SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Trứng gà sạch Đức Việt: Tự hào một thương hiệu

06:51, 29/01/2019
(SHTT) - Trứng gà là thực phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình, mỗi bếp ăn. Thế nhưng, có khi nào chúng ta tự hỏi xuất xứ, nguồn gốc từ đâu, đã được kiểm nghiệm, ai là người chịu trách nhiệm khi có sự cố về ATVSTP chưa?

Xuất phát từ những câu hỏi đó, xét nhu cầu của xã hội ngày càng quan tâm đến thực phẩm sạch, ông Phan Văn Tân đã mạnh dạn đầu tư trang trại chăn nuôi gà đẻ trứng thương phẩm tại Hương Thủy, Thừa Thiên Huế. Là trang trại đầu tiên đạt tiêu chí Kinh tế trang trại tại giấy chứng nhận số 01/2016/CNKTTT ngày 25/1/2016 và đã được cấp giấy phép đăng ký kinh doanh số 31F8002904 ngày 24/5/2017.

Tiên phong làm nông nghiệp thuận theo tự nhiên, Trang trại Phan Văn Tân tự hào mang tới bữa ăn gia đình Việt những quả trứng sạch, thơm ngon, giàu dinh dưỡng - Trứng gà sạch Đức Việt.

Tiêu chí 3 không: Không thức ăn công nghiệp – Không sử dụng chất cấm – Không tồn dư kháng sinh, Trứng gà sạch Đức Việt đã được kiểm nghiệm và công bố chất lượng, được cơ quan chức năng quản lý, theo dõi và giám sát, cũng như quy trình chăn nuôi sạch, an toàn, trang trại đã được Chi cục Thú y Thừa Thiên Huế công nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm.

trung ga sach duc viet

 

Sau một thời gian có mặt trên thị trường, Trứng gà sạch Đức Việt đã nhận được sự tín nhiệm của người tiêu dùng và cơ quan nhà nước về chất lượng sản phẩm cũng như độ thơm ngon của quả trứng.   

Sáng ngày 23 tháng 01 năm 2019, tại Hà Nội, thương hiệu Trứng gà sạch Đức Việt đã đạt cúp Vàng trong cuộc bình chọn sản phẩm tin cậy - dịch vụ hoàn hảo - nhãn hiệu ưa dùng do người tiêu dùng bình chọn.

trung ga sach duc viet 1

 Ông Phan Văn Tân, chủ cơ sở nhận giải

 PV

Tin khác

Kinh tế 13 giờ trước
(SHTT) - Theo báo cáo của Cục Thuế Thanh Hóa, thu nội địa trên địa bàn tỉnh tháng 4 ước đạt 2.100 tỷ đồng, bằng 76% so với cùng kỳ. Lũy kế 4 tháng đầu năm 2024, tổng thu nội địa của tỉnh này ước đạt 11.526 tỷ đồng, tăng 32,7% so với cùng kỳ.
Kinh tế 13 giờ trước
(SHTT) - Sở Công Thương tỉnh Quảng Ninh vừa có công văn gửi Sở Công Thương các tỉnh, thành phố về việc Trung Quốc thông báo chính sách kiểm soát nhập khẩu với dưa hấu của Việt Nam.
Kinh tế 13 giờ trước
(SHTT) - Theo số liệu từ Tổng cục hải quan, xuất khẩu nông lâm thủy sản của Việt Nam đã đạt kim ngạch hơn 15 tỷ USD tính tới ngày 15/4.
Kinh tế 13 giờ trước
(SHTT) - Đó là thông tin được đưa ra trong Báo cáo Đầu tư công nghệ và Đổi mới sáng tạo 2024 được công bố hôm 26/4 vừa qua.
Kinh tế 16 giờ trước
Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày, nhiều người chọn đi du lịch hoặc về quê thăm gia đình. Các thú cưng như chó, mèo thường không thể đi theo cùng chủ nên dịch vụ trông giữ chó mèo đã trở nên đắt khách trong dịp này.