SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Nữ tài xế nhấn ga ủi CSGT đi hàng trăm mét sẽ bị xử phạt thế nào?

07:37, 21/11/2017
(SHTT) - Theo Trung tá Lê Tú, Đội trưởng Đội CSGT số 3, với lỗi xe không có đăng kiểm mức phạt sẽ là 5 triệu đồng. Nếu lái xe không có các giấy tờ có liên quan thì mức xử phạt sẽ tăng thêm, tùy từng lỗi cụ thể.

Ngày 20/11, Đội CSGT số 3 (phòng PC 67- Công an TP Hà Nội) cho biết, đã tạm giữ chiếc xe ô tô hiệu KIA Morning BKS: 30X-9811 do hết hạn kiểm định.

Theo Trung tá Lê Tú, Đội trưởng Đội CSGT số 3, với lỗi xe không có đăng kiểm mức phạt sẽ là 5 triệu đồng. Nếu lái xe không có các giấy tờ có liên quan thì mức xử phạt sẽ tăng thêm, tùy từng lỗi cụ thể.

nu tai xe nhan ga un csgt

Nữ tài xế nhấn ga ủi CSGT đi hàng trăm mét sẽ bị xử phạt thế nào? 

Thông tin ban đầu, khoảng hơn 15h cùng ngày, ô tô 30X-9811 do một nữ tài xế điều khiển lưu thông từ đường Láng Hạ đi Giảng Võ (Hà Nội), vi phạm xe ô tô hết hạn kiểm định. Theo đó, CSGT đã ra hiệu lệnh yêu cầu dừng phương tiện để kiểm tra. Tuy nhiên, nữ tài xế không chấp hành, mà cố tình nhấn ga cho xe di chuyển chập chờn, dừng đỗ nhiều lần. Chỉ đến khi một người đi xe máy chặn đầu, nữ tài xế này mới chịu xuống xe.

Tại chốt CSGT, danh tính nữ tài xế này được xác định là Nguyễn Thu Thủy (SN 1971, ở Khu đô thị Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội).

Được biết, bước đầu Đội CSGT số 3 đã tiến hành lập biên bản nữ tài này lỗi “xe hết hạn kiểm định…” và chị Thuỷ cũng chưa xuất trình được các loại giấy tờ liên quan đến người và phương tiện. Hiện Đội CSGT số 3 đã tiến hành tạm giữ phương tiện và xử lý theo quy định.

PV (t/h)

Tin khác

Tin tức 17 giờ trước
(SHTT) - Bộ GD&ĐT vừa có văn bản yêu cầu các trường học trên toàn quốc kiểm tra, đánh giá hoạt động của các công trình nước sạch, công trình vệ sinh trong trường.
Tin tức 17 giờ trước
(SHTT) - Từ ngày 2/5 đến 17 giờ ngày 10/5, thí sinh đang học lớp 12 sẽ chính thức thực hiện đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT trực tuyến. Dự kiến năm nay có trên 1 triệu thí sinh sẽ đăng ký tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT.
Tin tức 20 giờ trước
Văn phòng tư vấn về sở hữu trí tuệ miễn phí sẽ được đặt tại 31 Hàn Thuyên, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM, với kỳ vọng thúc đẩy các hoạt động đổi mới sáng tạo cho nhiều doanh nghiệp, trường đại học, sinh viên,…
Tin tức 22 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin từ Hội Hóa học Việt Nam, cả 10 học sinh Việt Nam tham gia kỳ thi Olympic Hóa học quốc tế Mendeleev lần thứ 58, năm 2024 đều đạt giải với 1 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc và 4 huy chương Đồng. Với thành tích này, Việt Nam xếp hạng 3 toàn đoàn.
Tin tức 1 ngày trước
Tạp chí Tiếp thị & Gia đình vừa bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Tánh (bút danh Pha Lê) làm Trưởng VPĐD miền Nam.