SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Sập trụ sở báo Đà Nẵng cũ, 2 người tử vong

06:18, 05/01/2017
(SHTT) - Trong khi tiến hành tháo dỡ khối xi măng, sắt thép của trụ sở cũ báo Đà Nẵng thì bất ngờ công trình đổ sập khiến cho 2 người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào chiều ngày 4/1, tại trụ sở báo Đà Nẵng cũ số 42 Trần Phú (quận Hải Châu), khi đang tiến hành tháo dỡ không may gặp sự cố, làm hai công nhân của Công ty Cổ phần Chiến Dũng tử vong và hai người bị thương.

sap-tru-so-1_sujd

Hình ảnh sập trụ sở báo Đà Nẵng cũ 

Hai nạn nhân tử vong trong vụ sập trụ sở báo Đà Nẵng cũ bước đầu được xác nhận là ông C (quê xã Bình Trung) và ông X (quê xã Bình Minh, cùng huyện Thăng Bình, Quảng Nam - đều là công nhân làm việc tại công trình. Hai nạn nhân bị thương còn lại đã qua cơn nguy kịch.

Được biết, lúc vụ việc sập trụ sở báo Đà Nẵng cũ xảy ra đã có 5 người may mắn chạy thoát. 

sap-tru-so-2_lbff

Hình ảnh sập trụ sở báo Đà Nẵng cũ 

Sau khi nhận được thông tin về vụ tai nạn, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để giúp đỡ những người bị thương đi cấp cứu. Ông Nguyễn Ngọc Tuấn Phó chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng đã ngay lập tức có mặt để chỉ đạo vụ việc.

sap-tru-so-3_tseg

Hình ảnh sập trụ sở báo Đà Nẵng cũ 

Lãnh đạo TP Đà Nẵng ngay sau đó đã hộ trợ trước mắt cho gia đình mỗi nạn nhân tử vong 5 triệu đồng, mỗi nạn nhân bị thương 2 triệu đồng; chủ đầu tư hỗ trợ cho mỗi gia đình nạn nhân tử vong 5 triệu đồng, mỗi nạn nhân bị thương 2 triệu đồng; Công ty Cổ phần Chiến Dũng hỗ trợ cho mỗi gia đình nạn nhân tử vong 50 triệu đồng để bước đầu khắc phục hậu quả.

PV (ảnh Pháp Luật)

Tin khác

Tin tức 10 giờ trước
Trong những năm gần đây lượng khác du lịch đổ về Thanh Hóa rất lớn, riêng 5 ngày nghỉ lễ 30-4 và 1-5 năm nay Thanh Hóa đã đón được khoảng 1,5 triệu lượt khách, doanh thu ước đạt hàng ngàn tỉ đồng.
Tin tức 20 giờ trước
(SHTT) - Liên tục đưa ra thị trường các giải pháp chăm sóc da dựa trên khoa học và có nguồn gốc từ thiên nhiên, Kiehl's đã xây dựng danh tiếng cho mình như là nơi cung cấp mọi giải pháp đột phá trong chăm sóc da cho cả gia đình.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Tỉnh Quảng Ninh đạt được nhiều thành tựu to lớn, nổi bật, trở thành một trong những tỉnh đi đầu trong công cuộc đổi mới sáng tạo của Vùng đồng bằng Bắc Bộ, một cực tăng trưởng của khu vực phía Bắc.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Làm việc xuyên đêm khiến nhiều sinh viên luôn trong tình trạng thiếu ngủ trầm trọng, ảnh hưởng đến kết quả học tập, sức khỏe sa sút,... Dẫu biết những hệ lụy nguy hiểm ẩn sau nguồn thu nhập của mình, nhiều bạn trẻ vẫn chấp nhận vì những lý do khác nhau.
Tin tức 2 ngày trước
Nhiều gian hàng với hàng trăm sản phẩm OCOP đặc trưng, tiêu biểu huyện Thiệu Hoá năm 2024.