SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 01/05/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/5/2018

11:43, 20/05/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/5/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung Sư Tử, Bọ Cạp, Bạch Dương, Ma Kết, Bảo Bình, Thiên Bình, Kim Ngưu, Xử Nữ, Cự Giải, Nhân Mã, Song Tử, Song Ngư.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/5/2018 - Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Đã từ rất lâu rồi bạn không còn cảm giác muốn ra ngoài hòa nhập với mọi người nữa, và điều đó khiến bạn vô cùng lo lắng khi không biết nó sẽ kéo dài tới bao giờ. Sự thật là mọi chuyện sẽ nhanh chóng qua đi thôi, nếu có thể thì thậm chí là ngay trong buổi tối ngày hôm nay, và bạn sẽ lập tức quay về trạng thái thoải mái hàng ngày của mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/5/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Trong chuyện tình cảm Kim Ngưu cần phải làm chủ được những cảm xúc của mình. Bạn đừng nên giận quá mà mất khôn nhé, cho dù gặp vấn đề gì cũng không nên chủ động gây hấn với người ấy, tránh làm cho mọi chuyện trở nên căng thẳng quá mức.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/5/2018 - Song Tử (21/5 - 21/6)

Hôm nay, một vài vấn đề nhỏ về tài chính sẽ khiến bạn phải ngồi vào bàn và ngốn mất cả ngày nghỉ của bạn. Lúc đầu bạn có thể cảm thấy cực kỳ chán ngán, nhưng nếu bạn tiếp tục cố gắng, thành quả của ngày hôm nay sẽ thật xứng đáng!

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/5/2018 - Cự Giải (22/6 - 22/7)

Chỉ khi chăm sóc tốt cho bản thân mình, Cự Giải mới có thể chăm chút tốt hơn cho những người xung quanh bạn. Ngày này, nếu một mối quan hệ nào đó khiến bạn cảm thấy e ngại, hãy cho bản thân khoảng lặng cần thiết để suy nghĩ về tình cảm của mình một cách thấu đáo hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/5/2018 - Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử cảm thấy cực kỳ hứng thú và háo hức với một điều gì đó. Nhưng thái độ của bạn lại khiến người xung quanh không được thoải mái cho lắm.

tu vi cung hoang dao ngay 2152018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/5/2018 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Một nguồn năng lượng tích cực sẽ đến với Xử Nữ trong ngày. Nhờ đó, bạn làm việc hiệu quả hơn, khả năng thành công về tài chính và sự nghiệp cũng được cải thiện. Rất có thể, Xử Nữ sẽ phải đưa ra một quyết định quan trọng, và nỗ lực hết sức để đạt được nó.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/5/2018 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bạn đang vô cùng hạnh phúc với tâm trạng lâng lâng vì những tình cảm mình đang có hiện giờ, và đó là lí do bạn không còn quá khắt khe với những chuyện không trực tiếp ảnh hưởng đến mình nữa. Bạn rất hiểu cảm giác khó chịu khi cứ phải nghe quá nhiều lần về cuộc sống của ai đó, và bạn biết mình đã kiềm chế thế nào trước việc cố gắng ngăn họ lại mà không dùng bạo lực.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/5/2018 - Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Các mối quan hệ của Bọ Cạp sẽ được thiết lập tốt nhất ở trong tuần này, giúp đỡ những người yếu hơn là điểm cộng của bạn. Chuyện tình cảm của Bọ Cạp diễn ra khá tốt, vấn đề tài chính cũng không gặp quá nhiều biến động. Bạn có chuyến đi rất thú vị cùng những người bạn yêu mến, hãy gác lại mọi vướng bận để trải nghiệm nhiều hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/5/2018 - Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Trong ngày hôm nay Nhân Mã cần phải chăm chỉ một chút thì mới có thể nhanh chóng hoàn thành khối lượng công việc khổng lồ mà bạn được cấp trên giao cho. Nếu không thì bạn cần phải chuẩn bị tinh thần sẵn sàng cho việc tăng ca.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/5/2018 - Ma Kết (22/12 - 19/1)

Đừng quá để ý tới lời nói của những người xung quanh vào hôm nay bởi đôi khi, đó chỉ là hậu quả của việc lỡ lời. Tốt hơn hết, hãy tự nhắc nhở bản thân rằng chẳng có lí do gì khiến bạn phải quá coi trọng việc này, khi nó chẳng hề ảnh hưởng trực tiếp đến bạn. Hãy chỉ quan tâm tới công việc của riêng mình, và chú trọng lời nói của mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/5/2018 - Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình sẽ khá vất vả trong hôm nay vì công việc dồn ứ, nhưng nếu cố gắng nỗ lực thì ngày mai sẽ rất là thoải mái đấy. Những mối quan hệ bạn bè có thể gặp đôi chút tranh cãi trong ngày, bạn nên tỏ rõ thiện chí làm hòa nhé, kẻo lại gặp nhiều bất lợi trong công việc. Tuy nhiên, đừng quên sự hiện diện của "nửa kia" của mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/5/2018 - Song Ngư (19/2 - 20/3)

Khả năng thấu hiểu cảm xúc của người khác đủ mạnh để giúp bạn xử lý bất cứ tình huống nào bạn đối mặt vào hôm nay. Và bằng việc tôn trọng công sức của người khác, cũng như nắm rõ động lực của họ trước khi có bất cứ suy xét hay phán quyết nào, bạn sẽ thật sự tạo nên sự khác biệt trong cách giải quyết vấn đề. Có thể với người khác, chấp nhận những quan điểm trái nghịch là điều không tưởng, nhưng với bạn, chuyện đó thực sự rất dễ dàng.

Hạ Vy

Tin khác

Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 6 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 tuần trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).