SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Nội dung phim Huyền thoại biển xanh, sự trở lại đình đám của Lee Min Ho và Jeon Ji Hyun

15:51, 21/11/2016
(SHTT) - Huyền thoại biển xanh do Lee Min Ho và Jeon Ji Hyun đảm nhận vai chính đang là bộ phim đạt rating cao ngất ngưởng, vượt qua cả Hậu duệ mặt trời. Bộ phim là sự kết hợp giữa thể loại phim tình cảm lãng mạn và yếu tố thần thoại.

Chỉ sau 2 tập đầu, Huyền thoại biển xanh - The Legend Of The Blue Sea đã khẳng định được sức nóng và chiếm ngôi quán quân rating khung giờ chiếu đầu tuần, thậm chí còn vượt mặt cả bom tấn Hậu duệ mặt trời. Trên khắp các diễn đàn mạng xã hội, Huyền thoại biển xanh trở thành chủ đề nóng bỏng, chứng minh cho màn chào sân ấn tượng của bom tấn truyền hình cuối năm của SBS.

huyen thoai bien xanh lee min ho b

 Nội dung phim Huyền thoại biển xanh, sự trở lại đình đám của Lee Min Ho và Jeon Ji Hyun

Ngay khi bộ phim mới rục rịch ra mắt đã khuấy đảo giới yêu thích phim ảnh bởi bộ phim có sự góp mặt của 2 diễn viên hạng A đình đám xử sở kim chi là nữ minh tinh Jeon Ji Hyun và mỹ nam hàng đầu Lee Min Ho.

Ngoại hình xuất sắc của 2 diễn viên chính này cũng đủ làm nức lòng người hâm mộ và chính là thỏi nam châm mạnh mẽ giúp thu hút sự chú ý của khán giả yêu phim Hàn khắp thế giới. Nếu "mợ chảnh" luôn là biểu tượng của sắc đẹp thì chàng "Kim Tan" vẫn là mĩ nam nhất nhì xứ Hàn trong lòng fan.

huyen thoai bien xanh lee min ho c

 Nụ hôn ngọt ngào của Lee Min Ho và Jeon Ji Hyun trong Huyền thoại biển xanh

Không chỉ sở hữu dàn diễn viên đẹp, siêu phẩm này còn mang nội dung hấp dẫn, kể về câu chuyện tình yêu đậm chất huyền thoại giữa nàng tiên cá hiện đại Shim Chung (Jeon Ji Hyun thủ vai) và tên lừa đảo Heo Joon Jae (Lee Min Ho đóng). Sự kết hợp giữa thể loại phim tình cảm lãng mạn và yếu tố thần thoại giúp bộ phim thu hút được khán giả.

Được biết Huyền thoai biển xanh được xây dựng lên từ câu chuyện về nàng tiên cá trong tập truyện Eou Yadam của học giả thời Joseon, tên Yoo Mong In. Trước khi gặp nhau ở thời hiện tại, Jun Jae từng là Kim Moo, con trai một gia đình quý tộc thời Joseon trong quá khứ. Anh chàng này đã từng gặp gỡ và cứu mạng mỹ nhân ngư tên Shim Chung để cô có thể tồn tại đến ngày nay.

huyen thoai bien xanh lee min ho d

 Huyền thoại biển xanh có rating vượt qua cả Hậu duệ mặt trời

Tuy nhiên mới đây Huyền Thoại Biển Xanh lại vấp phải nhiều ý kiến trái chiều và bị nghi đạo ý tưởng từ tác phẩm đình đám Mỹ Splash. Đây là bộ phim từng được đề cử giải Oscar, Quả cầu vàng, Top 100 phim hay nhất Viện phim Mỹ. Nội dung phim cũng xoay quanh chuyện tình cảm của một mỹ nhân ngư là Madison và chàng trai trẻ Allen, cả 2 cặp đôi đều từng gặp nhau trong quá khứ.

Sau khi Madison cứu sống Allen, cặp đôi đã hẹn hò nhưng sau đó Allen phát hiện đôi chân của Madison mỗi khi bị ướt, nàng sẽ hiện nguyên hình thành mỹ nhân ngư.

huyen thoai bien xanh lee min ho a

 Huyền thoại biển xanh được nghi là đạo ý tưởng

Không chỉ vậy, tính cách của 2 nữ nhân vật chính cũng được cho là có nhiều nét tương đồng. Nếu mỹ nhân ngư trong Splash xem truyền hình để học ngôn ngữ thì Shim Chung lại học tiếng Hàn bằng cách xem phim trên laptop. Cả 2 nàng tiên cá đều hiện nguyên hình khi gặp nước. Không chỉ vậy cả Madison và Shim Chung đều ăn lấy ăn để khi lần đầu được ăn thức ăn của loài người.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 tuần trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 tuần trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).