SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 20/05/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/8/2018

15:19, 03/08/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/8/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Sư Tử, Song Tử, Ma Kết, Bọ Cạp, Song Ngư, Nhân Mã, Bạch Dương, Xử Nữ, Thiên Bình, Bảo Bình, Kim Ngưu, Cự Giải.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/8/2018 - Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương sẽ đón nhận một vài bất ngờ, tuy nhiên bạn đừng quá lo lắng và hoang mang nhé. Chuyện gì rồi cũng sẽ giải quyết được thôi. Bạn nên tập trung vào những tham vọng và mong muốn của bản thân. Đón nhận mọi việc theo hướng tích cực và lèo lái nó phù hợp với ước nguyện của mình là điều Bạch Dương nên làm. Dù sao thì những điều bất ngờ luôn thú vị phải không nào?

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/8/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nhiều người đang muốn nói chuyện và gặp gỡ bạn. Vậy thì hãy cố gắng hoàn thiện công việc nhanh nhất có thể để thu xếp thời gian cho các cuộc hẹn hò, điều này làm bạn mở rộng mối quan hệ xã hội.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/8/2018 - Song Tử (21/5 – 24/6)

Song tử trong ngày hôm nay đang được Thần Tài ghé thăm, bao nhiêu may mắn về tiền bạc thì chòm sao này hốt hết cả. Ra đường cũng nhặt được tiền chính là nói bạn hôm nay đó. Chẳng phải lo phiền về tiền nên bạn thoải mái tiêu xài. Nhưng mà này, đừng có phung phí quá nhé, tiền núi cũng hết nếu lãng phí đó. Nhưng công việc thì cần phải chú ý hơn nữa nhé, có người đang soi công việc của bạn từng ngày đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/8/2018 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tình yêu đẹp thuở ban đầu dường như đã tan biến nhưng mang lại cho bạn cảm giác lo âu. Nhưng đừng vội thất vọng vì đó là thực tế. Bạn cần phải trải qua để hai bạn hiểu nhau hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/8/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi ngày mới, tâm trạng của Sư Tử không vui chút nào, cảm giác nhìn chỗ nào cũng thấy có cái gì đó hơi sai sai, nhưng mãi mà không hình dung ra đó là cái gì. Tâm hồn treo ngược cành cây khiến bạn khó tập trung học tập cũng như làm tốt công việc. 

tu vi cung hoang dao ngay 482018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/8/2018 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Một ngày để Xử Nữ cảm nhận hạnh phúc của tình yêu, nơi bạn có thể tìm thấy tiếng cười, niềm vui giữa những người yêu thương. Giữ cho mình một tâm hồn rộng mở, và như thế, bạn sẽ đến gần hơn với mọi người đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/8/2018 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Những thành công trong ngày đầu tuần của Thiên Bình sẽ giúp cho bạn dựa vào những nỗ lực và kết quả của tuần trước. Mối quan hệ của gia đình cũng như tình cảm của bạn đang có xu hướng ổn định và tiến triển khá tốt đó. Đối với những bạn đang còn độc thân, để chinh phục được trái tim của một ai đó thì bạn cần phải cho họ một chút tự do nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/8/2018 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Ngày hôm nay, Bọ Cạp sẽ cảm thấy có một động lực lớn nào đó thúc đẩy bạn đi thật xa và làm thật nhiều điều khác lạ. Có thể bạn đang có kế hoạch sẽ đi đến một thành phố, một đất nước khác để học tập và sinh sống, sự đồng thuận hay tán thành của gia đình thực sự là món quà lớn mà bạn cần nhận được. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/8/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Một vài điểm cần lưu ý khi bạn đi siêu thị đó chính là để tâm trạng tốt nhé. Nếu như đi mua sắm bạn cảm thấy ưng mặt một chút và không cần biết là có nên dùng hay không. Vì thế mà bạn sẽ phải tiêu tốn một khoản không hề nhỏ đâu, vậy nên ví tiền của bạn sẽ bị thâm thụt và khiến cho bạn khóc ròng đó. Nên nghỉ ngơi dưỡng sức và điều chỉnh tâm trạng của mình nha.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/8/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Khởi đầy ngày mới của Ma Kết đầy hưng phấn, điểm nhấn nổi bật nhất trong ngày thứ sáu này là bạn có thể thực hiện được khá nhiều dự định. Tuy nhiên Ma Kết cũng cần phải có sự ưu tiên nếu không bạn rất dễ bị rơi vào tình trạng quá tải. Hãy tự cho phép bản thân mình xả hơi cuối ngày sau khi hoàn tất mọi công việc nha.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/8/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tinh thần của Bảo Bình hôm nay không tốt, có lẽ là do ảnh hưởng từ chuyện tình cảm, đôi lúc bạn muốn cười, nhưng không thể cười nổi. Đây chính là điểm yếu của bạn, vì tinh thần không tốt nên bạn không muốn phải kháng lại, chính vì vậy mà đối phương dễ dàng lấn lướt.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/8/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Địa vị của Song Ngư được nâng cao đáng kể vì bạn đã thể hiện rất tốt trách nhiệm của mình trong tập thể. Được tin tưởng và tiếp tục giao phó những công việc quan trọng, Song Ngư hãy cố gắng để hoàn thành tốt hơn nữa, nhất định sẽ không uổng phí công sức đâu.

Vân Anh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - STEAM for Vietnam kết hợp cùng Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam, Scratch Foundation, Đại học Bách khoa Hà Nội cùng với Quỹ Hỗ trợ Đổi mới Giáo dục Phổ thông Việt Nam (VIGEF) công bố hợp tác tổ chức chương trình Train the Trainers (Tuyển chọn và đào tạo giảng viên) năm 2024.
Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Trung ương Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam đã tổ chức Lễ trao giải Cuộc thi “Ứng dụng công nghệ thông tin trong tổ chức sinh hoạt Hội” năm 2024. Cuộc thi đã đạt được nhiều kết quả tích cực.
Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Ngày 19/5/2024, tại trụ sở của Bộ Công Thương đã tổ chức hội nghị khoa học 'Phát huy vai trò của khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ tái cơ cấu ngành Công Thương'.
Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) Hà Nội đã đăng thông báo về việc tuyển chọn tổ chức và cá nhân thực hiện nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp Thành phố bổ sung thực hiện năm 2024.
Tin tức 21 giờ trước
(SHTT) - Sản phẩm do nhóm Bê tông "xanh" của Trường Đại học Mỏ - Địa chất nghiên cứu và chế tạo thử nghiệm. Với nguyên liệu được tận dụng từ phế thải tro bay, xỉ đáy lò của nhà máy điện đốt rác kết hợp thủy tinh tạo ra bê tông có thể truyền ánh sáng.