SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Midu và Harry Lu công khai thể hiện tình cảm trên Facebook

14:00, 25/12/2017
(SHTT) - Không chỉ dừng lại ở tin đồn "phim giả tình thật", mới đây Harry Lu và Midu đã công khai thể hiện tình cảm của mình với đối phương bằng những bình luận ngọt ngào trên Facebook. Cặp đôi đang khiến các fan "đứng ngồi không yên" với những hành động "tình bể bình".

Midu là 1 trong những hotgirl đời đầu được nhiều người yêu quý bởi tài năng và đời tư trong sạch, vì vậy chuyện tình cảm của cô cũng luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ dư luận. Tuy nhiên sau khi chuyện tình ồn ào với thiếu gia Phan Thành, Midu luôn giữ im lặng trước mọi tin đồn hẹn hò, mặc cho “dân tình” tha hồ suy đoán.

Và mới đây nhất, Midu lại tiếp tục làm dậy sóng mạng xã hội nhân dịp Noel. Cô nàng đã đăng tải hình ảnh dựa lưng vào người con trai giấu mặt với dòng chú thích tình tứ: "Đúng người, đúng thời điểm là hạnh phúc. Cám ơn vì đã luôn bên cạnh...".

midu va harry lu cong khai the hien tinh cam tren facebook

 Midu và Harry Lu công khai thể hiện tình cảm trên Facebook

Khi các fan đang "bán tín bán nghi" về người con trai trên thì Midu bất ngờ gắn thẻ tên của nam diễn viên gốc Đài Harry Lu với lời nhắn dí dỏm "tag cho vui". Đáp lại, Harry Lu đăng tải biểu tượng hình trái tim. 

Được biết, Midu và Harry Lu bén duyên khi cùng tham gia dự án điện ảnh "4 Năm 2 Chàng 1 Tình Yêu". Cặp đôi dính nghi án phim giả tình thật vì liên tục xuất hiện thân thiết bên nhau sau khi dự án hợp tác đã kết thúc. Mặc cho cư dân mạng đồn thổi, cả hai chưa từng lên tiếng xác nhận tin đồn này. Vì vậy động thái của Midu đúng dịp Nodel khiến nhiều người hoài nghi rằng nữ diễn viên đang ngầm công khai mối quan hệ tình cảm thực sự của mình.

midu va harry lu cong khai the hien tinh cam tren facebook a

 

Thậm chí, cách đây không lâu, trên trang cá nhân của Harry Lu và Midu đều chia sẻ status đầy ẩn ý. "Thích ai đó, em hãy can đảm nói với người ta. Người ta gật đầu, em hãy can đảm để yêu. Người ta lắc đầu, em hãy can đảm để quên. Tuổi thanh xuân của chúng ta, bất chợt tôi nhận ra, là những ngày ta dám đương đầu với mọi thứ. Can đảm sống, can đảm trưởng thành, can đảm đối mặt", nữ diễn viên viết.

Trong khi đó, thời gian vừa qua, Midu lại thường xuyên xuất hiện một người đàn ông là bạn thân của tình cũ Phan Thành với nhiều hành động thân mật. Cộng đồng mạng tin rằng đó chính là bạn trai mới của cô. Trong một sự kiện thời trang, người đàn ông này cũng tháp tùng Midu và hai người "dính nhau như sam".

Tuy nhiên với việc Midu đăng ảnh kèm lời nhắn nhủ gửi tới Harry Lu khiến nhiều người đặt ra nghi vấn nam diễn viên gốc Đài mới thực sự là tình mới của nữ diễn viên.

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 16 giờ trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 16 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).