SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/5/2017

16:00, 15/05/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/5/2017 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Sư Tử, Kim Ngưu, Cự Giải, Song Ngư, Song Tử, Nhân Mã, Bọ Cạp, Bạch Dương, Xử Nữ, Bảo Bình, Ma Kết, Thiên Bình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/5/2017 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Đây sẽ là một tuần khá yên ắng, mặc dù đôi khi cũng có vài chuyện thú vị xảy ra. Ngay trong ngày thứ Ba, Bạch Dương muốn được ở một mình và tập trung hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Những ngày sau đó, bạn có thêm sinh khí và trở nên hoạt bát hơn, nhưng cũng không cần tham gia hoạt động gì nhiều, chỉ cần trò chuyện với những người có thể giúp bạn hiểu và nắm bắt được chuyện gì đang diễn ra bên ngoài mà không cần phải tham gia vào đó.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/5/2017 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Dường như một tuần làm việc trước mắt sẽ có xu hướng trở nên tồi tệ, nếu bạn không bỏ bất cứ chút thời gian nào chăm lo cho nó và cứ mặc kệ mọi chuyện diễn ra. Đã từ rất lâu rồi bạn ép buộc bản thân mình phải cố gắng, nỗ lực quá nhiều, thậm chí là gánh vác cả công việc của người khác nữa.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/5/2017 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Trò chuyện với nửa kia rất có thể là việc làm vô cùng khó khăn với Song Tử vào lúc này, và bạn không thật sự hiểu rõ được nguyên nhân tại sao. Tuy nhiên, đừng lo lắng quá mức về vấn đề này. Chỉ cần bạn thể hiện rõ nỗ lực đối mặt và hòa giải, đối phương sẽ bằng lòng hợp tác mà không gây khó dễ gì. Và đó chính là điều tốt đẹp nhất bạn có thể hi vọng và tin tưởng.

tu vi cung hoang dao ngay 1652017 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/5/2017 - Cự Giải (22/6−22/7)

Cự Giải có duyên phận cực tốt trong hôm nay, hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm, bạn sẽ có thu hoạch ngoài mong đợi. Sự nghiệp ổn định, tuy có chút vất vả nhưng sẽ nhận được đền đáp xứng đáng. Tài vận dồi dào, nhiều nguồn thu nhập giúp bạn củng cố vững chắc nguồn tài chính.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/5/2017 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hãy cẩn thận với cách bạn sử dụng ngôn ngữ vào hôm nay, bởi với những đối tượng hết sức nhạy cảm như hiện giờ, một vài lời nói vô ý của bạn cũng rất dễ khiến họ tổn thương. Dù rằng bạn vẫn một mực nghĩ mình chỉ đang đùa cợt, nhưng bên trong suy nghĩ, họ nhận ra rằng bạn đang có ý xúc phạm, và rất khó để họ có thể bỏ qua chuyện này.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/5/2017 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Thông thường, bạn chưa bao giờ có cảm giác xấu hổ khi phải bày tỏ cảm xúc của mình, tuy nhiên, ngày hôm nay, bạn lại vô tình bị người khác nắm được điểm yếu, và chuyện đó phần nào khiến bạn bất ngờ, không biết phải phản ứng ra sao. Nếu ngay tại thời điểm đó, bạn cảm nhận mình hết sức nhạy cảm và không đủ khả năng chống chọi, hãy giải quyết mọi chuyện từ từ thôi để bản thân có được thời gian thích ứng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/5/2017 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bạn đang vô cùng hạnh phúc với tâm trạng lâng lâng vì những tình cảm mình đang có hiện giờ, và đó là lí do bạn không còn quá khắt khe với những chuyện không trực tiếp ảnh hưởng đến mình nữa. Bạn rất hiểu cảm giác khó chịu khi cứ phải nghe quá nhiều lần về cuộc sống của ai đó, và bạn biết mình đã kiềm chế thế nào trước việc cố gắng ngăn họ lại mà không dùng bạo lực.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/5/2017 - Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Một sự kiện đầy cảm hứng thú vị trong cuộc sống gia đình Bọ cạp hoặc những khởi đầu thành công sẽ có thể xảy ra. Dường như bạn sẽ có song hỉ lâm môn. Các quan điểm không chắc chắn hoặc không rõ ràng về gia đình giờ đây có thể được xem xét một cách tích cực.

tu vi cung hoang dao ngay 1652017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/5/2017 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn chưa từng bao giờ có thói quen từ chối những lời mời tụ tập, chơi bời, nhưng đã tới lúc bạn bắt đầu cần làm vậy. Buông thả bản thân trong khoảng thời gian quá dài rất dễ khiến bạn tự chuyển hướng một cách tiêu cực, cũng như rất khó quay trở lại với thói quen xưa. Bởi thế, ngay từ bây giờ, hãy bắt đầu thay đổi bản thân mình để bạn không lún quá sâu vào tự nuông chiều, từ những chi tiết nhỏ nhất,

Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/5/2017 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết cố gắng càng khách quan, càng độc lập trong suy nghĩ càng tốt. Cái gì cũng phải rõ ràng, logic bạn à, và tuyệt đối không nên để cảm xúc chen vào trong đó. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/5/2017 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nếu Bảo Bình có cảm giác thiếu tự tin vào hôm nay, hãy tự hỏi bản thân rằng bạn nên tự thử thách mình thế nào. Chỉ khi đối mặt với những tình huống khó xử, bạn mới vận dụng hết toàn bộ sức lực của mình để xử trí, vượt qua nó và thành công ngoài mong đợi. Ngay cả khi bạn không thành công, bạn vẫn nhận ra rằng mình đã cố gắng, và những bài học rút ra chính là phần thưởng cho bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/5/2017 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nếu bạn cảm thấy buồn bực, khó chịu, hay muốn nổi điên, đừng cố gắng đập phá mọi thứ, bởi bạn sẽ tự làm mình tổn thương. Ngược lại, hãy dành chút thời gian tạo ra những món đồ nho nhỏ. Khi bạn chú tâm vào đó, bạn sẽ dần xao nhãng nỗi tức giận bên trong, hạ nhiệt và bình tĩnh hơn để đối mặt. Thậm chí, bạn hoàn toàn dễ dàng quên đi nhanh chóng. Có thể nói, đây chính là cách hiệu quả nhất giải quyết vấn đề này.

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Trang web tại địa chỉ ‘vietgcv [.] cc’ giả mạo cổng thông tin của Thông tin và Truyền thông là 1 trong 20 website lừa đảo vừa được Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia (NCSC) thuộc Cục An toàn thông tin đưa ra cảnh báo.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 6 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 tuần trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.