SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Tin nóng: Cháy cửa hàng bán quan tài, 4 người tử vong

17:02, 12/03/2017
(SHTT) - Một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại một ăn nhà kinh doanh hòm (quan tài) ở địa chỉ 1686 tỉnh lộ 10, phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TP.HCM khiến cho 4 người tử vong.
hoa hoan

Những gì còn xót lại sau đám cháy 

Theo thông tin ban đầu của vụ việc, vào khoảng 0h20 ngày 12/3, người dân phát hiện lửa bùng cháy lớn tại căn nhà kinh doanh hòm ở địa chỉ 1686 tỉnh lộ 10, phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TP.HCM. Mọi người đã cùng nhau hô hoán để dập lửa. Tuy nhiên mọi nỗ lực đều bất thành.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC TP.HCM đã điều 11 xe cứu hỏa cùng 70 cán bộ chiến sĩ thuộc Phòng Cảnh sát PCCC quận Bình Tân đến hiện trường triển khai công tác cứu hỏa.

Chỉ 30 phút sau, đám cháy đã cơ bản được khống chế, Cảnh sát đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, tại đây phát hiện 4 người đã tử vong, nhiều đồ đạc, vật dụng bị thiêu rụi hoàn toàn.

Danh tính 4 người chết được xác định gồm: chị Nguyễn Xuân Trang (26 tuổi), Huỳnh Tường Vân, Huỳnh Tường Vy (là 2 chị em sinh đôi, cùng 5 tuổi, con gái của chị Trang) và Nguyễn Xuân Trí (23 tuổi, em của chị Trang).

hoa hoan 2

 Hiện trường vụ cháy nhà khiến 4 người tử vong

Đến ngày  12/3, liên quan đến vụ cháy cửa hàng bán quan tài khiến 4 người tử vong, Cảnh sát PCCC TP.HCM đang phối hợp cùng Công an quận Bình Tân, Viện Kiểm sát Nhân dân quận Bình Tân và các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM khẩn trương khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân gây cháy.

Theo người dân gần đó cho biết, gia đình của anh Hiếu kinh doanh buôn bán quan tài đã được nhiều năm. Anh Hiếu cũng làm thêm ván ép, kinh tế gia đình cũng tương đối ổn định. Trong khu phố, gia đình anh Hiếu vốn hiền lành, không có xích mích gì, nên sự việc xảy ra khiến ai cũng đau lòng.

Có mặt tại hiện trường trong sáng nay, anh Huỳnh Văn Hiếu (32 tuổi, là chủ ngôi nhà xảy ra vụ việc) cùng người cháu của mình với vẻ mặt chưa hết bàng hoàng đau xót, khiến những người chứng kiến không kìm được nước mắt.

PV (t/h)

Tin khác

Tin tức 6 giờ trước
(SHTT) - Bộ GD&ĐT vừa có văn bản yêu cầu các trường học trên toàn quốc kiểm tra, đánh giá hoạt động của các công trình nước sạch, công trình vệ sinh trong trường.
Tin tức 6 giờ trước
(SHTT) - Từ ngày 2/5 đến 17 giờ ngày 10/5, thí sinh đang học lớp 12 sẽ chính thức thực hiện đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT trực tuyến. Dự kiến năm nay có trên 1 triệu thí sinh sẽ đăng ký tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT.
Tin tức 9 giờ trước
Văn phòng tư vấn về sở hữu trí tuệ miễn phí sẽ được đặt tại 31 Hàn Thuyên, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM, với kỳ vọng thúc đẩy các hoạt động đổi mới sáng tạo cho nhiều doanh nghiệp, trường đại học, sinh viên,…
Tin tức 11 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin từ Hội Hóa học Việt Nam, cả 10 học sinh Việt Nam tham gia kỳ thi Olympic Hóa học quốc tế Mendeleev lần thứ 58, năm 2024 đều đạt giải với 1 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc và 4 huy chương Đồng. Với thành tích này, Việt Nam xếp hạng 3 toàn đoàn.
Tin tức 1 ngày trước
Tạp chí Tiếp thị & Gia đình vừa bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Tánh (bút danh Pha Lê) làm Trưởng VPĐD miền Nam.
Liên kết hữu ích