SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/7/2017

16:47, 04/07/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/7/2017 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/7/2017 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạn đã cố hết sức để hòa nhập với những người xung quanh vào hôm nay, tuy nhiên, mọi việc lại không tiến triển theo đúng ý bạn muốn, và rõ ràng chuyện này không phải do lỗi của bạn. Đừng để mình, vì thế, mà cáu gắt hay có bất cứ suy nghĩ nào tiêu cực. Hãy coi đây là việc bạn buộc phải chấp nhận và đối mặt, và nếu có thể, hãy là người chủ động đưa họ trở về đúng vị trí thực sự.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/7/2017 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Dường như có một điều gì đó không hay đang diễn ra, và bạn hoàn toàn có thể cảm nhận, thậm chí là chắc chắn về nó. Bởi vậy, bạn chẳng còn lí do gì mà cứ phải tiếp tục chịu đựng mọi chuyện như hiện giờ cả. Hãy giữ thái độ thật bình tĩnh, đối mặt và từ từ giải quyết từng thứ một, trước khi nó kịp phát triển đủ mạnh và chèn ép bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/7/2017 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử đang có suy nghĩ vô cùng phấn khích trước những kiến thức mới mẻ về thế giới xung quanh, và đó là lí do bạn sẽ vô cùng háo hức đón nhận từng thử thách một đến với mình vào hôm nay. Nếu bạn muốn tìm hiểu mọi thứ kĩ lưỡng nhất có thể, hãy luôn giữ cho mình thái độ nghi hoặc cùng với tư duy phản biện luôn sẵn sàng đặt ra những câu hỏi tại sao nhé.

tu vi cung hoang dao ngay 572017 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/7/2017 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn có những kiến giải thực sự độc đáo về những vấn đề quen thuộc, mang bản sắc riêng, được mọi người đánh giá rất cao. Đây là cơ hội phát triển sự nghiệp, đánh dấu hướng đi riêng đồng thời tạo được uy tín cá nhân nên đừng bỏ qua, hãy cố gắng hết mình nhé, thành công sẽ không còn xa nữa đâu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/7/2017 - Sư Tử (23/7-23/8)

Bạn có trí tưởng tượng phong phú. Nhưng vẽ ra kế hoạch tương lai không đưa bạn tới đích. Hãy xắn tay áo lên và hành động để biến nó thành hiện thực.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/7/2017 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ cần bớt những lời tự phê bình và hãy ở cùng những người bạn tốt bụng và đồng cảm để tự nhắc nhở bạn rằng mình tuyệt vời như thế nào. Tuy nhiên, tránh những loại cảm xúc tiêu cực hoặc chìm trong những lời ngợi khen mà không suy xét.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/7/2017 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Có thể bạn không biết, nhưng có một người vẫn luôn dõi theo bạn, bằng tất cả mọi cố gắng và nỗ lực có được. Đôi khi, không hay biết gì cả sẽ là một giải pháp tốt hơn cho bạn, đặc biệt là khi bạn rất dễ xúc động và có những động thái nằm ngoài tầm kiểm soát. Hãy cứ tiếp tục vờ như không nhận ra, bạn sẽ cảm giác dễ cư xử hơn rất nhiều.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/7/2017 - Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bạn sẽ rất có duyên với chuyện ăn nói vào hôm nay. Thay vì thẳng thắn và bộc trực trong mọi vấn đề như các cung hoàng đạo khác, bạn có xu hướng suy nghĩ kĩ lưỡng, chín chắn hơn, và cũng vô cùng khéo léo trong việc đề cập đến tất cả mọi vấn đề. Thêm vào đó, bạn sẽ luôn biết chắc chắn đâu là cách tốt nhất để giúp mình thoát khỏi rắc rối.

tu vi cung hoang dao ngay 572017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/7/2017 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đã tới lúc bạn tự cho mình nghỉ ngơi một vài phút rồi, bởi nếu bạn vẫn cứ tiếp tục hứng chịu mọi áp lực, sẽ tới lúc bạn thấy mình như muốn nổ tung đấy. Thêm vào đó, hãy đề phòng những người ở bên cạnh mình nữa nhé, bởi nếu bạn không để ý, họ sẽ rất nhanh chóng làm hại bạn đấy. Sự ghen tị và thù oán, một khi pha trộn với nhau, sẽ tạo thành những kết quả khôn lường.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/7/2017 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đôi lúc, Ma Kết hoàn toàn không ý thức được những gì đang diễn ra xung quanh mình, và bởi thế, điểm tựa duy nhất của bạn chỉ là nhìn về những chuyện đã xảy ra mà thôi. Hãy cố gắng điều khiển cảm xúc của mình, cũng như giữ cho bản thân luôn nhạy cảm và sắc bén vào hôm nay, bằng không, bạn sẽ dễ dàng gục ngã và rơi vào tình thế vô cùng khó xử đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/7/2017 - Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình đưa ra lựa chọn dù đi ngược lại trực giác hoặc quan điểm sống của bạn. Hãy dũng cảm đi tiếp con đường bạn đã quyết.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/7/2017 - Song Ngư (19/2 - 20/3)

Nếu bạn đang chạy đua với thời gian với những áp lực từ công việc thì đây là lúc bạn nên điều chỉnh tốc độ lại. Bạn dừng lại và suy nghĩ sự việc theo những góc độ mới. Tuy nhiên, bạn khá hoài niệm trong ngày hôm nay với những kỉ niệm, những lá thư hay những tấm hình cũ.

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 16 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.