SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Stylist nổi tiếng Mì Gói vừa qua đời ở tuổi 27 là ai?

11:00, 19/05/2018
(SHTT) - Showbiz Việt đang không khỏi bàng hoàng khi hay tin Stylist nổi tiếng Trần Tiến Đạt (Mì Gói) vừa qua đời ở tuổi 27. Anh được đánh giá là một trong 5 stylist trẻ hàng đầu của Việt Nam.

 Anh Trần Tiến Đạt (tên thường gọi là Mì Gói), là stylist nổi tiếng trong giới showbiz và hiện là stylist riêng của hoa hậu H'Hen Niê vừa qua đời vì suy hô hấp. Được biết, anh đã phải nhập viện khẩn cấp ngày 17/5 vì bị suy hô hấp. Tới trưa ngày 18/5, do tiên lượng xấu nên bác sĩ đã khuyên gia đình đưa Tiến Đạt về nhà và anh đã trút hơi thở cuối cùng.

stylist mi goi

 Stylist nổi tiếng Mì Gói vừa qua đời ở tuổi 27 là ai?

Đối với nhiều người cái tên Trần Tiến Đạt hay Mì Gói còn xa lạ, nhưng anh là một người có tiếng trong làng thời trang Việt, được đánh giá là một trong 5 stylist trẻ hàng đầu của Việt Nam.

stylist mi goi 2

 

Dù chỉ mới hoạt động nhưng anh đã làm việc với rất nhiều nghệ sĩ, hoa hậu, người mẫu nổi tiếng của showbiz Việt như siêu mẫu Thanh Hằng, Hoa Hậu H'Hen Niê, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, diễn viên Trương Ngọc Ánh, ca sĩ Mỹ Linh, á hậu Hoàng Thùy, á hậu Hoàng Oanh, người mẫu Ngọc Thạch, ca sĩ Ái Phương, diễn viên Trương Ngọc Ánh...

stylist mi goi 1

 Stylist Mì Gói là ai?

Mì Gói chính là stylist định hình hình ảnh, phong cách thời trang cho hai ca sĩ Tóc Tiên và Đông Nhi trong những năm gần đây. Anh cũng là người phía sau góp nên cá tính, vẻ đẹp của hàng loạt bộ ảnh về Linh Nga, Đỗ Hải Yến... Anh được nhận xét chịu khó, siêng năng, chuyên nghiệp và được lòng nhiều sao hạng A. Đáng buồn thay, anh lại ra đi trong độ tuổi quá trẻ khiến nhiều người không khỏi tiếc thương.

stylist mi goi 3

 

Từ Nha Trang, H'Hen Niê xúc động viết: "Anh ơi đợi em nha, em sắp về Sài Gòn rồi. Em còn nhiều điều tâm sự lắm, anh hứa bên em mà". Trong khi đó Hoa khôi Áo dài 2015 Diệu Ngọc viết: "Cuộc đời là vô thường. Trong thời điểm quan trọng của cuộc đời em, đã có sự đồng hành của anh. Xin chân thành chia buồn cùng gia đình anh. Stylist Mì Gói. Anh hãy thanh thản!".

Trong khi đó, hi biết anh Đạt thực sự ra đi, nữ ca sĩ Đông Nhi buồn bã đăng tấm ảnh chụp chung giữa hai người và nói: "Em cười tươi thế này mà. Mai chị thăm em nhé Mì". Đông Nhi nói với NTK Lê Thanh Hoà: "Em muốn ôm Mì". 

stylist mi goi 4

 

Ca sĩ Ái Phương nhắn gửi đến người quen: "Các bạn của tôi làm ơn đừng ai vỗ ngực tự hào là thức khuya, chạy show, bào sức, phá sức cấp cứu dùm. Cuộc sống đôi khi ngắn ngủi đến lạnh lùng và tôi vẫn còn shock đến không thể tin được".

Diễn viên Nhã Phương bị "đơ" vì tin dữ: "Cuộc sống vô thường quá". Hoa hậu Trúc Diễm: "Nghe tin mà shock không chịu được. Mong Mì yên nghỉ".

Á hậu Hoàng Oanh: "Anh Mì Gói ơi, tụi em bàng hoàng. Mong anh yên nghỉ. Người thân bạn bè mãi thương anh".

stylist mi goi 5

 

Ca sĩ Tóc Tiên - người từng nhiều lần làm việc với stylist Tiến Đạt - đăng bức tranh vẽ chân dung anh làm ảnh đại diện Facebook. Cô viết: "Nếu có kiếp sau, vẫn sẽ là Mì Gói của chị em nhé".

Hà Linh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 17 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngay sau khi phát động, các nhà trường trong tỉnh Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị tích cực cho Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ IX, năm 2024. Rất nhiều sáng kiến đang được lên ý tưởng, phát triển thành dự án cấp trường, cấp huyện.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
PGS.TS.BS Hà Xuân Tùng - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp - khẳng định: “Đổi mới sáng tạo trong y tế là khó khăn nhất vì liên quan nhiều yếu tố, trong đó có yếu tố công nghệ lẫn sinh mạng con người. Bệnh viện 199 là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này”.