SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/7/2017

06:22, 04/07/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/7/2017 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/7/2017 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạn sẽ nhận được vô số lời mời dự tiệc vào hôm nay, tuy nhiên, quyết định có tham gia hay không lại chẳng hề đơn giản hay chỉ phụ thuộc vào riêng bạn. Bạn thực sự sẽ phải nói chuyện hàng giờ liền để thuyết phục đối phương, mà kết quả nhận lại đôi khi vẫn không được như bạn mong đợi. Tuy nhiên, nếu bạn chịu khó để ý, chú tâm, bạn sẽ phát hiện ra kha khá sự thật thú vị đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/7/2017 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn cảm thấy bề ngoài của mình thật kinh khủng, và đó là nguyên nhân khiến bạn muốn bước ra ngoài và làm điều gì đó để thay đổi bản thân. Nếu có thể, hãy mua cho mình một vài bộ quần áo mới và tham gia những hoạt động xã hội mà bạn cảm thấy thích thú. Nó sẽ giúp bạn nâng cao sức khỏe, cũng như tăng cường sự tự tin của bản thân.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/7/2017 - Song Tử (21/5 - 21/6)

Dường như người ấy đòi hỏi ở Song Tử quá nhiều, và đã đến lúc bạn nên dừng lại để suy nghĩ một cách nghiêm túc hơn về những gì mà đối phương đang đặt lên vai bạn, dù bạn muốn sống như chính mình. Những câu trả lời sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều đấy.

tu vi cung hoang dao ngay 472017 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/7/2017 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải đang có xu hướng ở nhà nhiều hơn ra ngoài. Nhưng bạn đừng quên lên lịch cho các cuộc gặp gỡ quan trọng cho công việc hay những mối quan hệ bạn bè thân thiết nha. Ngoài ra, suy nghĩ của Cự Giải khá linh hoạt và sắc bén trong ngày mới này, đây chính là lợi thế đặc biệt cần phát huy để giải quyết những tình huống khó khăn trong cuộc sống đấy nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/7/2017 - Sư Tử (23/7-23/8)

Hãy ghi nhớ càng nhiều điểm về ngày hôm nay. Một chi tiết thoáng qua trong ngày cũng có thể quan trọng khi bạn cần nhớ lại.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/7/2017 - Xử Nữ (23/8-22/9)

Bạn đang tận hưởng những giây phút vô cùng hạnh phúc bên một nửa mà mình thương yêu. Bạn thích cảm giác được mỗi tối trò chuyện không ngừng về những điều xảy ra trong ngày, bạn nhớ cả mùi nước hoa quen thuộc lẫn giọng nói ấm áp của người ấy. Dường như điều gì cũng khiến bạn vấn vương và thương nhớ. Hãy trân trọng những khoảnh khắc quý giá như thế Xử Nữ nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/7/2017 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

hiên Bình hãy bỏ ngoài tai mọi suy nghĩ của người khác. Bạn phải tự tin vào bản thân mình. Hãy tự hào rằng bạn là ai và bạn đã làm đươc những gì, đừng tự so sánh và “đo” bản thân, không có một thước đo nào trong hoàn cảnh này là phù hợp cả.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/7/2017 - Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bạn sẽ thật sự tìm thấy cảm hứng để thể hiện bản thân mình vào hôm nay. Tất cả những điểm mạnh nhất, những điều khiến bạn cảm thấy tự hào. Đừng ngại ngần thêm vào một chút hài hước. Những người xung quanh sẽ không vì thế mà đánh giá bạn đâu, ngược lại, kết quả đạt được sẽ vượt ngoài mong đợt nữa. Mang lại nụ cười cho người khác luôn là một việc được đánh giá cao, và bạn sẽ làm rất tốt.

tu vi cung hoang dao ngay 472017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/7/2017 - Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Vấn đề của Nhân Mã không phải là việc bạn không thể hoàn thành mục tiêu của mình, đơn giản chỉ là bạn đã kỳ vọng quá nhiều vào bản thân. Tốt hơn cả là tập trung vào những gì trong khả năng, và làm tốt công việc cá nhân, vậy thôi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/7/2017 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ngày hôm nay, Ma Kết rất giỏi thuyết phục người khác ủng hộ ý kiến, suy nghĩ của bạn. Tuy vậy, đôi lúc cũng nên tỏ ra mềm dẻo thay vì cứng nhắc, nếu biết cách ứng xử thì mọi việc sẽ luôn cho kết quả tốt hơn mong đợi. Tuy nhiên, Ma Kết cũng sẽ phải cân nhắc các phương án chi tiêu, nếu bạn muốn tiết kiệm ngân quỹ cho những kế hoạch lớn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/7/2017 - Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay, bản tính lương thiện trong Bảo Bình đặc biệt mạnh mẽ. Bạn cảm thấy hứng thú và muốn giúp đỡ mọi người. Hãy lắng nghe sự mách bảo của linh cảm nếu bạn đứng trước vấn đề khó lựa chọn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/7/2017 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đã tới lúc bạn cần thừa nhận rằnglối sốngcổ hủ đã giới hạn ở bạn quá nhiều thứ. Bởi thế, hãy bắt đầu sắp xếp lại chính bản thân mình vào hôm nay nhé. Đợi tới những phút cuối cùng mới bắt tay vào những công việc khó khăn phức tạp chỉ càng khiến bạn thêm stress mà thôi. Thay vì thế, hãy lên kế hoạch chi tiết có thứ tự ưu tiên nhất định và cứ thế mà thực hiện.

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Trang web tại địa chỉ ‘vietgcv [.] cc’ giả mạo cổng thông tin của Thông tin và Truyền thông là 1 trong 20 website lừa đảo vừa được Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia (NCSC) thuộc Cục An toàn thông tin đưa ra cảnh báo.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 6 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 tuần trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Liên kết hữu ích