SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Phát hiện người đàn ông tự thiêu tại cổng thành cổ Vinh

06:08, 03/01/2017
(SHTT) - Danh tính người đàn ông được cho là tự thiêu là Nguyễn Văn Thiết (SN 1956, trú tại khối 1, phường Cửa Nam, TP Vinh).
anh dan tri

 Phát hiện người đàn ông tự thiêu tại cổng thành cổ Vinh ( Ảnh Dân Trí).

Theo người dân trong khu vực cho biết, vào khoảng 5h ngày 2/1 tại khu vực cổng thành cổ thuộc khối 5, phường Cửa Nam, TP Vinh, Nghệ An thì bất ngờ phát hiện ra một thi thể được cho là của nam giới đã chết cháy nên nhanh chóng báo cho chính quyền địa phương.

Ngay sau đó, cơ quan điều tra Công an TP Vinh lập tức có mặt, để tìm hiểu nguyên nhân làm rõ vụ việc. 

Tại hiện trường, thi thể người đàn ông đã bị cháy đen, người cột chặt vào chiếc trụ sắt nơi cổng thành cổ. Lực lượng công an ghi nhận mùi xăng nồng nặc và một tờ giấy được cho là thư tuyệt mệnh của ông Thiết để lại cho người thân.

Thông tin ban đầu xác nhận, người đàn ông tự thiêu tại thành cổ Vinh là ông Nguyễn Văn Thiết (SN 1956, trú tại khối 1, phường Cửa Nam, TP Vinh). Ông Thiết không có vợ con, vừa mới trở về địa phương sau thời gian thi hành án tù. 

Nhiều người dự đoán, có thể do hoàn cảnh bản thân ông Thiết gặp nhiều khó khăn nên ông sinh ra nghĩ quẩn tự trói mình rồi tẩm xăng để thiêu.

Sau công tác khám nghiệm, người dân tại đây đã kêu gọi mọi người quyên góp tiền lo hậu sự cho ông Thiết.

Hiện tại nguyên nhân của vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

PV

Tin khác

Tin tức 10 giờ trước
Trong những năm gần đây lượng khác du lịch đổ về Thanh Hóa rất lớn, riêng 5 ngày nghỉ lễ 30-4 và 1-5 năm nay Thanh Hóa đã đón được khoảng 1,5 triệu lượt khách, doanh thu ước đạt hàng ngàn tỉ đồng.
Tin tức 21 giờ trước
(SHTT) - Liên tục đưa ra thị trường các giải pháp chăm sóc da dựa trên khoa học và có nguồn gốc từ thiên nhiên, Kiehl's đã xây dựng danh tiếng cho mình như là nơi cung cấp mọi giải pháp đột phá trong chăm sóc da cho cả gia đình.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Tỉnh Quảng Ninh đạt được nhiều thành tựu to lớn, nổi bật, trở thành một trong những tỉnh đi đầu trong công cuộc đổi mới sáng tạo của Vùng đồng bằng Bắc Bộ, một cực tăng trưởng của khu vực phía Bắc.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Làm việc xuyên đêm khiến nhiều sinh viên luôn trong tình trạng thiếu ngủ trầm trọng, ảnh hưởng đến kết quả học tập, sức khỏe sa sút,... Dẫu biết những hệ lụy nguy hiểm ẩn sau nguồn thu nhập của mình, nhiều bạn trẻ vẫn chấp nhận vì những lý do khác nhau.
Tin tức 2 ngày trước
Nhiều gian hàng với hàng trăm sản phẩm OCOP đặc trưng, tiêu biểu huyện Thiệu Hoá năm 2024.