SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Tuổi thanh xuân 2 và những hạt sạn gây tranh cãi

11:00, 14/11/2016
(SHTT) - Tuổi thanh xuân 2 mặc dù đang rất hot nhưng khán giả vẫn nhặt ra khá nhiều "hạt sạn" cho thấy sự thiếu logic. Khán giả cũng tập trung chỉ trích nhiều về phân cảnh Mạnh Trường vui chơi thác loạn, dung tục, clip Nhã Phương gửi tặng Kang Tae Oh thì bị đánh giá là thiếu logic.

Tuổi thanh xuân 2 đang là một trong những bộ phim truyền hình nhận được nhiều sự quan tâm nhất của khán giả hiện nay. Trải qua 3 tập đầu, bộ phim hợp tác Việt Nam - Hàn Quốc này đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả như bối cảnh được xây dựng đẹp hơn, lồng tiếng chỉn chu hơn.

Tuy vậy bên cạnh những phản hồi tích cực này thì nhiều phân cảnh của bộ phim vẫn gây tranh cãi nảy lửa. Dưới đây là một vài hạt sạn khiến bộ phim bị chỉ trích.

Clip Nhã Phương gửi tặng Kang Tae Oh bị đánh giá là vô lý trong Tuổi thanh xuân 2

Trong tập 2 của bộ phim Tuổi thanh xuân 2, Linh do Nhã Phương đóng đã gửi một clip lãng mạn tặng bạn trai mình là Junsu do Kang Tae Oh đóng. Trong clip này là hình ảnh quay lại những khoảnh khắc tình cảm đáng nhớ của cặp đôi từ khi quen nhau cho đến chuyến du lịch ở vịnh Hạ Long.

tuoi thanh xuan 2 va nhung hat san a

 Clip Nhã Phương gửi tặng Kang Tae Oh bị đánh giá là vô lý trong Tuổi thanh xuân 2

Sau khi nhận được món quà tuyệt vời của bạn gái, Junsu đã vô cùng xúc động.

Mặc dù vậy thì clip trên vẫn nhận nhiều ý kiến tranh cãi của khán giả và bị đánh giá là vô lý. Mọi người cũng thắc mắc rằng ai là người giúp Linh quay lại những cảnh tình cảm trên từ phần 1 cho đến hiện tại.

Một nickname có tên là Thảo Nguyên đã chia sẻ: "Clip thì rất hay nhưng lại vô lý quá, Linh thuê người quay từ khi quen Junsu đến bây giờ à".

Bên cạnh đó thì nhiều fan trung thành của bộ phim cũng vẫn dành lời khen cho dàn diễn viên và đạo diễn và mong mọi người bỏ qua những chi tiết nhỏ để tiếp tục ủng hộ sự cố gắng của đoàn làm phim.

Những phân cảnh thác loạn do Mạnh Trường đóng

Sau Zippo, Mù tạt và Em, Mạnh Trường đã tiếp tục tham gia vào Tuổi thanh xuân 2. Khác với anh chàng hiền lành, thư sinh trong bộ phim trước, vai diễn này của Mạnh Trường lại là Phong, một tay ăn chơi thác loạn.

tuoi thanh xuan 2 va nhung hat san b

 Những phân cảnh thác loạn do Mạnh Trường đóng

Ngay trong những phân cảnh đầu ra mắt, Phong đã xuất hiện bên cạnh những cô gái ăn mặc gợi cảm trong một quán bar trên du thuyền giữa vịnh Hạ Long. Những phân cảnh tình cảm giữa ba người, nụ hôn đồng tính và cảnh Phong cùng một chàng trai nữa uống rượu đặt trên lưng trần của hai cô gái đang nằm trên bàn... gây phản cảm, khiến khán giả nhức mắt.

Khán giả đã chỉ trích nặng nề nhưng phân cảnh trên bởi Tuổi thanh xuân 2 được chiếu vào khung giờ vàng, khán giả bao gồm cả trẻ em và vị thành niên nên những cảnh quay dung tục và dễ dãi như vậy không nên tồn tại.

Phân cảnh Kang Tae Oh bị tháo bình oxy khi đang nguy kịch

Một phân cảnh nữa trong Tuổi thanh xuân 2 cũng đang gây tranh cãi chính là cảnh Junsu bị tai nạn giao thông, phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch nhưng khi phẫu thuật, bình oxy của Junsu đã được tháo ra.

tuoi thanh xuan 2 va nhung hat san

 Phân cảnh Kang Tae Oh bị tháo bình oxy khi đang nguy kịch

Rất nhiều khán giả cho rằng tình tiết này rất vô lý bởi bệnh nhân lúc bắt đầu phẫu thuật không bao giờ được tháo bình oxy ra vì phải có bình oxy để hỗ trợ cho bệnh nhân có nhịp tim ổn định hơn. 

Tuy có nhiều hạt sạn nhưng Tuổi thanh xuân 2 vẫn đang khẳng định sức hấp dẫn của nó và hứa hẹn sẽ bội thu, vượt cả Tuổi thanh xuân phần 1.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).