SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Những vụ việc làm dậy sóng showbiz Việt năm 2017

10:52, 26/12/2017
(SHTT) - Hương Giang Idol xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân, Tùng Dương gây tranh cãi về bolero, Lê Âu Ngân Anh đăng quang Hoa hậu Đại Dương 2017 sau khi sửa mũi, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tổ chức vòng bán kết giữa tâm bão... chính là những vụ việc từng làm dậy sóng showbiz Việt năm 2017.

Hương Giang Idol xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân 

Vụ việc Hương Giang Idol xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân trong buổi ghi hình Gameshow "Siêu sao đoán chữ" đã từng khiến dư luận xôn xao và nữ ca sĩ đã phải đối mặt với nhiều chỉ trích từ phía các nghệ sĩ cũng như cộng đồng mạng.

Cụ thể, trong buổi ghi hình, MC Đại Nghĩa đặt ra câu hỏi: "Cát Tường hay than phiền anh Trung Dân thích tìm tòi khám phá máy móc, xem nó hoạt động như thế nào. Có một lần, ông ấy đút đầu vào… và bị thương".

huong giang idol xuc pham nghe si trung dan

 

Hương Giang đưa ra đáp án là "đút đầu vào cầu tiêu". Câu trả lời của nữ ca sĩ đã khiến cho nghệ sĩ Trung Dân tức giận. Ông cho rằng, đó là một câu nói vô văn hóa và đứng dậy ra về.

Ban tổ chức cũng đã liên hệ với nghệ sĩ Trung Dân để xin lỗi ông. Họ giữ lại Hương Giang Idol với lý do đã ký hợp đồng với cô, còn nam nghệ sĩ gạo cội thì không.

Sau khi sự việc xảy ra, nghệ sĩ Trung Dân cho hay, ông cảm thấy xấu hổ, nhục nhã. Khi khán giả và đồng nghiệp kêu gọi tẩy chay Hương Giang Idol, nữ ca sĩ đã đăng đàn xin lỗi nghệ sĩ Trung Dân và người hâm mộ. Cô khẳng định, đã nhắn tin xin lỗi ông trước đó nhưng không nhận được sự tha thứ.

Tùng Dương gây tranh cãi về bolero 

Ca sỹ Tùng Dương trong một bài phỏng vấn đã nêu rõ quan điểm của mình về bolero. Theo đó, anh bày tỏ cái nhìn không mấy lạc quan khi cho rằng Bolero chỉ có giá trị về mặt hoài niệm và nếu người già, trẻ, lớn, bé đều đắm đuối với dòng nhạc này thì đó thực sự là sự thụt lùi trong âm nhạc. 

tung duong gay tranh cai ve bolero

 

Quan điểm này đã vấp phải sự phản đối gay gắt của các nghệ sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên... Tuy vậy cũng có ý kiến đồng tình với nhận định của Tùng Dương và cho rằng Bolero đang bị "thương mại hóa", bùng nổ quá đà và không còn thuần chất như xưa. Ở góc nhìn trung lập, nhạc sĩ Trần Tiến cho rằng Tùng Dương không nên hát dòng nhạc này lại chê dòng nhạc khác. 

Lê Âu Ngân Anh đăng quang Hoa hậu Đại Dương 2017 sau khi sửa mũi

Sau khi đăng quang, Hoa hậu đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh gặp phải nhiều ý kiến chế giễu, "ném đá". Nhan sắc của cô bị chỉ trích dữ dội từ cộng đồng mạng. Trả lời phỏng vấn, Ngân Anh thừa nhận từng sửa mũi nhưng đã tháo sụn. 

"Ngày 27/9, trong quá trình kiểm tra nhân trắc học lần hai tại cuộc thi Hoa hậu đại dương Việt Nam 2017, tôi đã chủ động báo cáo với ban tổ chức về việc đã từng phẫu thuật nâng mũi silicon nhân tạo tại thẩm mỹ viện Diva và sau đó đã rút đệm mũi vào tháng 4/2017 tại thẩm mỹ viện Eva.

le au ngan anh dang quang hoa hau dai duong

 

 Ngày 14/10, tôi cùng thành viên ban tổ chức tới chụp X-quang mặt tại Trung tâm Samsun RC và theo kết quả ảnh chụp X-quang xác nhận mũi không có vật thể lạ.

Sau đó ban tổ chức đã thông báo đồng ý để tôi tiếp tục tham dự vòng chung kết Hoa hậu đại dương Việt Nam 2017" - Hoa hậu đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh giải trình.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tổ chức vòng bán kết giữa tâm bão

Vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 vẫn diễn ra trong khi người dân Khánh Hòa và các tỉnh Nam Trung Bộ đang phải gánh chịu thiệt hại của cơn bão Damrey (bão số 12) đã gây ra nhiều ý kiến tranh luận trái chiều.

Do điều kiện thời tiết xấu, bị mất điện, chương trình diễn ra muộn hơn dự kiện. Ở hậu trường, nhiều thí sinh phải dùng đèn pin điện thoại để trang điểm.

hoa hau hoan vu viet nam

 

 Sau đó, đêm thi vẫn diễn ra với các phần thi áo tắm, dạ hội cùng sự tham gia của các ca sĩ như Sơn Tùng M-TP, Bích Phương, Hồ Trung Dũng…

Trên mạng xã hội Facebook có ý kiến cho rằng trong khi người dân Khánh Hòa đang phải gánh chịu nhiều thiệt hại của cơn bão Damrey mà vòng bán kết cuộc thi hoa hậu hoàn vũ vẫn diễn ra là phản cảm, khó chấp nhận.

Chi Pu tuyên bố làm ca sĩ

Chi Pu là một trong cái tên nhận được sự chú ý lớn của dư luận trong năm 2017 khi tuyên bố sẽ trở thành ca sĩ và đặc biệt, mỗi tháng cô ra 1 MV mới với sự đầu tư và chuẩn bị kỹ lưỡng.

chipu tuyen bo lam ca si

 

Tuy nhiên, giọng hát thều thào, yếu ớt của hot girl 9X lại bị nhận xét là "thảm họa". Sau đó, Chi Pu lại gây tranh cãi với phát ngôn "Ở Việt Nam, cứ cầm micro là ca sĩ". Dù bị chỉ trích, Chi Pu vẫn quyết tâm theo đuổi đam mê và đang tiếp tục ra các sản phẩm mới.

Ồn ào xoay quanh việc Lê Giang tố Duy Phương bạo hành trong Sau ánh hào quang

Trò chuyện cùng MC Trấn Thành trong Sau ánh hào quang, nghệ sĩ Lê Giang đã khóc khi nhớ về quãng thời gian bị chồng cũ đánh đập. 18 tuổi, Lê Giang chấp nhận trở thành vợ bé của diễn viên hài Duy Phương chỉ bởi “vợ người ta chấp nhận chị” vì họ không thể mang thai.

le giang to duy phuong bao hanh

 

Lê Giang mô tả nỗi đau kéo dài nỗi đau, cuộc sống hôn nhân là những ngày tháng bị hành hạ về thể xác. “Ông liệng chị từ cầu thang xuống”, Lê Giang nói trong nước mắt.

Tuy nhiên, ngay sau khi chương trình phát sóng tập mới nhất, chồng cũ của Lê Giang - nghệ sĩ hài Duy Phương lại tố Lê Giang và chương trình "Sau ánh hào quang" bịa đặt sai sự thật ảnh hưởng đến danh dự của bản thân.

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).