SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/4/2018

12:15, 28/04/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/4/2018 mang lại cho Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu những dự đoán cụ thể về chuyện tình cảm, công việc và các mối quan hệ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/4/2018 - Bạch Dương (21/3-20/4)

Bạn sẽ chịu khó quan sát hơn vào hôm nay, đặc biệt là khi những phát hiện của bạn sẽ mang đến khá nhiều lợi ích. Với cái nhìn luôn thường trực, khó có gì có thể qua mắt được bạn. Bởi thế, những công việc mang tính chất khám phá, phát hiện sẽ đặc biệt phù hợp với bạn trong lúc này. Cảm giác đi trước một bước so với tất cả mọi người ở xung quanh còn khiến bạn có chút vui sướng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/4/2018 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Theo tử vi hôm nay của cung Kim Ngưu, Mọi chuyện tốt hơn bạn tưởng rất nhiều, vì vậy hãy vui lên, đừng ủ rũ nữa. Cuối ngày, bạn có chi tiêu hơi quá tay, nhưng vào những việc nên làm.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/4/2018 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử không thích nhất là bị người khác qua mặt, đặc biệt là ở những nơi đông người. Điều này khiến cho bạn cảm thấy vô cùng khó chịu, nếu như điều này xảy ra thì với tính cách sĩ diện của mình chắc chắn bạn sẽ tìm mọi cách để lật ngược tình thế.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/4/2018 - Cự Giải (22/6 - 22/7)

Theo tử vi hôm nay của cung Cự Giải, sự tự tin sẽ đem đến cho Cự Giải niềm vui về tài chính và nhiều ánh mắt ngưỡng mộ. Tuy nhiên, trong giao tiếp Cự Giải cần cẩn trọng trong lời nói. Lỡ lời sẽ khiến người ấy hiểu lầm và suy diễn ra nhiều điều tiêu cực.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/4/2018 - Sư Tử (23/7 - 22/8)

Dường như đã rất lâu rồi Sư Tử không thật sự có thời gian rảnh rỗi. Vì vậy điều bạn cần làm trong ngày hôm nay là quan tâm chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình. Bầu không khí ấm áp và những cuộc trò chuyện với mọi người sẽ giúp bạn xua tan hết những mệt mỏi mà công việc mang lại cho bạn.

tu vi cung hoang dao ngay 2942018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/4/2018 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Theo tử vi hôm nay của cung Xử Nữ, một khối lượng cộng việc khá lớn đang chờ Xử Nữ ngay trong ngày đầu tuần. Điều này khiến đôi lúc bạn cảm thấy áp lực, căng thẳng. Nhưng cũng thật may khi mọi chuyện đang trở nên khó khăn thì có người đến và sẵn lòng giúp đỡ bạn. Khi đó hãy đón nhận sự giúp đỡ và không quên cảm ơn họ khi nhiệm vụ đã kết thúc.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/4/2018 - Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Ai cũng có những lúc sai lầm, nhưng bạn đừng nên để chúng ảnh hưởng tới công việc hiện tại. Đây là thời điểm mà Thiên Bình cần phải phát huy cao nhất bản lĩnh của mình. Hãy chứng tỏ năng lực của bạn cho mọi người thấy, không ai có thể chê cười một khi bạn nỗ lực và đạt được thành công nhất định trong công việc.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/4/2018 - Thần Nông (24/10-21/11)

Nếu trục trặc liên tục xuất hiện, điều đó có nghĩa bạn cần giành thời gian để suy xét chuyện tình của mình. Hai bạn nên đối thoại để tìm ra nguyên nhân gốc rễ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/4/2018 - Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Sự giúp đỡ của bạn có ý nghĩa vô cùng to lớn với những người xung quanh, hơn rất nhiều so với những gì bạn có thể tưởng tượng được. Bởi vậy, ngay cả những người khó tính nhất cũng dễ dàng bị bạn thuyết phục và đứng về phía bạn. Hãy chia sẻ cảm xúc của mình nhiều hơn để đối phương có thể đồng cảm và thấu hiểu với bạn nhé, chuyện này sẽ vô cùng quan trọng nếu bạn muốn thúc đẩy công việc của mình tiến xa hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/4/2018 - Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết không thể nào biết rõ tương lai ra sao, nhưng bạn hoàn toàn có quyền lập kế hoạch cho nó và phần nào lái tương lai đi theo ý mình. Thế nên, đây là ngày bạn cần vạch ra một lịch trình cụ thể cho hành trình tiếp tới, dù đó có thể là cuộc sống riêng tư hay công việc.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/4/2018 - Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tinh thần của Bảo Bình trong ngày hôm nay khá tốt, mặc dù phải di chuyển nhiều nhưng bạn không hề cảm thấy mệt mỏi. Trong công việc bạn sẽ phải đối mặt với một chút rắc rối, có nhiều khả năng sẽ xảy ramâu thuẫnvới đồng nghiệp. Chuyện tình cảm cũng không được như bạn mong muốn khi mà người ấy liên tục tỏ thái độ giận dỗi. Ban đầu bạn còn có tinh thần khuyên bảo nhưng càng về sau bạn lại cảm thấy mệt mỏi và chỉ muốn buông xuôi tất cả.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/4/2018 - Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư đang trên hành trình khám phá chính mình, tìm kiếm cái mới. Đừng vì thử nghiệm mà bỏ qua những việc thật sự quan trọng, cần làm trước mắt.

Linh Tú

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).