự nhiên của nó, như vậy thì bạn sẽ được sống hết mình trong tình yêu mà không cần phải hối hận bất cứ điều gì.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/8/2017 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song ngư nên thận trọng hơn với những mối quan hệ khác phái vào ngày hôm nay đừng vội vàng tin tưởng người khác hay cao hứng bất chấp tất cả vì tình yêu mà thiếu sáng suốt, rước hoạ vào thân.

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).