SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 17/05/2024
  • Click để copy

Thám hiểm vương quốc Xì Trum

11:00, 15/05/2017
(SHTT) - Tiếp nối sự thành công của chương trình Tấm Cám dịp Quốc tế thiếu nhi 2016, năm nay Đông Đô Show mang đến cho những khán giả nhí một chương trình quy mô và hoành tráng không kém mang tên Thám hiểm vương quốc Xì Trum.

Lấy cảm hứng từ hình tượng Xì Trum màu xanh lam, đáng yêu và đầy đam mê, sáng tạo, Thám hiểm vương quốc xì trum sẽ quy tụ không chỉ một mình nhân vật này mà còn có sự tham gia đa dạng của nhiều động vật và nhân vật – những người bạn thân thiết trong trí tưởng tượng của các em nhỏ hiện nay.

Những nhân vật này sẽ bước ra đời thực, thậm chí các em nhỏ còn có thể ngắm, sờ tận mắt và chụp ảnh cùng. Những ngôi sao nhí đang được các em nhỏ mến mộ cũng lần đầu được biểu diễn trong chương trình chuyên nghiệp này như Trịnh Nhật Minh, Bảo Ngọc, Cao Lê Hà Trang, Hương Thảo… Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện đặc biệt của hai ngôi sao lớn Minh Vượng vào vai phù thủy, ca sĩ Minh Quân đảm nhận vai trò xương sống của vở nhạc kịch là Vua Xì Trum đầy dũng mãnh.

tham hiem vuong quoc xi trum

 Thám hiểm vương quốc Xì Trum

Chương trình được dàn dựng hoành tráng, quy mô và tỉ mỉ đến từng chi tiết nhằm đem lại cho các em nhỏ những kỷ niệm khó quên, những trải nghiệm quý giá và đáng nhớ nhân dịp Quốc tế nhiếu nhi năm nay 2017. Cụ thể, Vương quốc xì trum sẽ được diễn ra 10 suất diễn, mỗi ngày hai suất diễn khác nhau (1 buổi sáng và 1 buổi tối) xuyên suốt từ ngày 28/5 đến hết 1/6 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô, Hà Nội.

Lịch biểu diễn:

- 20h ngày 27 - 28 - 29 - 30/5

- 9h, 20h ngày 31/5

- 9h, 18h, 20h ngày 1/6

 PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang đã ghi nhận những kết quả bước đầu ngành nông nghiệp đã đạt được trong chuyển đổi số và cho rằng, ngành nông nghiệp cần tiếp tục đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính; tiếp tục phát triển cơ sở dữ liệu ngành.
Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Các giải pháp, sản phẩm được trao giải tại Cuộc thi Sáng kiến Khoa học 2024 đều được đánh giá có khả năng ứng dụng cao, có thể giúp mang lại hiệu quả kinh tế, đồng thời tối ưu hóa các nguồn lực sẵn có, từ đó giúp doanh nghiệp thu về lợi nhuận cao nhất.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Triển khai Quyết định số 2205/QĐ-TTg ngày 24/12/2020 của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) thông báo và hướng dẫn các cơ quan, tổ chức, cá nhân trên cả nước đề xuất nhiệm KH&CN cấp quốc gia dự kiến thực hiện từ năm 2025 thuộc Chương trình phát triển tài sản trí tuệ đến năm 2030.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Cục Sở hữu trí tuệ mới đây đã có thông báo về việc kêu gọi đề xuất nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp quốc gia thuộc Chương trình phát triển tài sản trí tuệ dự kiến sẽ thực hiện từ năm 2025.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 15/5, tại Hà Nội, Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tổ chức Lễ trao Giải thưởng Tạ Quang Bửu năm 2024. Hai nhà khoa học được trao tặng giải thưởng là TS. Nguyễn Thị Kim Thanh và PGS.TS. Trần Mạnh Trí.