SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Nhà tiên tri mù Vanga dự báo gì về thế giới trong năm 2018

09:35, 26/12/2017
(SHTT) - Trong năm 2018, nhà tiên tri mù lừng danh Vanga đã đưa ra dự đoán về 2 sự kiện lớn có thể xảy ra. Trước đó, bà từng dự đoán chính xác về việc Anh rời khỏi Liên minh châu Âu (Brexit) và sự trỗi dậy của khủng bố Nhà nước Hồi giáo (IS).

Nhà tiên tri mù Vanga dự báo gì về thế giới trong năm 2018

Được biết, bà lão mù người Bulgaria Baba Vanga được biết đến là "nhà tiên tri Nostradamus vùng Balkan". Bà là người nổi tiếng trong giới những người theo đuổi học thuyết âm mưu. Bà tự nhận mình có các năng lực siêu nhiên, có thể nhìn thấy trước các thảm họa tự nhiên và một các sự kiện trọng đại khác.

Vào năm 1996, bà Baba Vanga qua đời ở tuổi 85. Tuy nhiên trước khi qua đời, nhà tiên tri mù này đã dự báo về tương lai cho tới thế kỷ 51 và theo bà, đó là thời điểm cả thế giới sẽ diệt vong.

nha tien tri mu vanga du bao gi ve the gioi nam 2018

 

Bà từng đưa ra lời dự đoán chính xác về vụ khủng bố tàn khốc vào ngày 11/9/2001 tại Mỹ và sự kiện Anh rời khỏi Liên minh châu Âu (Brexit). Bà đã từng viết: "Kinh hoàng, kinh hoàng! Con dân nước Mỹ sẽ ngã rạp sau khi bị tấn công bởi hai con chim sắt. Lũ sói sẽ tru lên trong bụi cây, máu người vô tội sẽ đổ" và "châu Âu như chúng ta biết sẽ không còn tồn tại vào cuối năm 2016". Bà cũng từng cảnh báo sự trỗi dậy của "một đội quân Hồi giáo cực đoan" đánh chiếm châu Âu - được so sánh với lực lượng khủng bố IS. Và đúng như những gì bà dự báo, những điều trên đã xảy ra.

Vào năm 2018, bà dự báo thế giới sẽ xảy ra 2 sự kiện lớn ảnh hưởng trên toàn cầu, đó là Trung Quốc sẽ soán ngôi Mỹ để trở thành siêu cường tiếp theo của thế giới và trên sao Kim sẽ xuất hiện một dạng năng lượng mới.

Liệu những dự báo của bà Vanga có thể trở thành sự thật?

Vào năm 2015, nhóm nghiên cứu Conference Board dự đoán, đóng góp của Trung Quốc trong GDP toàn cầu sẽ vượt Mỹ vào năm 2018. Theo Forbes, những năm gần đây, kinh tế Trung Quốc có những bước tăng trưởng đáng kể, cụ thể chiếm 15,6% GDP toàn cầu năm 2015. Tỷ lệ đóng góp của Mỹ năm 2015 là 16,7%, nhưng dự đoán sẽ giảm còn 14,9% trong năm 2025. Như vậy có thể thấy lời dự báo của nhà tiên tri mù có nhiều cơ sở để trở thành sự thật.

Trong khi đó về lời dự báo trên sao Kim sẽ xuất hiện một loại hình năng lượng mới của bà thì vẫn chưa có nhiều cơ sở chính xác. Được biết, từ tháng 7/2018, tàu thám hiểm Parker Solar Probe của Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ NASA sẽ khám phá bầu khí quyển của Mặt trời. Tuy tàu thám hiểm này không thực sự đáp xuống Sao Kim nhưng nó sử dụng lực hấp dẫn của hành tinh để có thể đi qua mặt trời nhiều lần. Một phần trong sứ mệnh này là xác định nguồn năng lượng xung quanh mặt trời.

Những lời tiên tri trong tương lai của bà Vanga

Ngoài việc đưa ra những dự báo về thế giới trong năm 2018, bà cũng từng khiến thế giới xôn xao khi đưa ra những lời tiên tri khác trong tương lai như:

Từ năm 2025 - 2028, nạn đói toàn cầu sẽ biến mất.

Từ năm 2033 - 2045, băng ở hai cực sẽ tan làm nước biển dâng lên. Cùng lúc đó, người Hồi giáo sẽ thống trị châu Âu và nền kinh tế thế giới sẽ tăng trưởng.

Từ năm 2072 - 2086, nước Mỹ sẽ tấn công người Hồi giáo bằng một loại vũ khí "đóng băng tức thời", nhân bản vô tính sẽ giúp các bác sĩ chữa mọi căn bệnh và một xã hội cộng sản không giai cấp sẽ xuất hiện với bản chất mới phục hồi.

Từ năm 2170 - 2256, một thành phố dưới biển sẽ được xây dựng, một khu định cư sao Hỏa sẽ sở hữu sức mạnh hạt nhân.

Từ năm 2341, Trái đất sẽ bị phá hủy bởi thiên tai và con người sẽ phải đi tới một hệ mặt trời khác sinh sống.

Từ năm 4302 - 4674, con người sẽ bất tử và đồng hóa với người ngoài hành tinh. 340 tỉ người phân tán khắp vũ trụ có thể trò chuyện với Chúa.

Năm 5079, vũ trụ sẽ kết thúc.

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ Giao thông vận tải Hàn Quốc đã có thông báo về việc các nhà sản xuất Hyundai, Kia và hai nhà sản xuất ô tô khác sẽ triệu hồi hơn 200.000 xe ô tô do phát hiện linh kiện bị lỗi được sử dụng lắp đặt.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).