SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 17/04/2024
  • Click để copy

Triển lãm Vietbuild 2017 hội tụ nhiều sản phẩm và công nghệ mới

06:32, 12/03/2017
(SHTT) - Triển lãm Vietbuild 2017 sẽ được diễn ra tại Cung triển lãm kiến trúc, quy hoạch xây dựng Quốc gia, Hà Nội và hứa hẹn sẽ quy tụ hơn 450 doanh nghiệp đến từ 18 quốc gia. Triển lãm cũng sẽ trưng bày nhiều sản phẩm và công nghệ hoàn toàn mới, phù hợp thị hiếu người tiêu dùng.

Mới đây, buổi họp báo Triển lãm quốc tế Vietbuld Hà Nội 2017 đã được diễn ra. Tại đây, ban tổ chức triển lãm đã nói về một vài điểm mới của triển lãm 2017.

Theo đó, triển lãm VietBuild 2017 sẽ được tổ chức 8 kỳ với 3 kỳ ở Hà Nội, 3 kỳ ở TP Hồ Chí Minh, 1 kỳ ở Đà Nẵng và 1 kỳ ở Cần Thơ. Kỳ đầu tiên tại Hà Nội diễn ra từ ngày 15/3-19/3 và thu hút khoảng hơn 450 doanh nghiệp với gần 1.700 gian hàng đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ. Cụ thể, chương trình Lễ Khai mạc sẽ diễn ra vào sáng ngày 15/3; Chuỗi hội thảo chuyên ngành với nhiều đề tài thiết thực và phong phú như Hội thảo “Vật liệu không nung, những vướng mắc tồn tại và giải pháp” vào chiều ngày 15/3; "Công nghệ cao sản xuất Thanh Profile, màu và vân gỗ 3D” vào chiều ngày 17/3; Các chương trình Diễn đàn doanh nghiệp – Hội nghị khách hàng, giao lưu…

trien lam vietbuild 2017 a

 Triển lãm Vietbuild 2017 hội tụ nhiều sản phẩm và công nghệ mới

Tại buổi họp báo, Phó chủ tịch Hội vật liệu xây dựng Việt Nam, ông Nguyễn Quang Cung cho hay buổi triển lãm sẽ mang tới nhiều sản phẩm cũng như công nghệ mới của ngành Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Bất động sản và Trang trí nội ngoại thất. Trong thị trường cạnh tranh gay gắt như hiện tại thì những sản phẩm mới, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng càng được đẩy mạnh. Đặc biệt, những sản phẩm trong các gian hàng của Vietbuild sẽ hướng tới mục tiêu tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường trong cả sản xuất và sử dụng. 

Ông Nguyễn Trần Nam, Chủ tịch Hiệp Hội BĐS Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2017 cũng cho biết ngành xây dựng và bất động sản đang dần khởi sắc và phát triển theo chiều hướng tích cực dựa trên sự chuyển biến kinh tế của đất nước và quốc tế.

Với tiêu chí: “Hội nhập - công nghệ - đỉnh cao”, Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2017 – lần 1 tại Hà Nội sẽ là một sự kiện lớn và tạo được ấn tượng cho các doanh nghiệp, các đối tác và khách tham quan.

PV

Tin khác

Tin tức 9 giờ trước
(SHTT) - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính mới đây đã ký Công điện số 38/CĐ-TTg ngày 15/4/2024 về việc triển khai quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả các giải pháp bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm năm 2024 và các năm tiếp theo.
Tin tức 14 giờ trước
(SHTT) - Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Vũ Thu Hà đề nghị các địa phương, tăng cường đổi mới, sáng tạo các hoạt động gắn với công nghiệp văn hóa nhằm kích cầu du lịch và tạo nguồn thu nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.
Tin tức 15 giờ trước
Từ ngày 15/4 - 17/4/2024, tại ICISE, Viện Y Dược Việt đồng hành cùng hội thảo Quốc tế lần thứ nhất về cây dược liệu và hợp chất thiên nhiên.
Tin tức 17 giờ trước
(SHTT) - Google thông báo sẽ thử nghiệm loại bỏ các liên kết tin tức cho một số người dùng California do lo ngại ảnh hưởng của đạo luật mới.
Tin tức 17 giờ trước
(SHTT) - Từ ngày 15/4, Hà Nội bắt đầu thí điểm ứng dụng công nghệ trong quản lý, điều hành các bãi đỗ xe, điểm trông giữ xe trên địa bàn thành phố.