SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 10/05/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/8/2018

15:29, 04/08/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/8/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/8/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương à, ngày hôm nay bạn đừng bị đánh lừa bởi những hào nhoáng bên ngoài nhé, bởi vì những điều tưởng chừng là mật ngọt thế nhưng hoá ra lại là cảm bẫy đấy. Những cơ hội tốt thường sẽ đến ở những nguồn đáng tin cậy, chúng luôn hiện diện chung quanh và nhiệm vụ của bạn là phải tìm ra nó.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/8/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Môi trường làm việc của Kim Ngưu hiện tại khá phù hợp với tính cách và năng lực của bạn, mặc dù mức lương thưởng không được như ý muốn cho lắm. Xét cho cùng, bạn cần kiên trì một thời gian nữa. Nếu sự cố gắng và hiệu quả công việc bạn đem về cho công ty vẫn không làm cho mức lương của bạn khấm khá hơn thì hẵng tìm đến phương án “nhảy” việc.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/8/2018 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Tâm trạng không tốt vì áp lực công việc khiến Song Tử luôn khó chịu đối với mọi người, và từ chối tất cả những cơ hội và các mối quan hệ tốt vào buổi tối

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/8/2018 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ngày hôm nay, Cự Giải nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, cho ngôi nhà nhỏ của mình. Giáng Sinh sắp tới, bạn có thể dọn dẹp, trang hoàng lại tổ ấm nhỏ của mình một chút. Không khí Giáng Sinh sẽ khiến cho đầu óc thoải mái và nhìn “đẹp” con mắt hơn, sau giờ làm việc, trở về nhà, mọi mệt mỏi sẽ tan biến hết.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/8/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay tâm trạng của Sư Tử vô cùng phấn khởi sau khi nhận được món quà từ người ấy vào sáng sớm. Tinh thần tốt như vậy nên Sư Tử lại trau chuốt bề ngoài hơn thường ngày, nụ cười rạng rỡ hơn khiến cho đồng nghiệp cũng thấy ấm lòng hơn trong thời tiết lạnh giá này.

tu vi cung hoang dao ngay 582018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/8/2018 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Phương diện tài chính của Xử Nữ không khả quan. Bạn có một số vấn đề cá nhân phát sinh phải chi đến tiền. Gia đình cũng cần đến sự hỗ trợ từ bạn nên bạn đương nhiên phải nghĩ đến bố mẹ trước khi nghĩ đến bạn ví của mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/8/2018 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay trực giác của Thiên Bình rất tốt, cộng với tính cách nhiệt tình nên những hoạt động như ca hát, nhảy múa hay hình thức mới mẻ sẽ có sức hấp dẫn đặc biệt với bạn. Không những thế bạn còn lôi kéo được người khác cùng tham gia, mang lại không khí vô cùng sôi động.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/8/2018 - Thần Nông (23/10 – 21/11)

Sự chăm chỉ và tận tụy của Thần Nông truyền cảm hứng cho đồng nghiệp, khiến hiệu quả công việc tăng vọt. Chẳng mấy ngạc nhiên khi Thần Nông nhanh chóng được đề bạt thăng chức với tốc độ làm việc hiện tại.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/8/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã là một người quảng giao và khá giỏi giao tiếp, được lòng người khác. Nên hôm nay khi bạn được cấp trên giao nhiệm vụ đi gặp gỡ, trao đổi với đối tác, bạn quay về sớm hơn dự kiến và cầm trên tay bản hợp đồng đã được kí khiến cấp trên vô cùng hài lòng. Chuyện tình cảm không có nhiều biến động.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/8/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có xu hướng kiểm soát người ấy, bạn đang ghen tuông một cách thái quá khiến người ấy khó chịu. Ma Kết nên cho người ấy quyền được làm điều gì họ cảm thấy hạnh phúc, một khoảng không gian riêng tư cho mỗi người là điều cần thiết ở những mối quan hệ lâu dài và bền vững.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/8/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn là một người luôn tràn đầy sức sống, và chẳng có gì lạ khi bạn trở thành tâm điểm của sự chú ý vào hôm nay. Hãy xem đây là cơ hội để làm quen với nhiều bạn bè mới, đặc biệt là những người mà thường ngày bạn sẽ chẳng bao giờ có thể chạm mặt. Và nếu bạn đủ tự tin, hãy thêm một chút gia vị vào lời nói cũng như hành động của chính mình, bạn sẽ thấy diễn biến thú vị hơn rất nhiều. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/8/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Luôn khuyến khích bản thân và suy nghĩ tích cực luôn là điều cần thiết để mỗi người có thể vượt qua sóng gió trong cuộc đời. Dù gặp trở ngại hay phải lùi bước, Song Ngư vẫn nên kiên nhẫn và nghiêm khắc với chính mình để tiếp tục nuôi dưỡng ước mơ, mục tiêu của mình.

 Thanh Hải

Tin khác

Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Đại học Stanford đã phát hành báo cáo Chỉ số AI 2024 (AI Index Report 2024). Theo thông tin từ báo cáo, Mỹ là quốc gia đứng thứ nhất thế giới trong xếp hạng số lượng mô hình AI được sản xuất trong năm 2023.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 8/5, tại trụ sở Bộ Ngoại giao và Hợp tác quốc tế Italy, ở thủ đô Rome, khoá họp Uỷ ban hợp tác về khoa học và công nghệ Việt Nam – Italy lần thứ 8 đã diễn ra thành công tốt đẹp, tiếp tục mở ra các cơ hội mới trong quan hệ hợp tác về khoa học và công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành Quyết định số 724/QĐ-BTTTT ban hành Bộ tiêu chí về yêu cầu an toàn thông tin mạng cơ bản cho camera giám sát với 10 yêu cầu cơ bản.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, các đội thu còng Chung kết cuộc thi Sáng kiến khoa học 2024 đã hoàn thành phần thuyết trình về các nghiên cứu sản phẩm và giải pháp công nghệ mang tới chương trình.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bệnh tan máu bẩm sinh Thalassemia (hay còn gọi bệnh Thalassemia) là một bệnh di truyền – bẩm sinh, có đặc điểm là gây tan máu nhiều và thường xuyên dẫn đến thiếu máu mãn tính.