SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Volvo thực hiện triệu hồi hơn 200.000 xe lỗi trên phạm vi toàn cầu

07:44, 26/01/2019
(SHTT) - Ngày 23/1, hãng Volvo Cars của Thụy Điển đã ra thông báo chính thức về đợt triệu hồi 219.000 xe động cơ diesel dính lỗi rò rỉ nhiên liệu trên phạm vi toàn cầu.

Cụ thể, theo thông báo của đại diện Volvo, hãng này sẽ tiến hành thu hồi 219.000 xe động cơ diesel để khắc phục một lỗi dễ gây rò rỉ nhiên liệu trong buồng động cơ. 

Các xe bị lỗi có thể sẽ xuất hiện các vết nứt nhỏ trên đường ống dẫn nhiên liệu trong khoang động cơ. Áp suất từ hệ thống xe có thể dẫn tới hiện tượng rò rỉ nhiên liệu gây nguy hiểm cho người trên xe và những người xung quanh.

trieu-hoi-xe

 

Các xe bị ảnh hưởng trong đợt thu hồi lần này gồm 11 mẫu, trong đó có hai mẫu hạng sang XC60 và XC90 được Volvo tung ra lần lượt vào các năm 2015 và 2016. Khoảng 37.000 xe triệu hồi tại Thụy Điển, 31.000 tại Anh và 26.000 tại Đức.

Volvo cho biết, hiện vẫn chưa có thông báo nào về thiệt hại liên quan đến vấn đề này. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cũng như ngăn chặn các tai nạn có thể xảy ra trong tương lai, hãng đã triệu hồi hàng trăm nghìn xe để sửa lỗi.

Hà An 

Tin khác

Kinh tế 12 giờ trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Kinh tế 12 giờ trước
(SHTT) - Trong chiến lược đổi mới sáng tạo quốc gia, bán dẫn và trí tuệ nhân tạo (AI) được đánh giá là bộ đôi chìa khóa công nghệ trọng yếu có thể mở ra cánh cửa tương lai cho nền kinh tế Việt Nam.
Kinh tế 17 giờ trước
(SHTT) - Theo số liệu vừa được Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư công bố, tính đến 20/3, tổng vốn đăng ký cấp mới, điều chỉnh và góp vốn mua cổ phần, mua phần vốn góp của nhà đầu tư nước ngoài đạt hơn 6,17 tỷ USD, tăng 13,4% so với cùng kỳ năm 2023.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Xiaomi ra mắt Civi 4 Pro là điện thoại đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 và camera mang nhãn hiệu Leica. Đây là một bản nâng cấp vượt bậc so với những mẫu điện thoại tầm trung mà hãng đã ra mắt trước đó.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan đã gửi thông báo về việc tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu về an toàn thực phẩm...